Bạch tuộc ngày thường cuốn nàng tư thế tổng hội lưu lại một ít không gian.
Giống ở hống nàng.
Chính là từ ngày đó -- liếm quá bạch tuộc xúc tua lúc sau, nó quấn lấy Trương Mẫn An tư thế, lại dần dần thành rậm rạp võng giống nhau, hoàn toàn bao bọc lấy nàng, chỉ cho nàng để lại một đôi tay có thể tự do hoạt động.
Hơn nữa thường thường liền sẽ ở Trương Mẫn An chơi di động thời điểm đem một đoạn xúc tua tiến đến nàng bên môi.
Nàng phiền liền cắn nó một ngụm, thấy buồn cười cũng cắn một ngụm, phóng không cũng cắn một ngụm.
Cắn nị, tưởng đẩy ra thời điểm xúc tua liền sẽ đột nhiên không kịp phòng ngừa chui vào nàng trong miệng.
Xúc tua nhòn nhọn sẽ rất cẩn thận thăm đi vào, mềm mại nhòn nhọn mềm nhẹ ở nàng hàm trên quát tao, khiến cho một trận cao hơn một trận ngứa ý. Nhòn nhọn còn sẽ quấn lấy nàng đầu lưỡi, tinh tế đảo qua đầu lưỡi, thăm tiến lưỡi căn, từng bước từng bước nho nhỏ giác hút ở nàng cánh môi thượng mềm nhẹ liếm mút, bén nhọn tiểu nha câu lấy thịt, lại trước nay cũng không thương quá nàng.
Chờ đến Trương Mẫn An hừ hừ cuộn tròn ngón chân, hai tay hai chân đều triền ở bạch tuộc xúc tua thượng, nó mới có thể đem ướt dầm dề xúc tua tiêm rút ra.
Sau đó hoảng nó dùng xúc tua đáp lên "Giường", chậm rãi hống Trương Mẫn An.
Trương Mẫn An không biết nên gọi nó cái gì.
Xin tha thời điểm liền mềm mại kêu nó "Bạch tuộc tiên sinh".
Sau lại dứt khoát liền kêu nó tiên sinh.
Bạch tuộc tiên sinh ngày thường cơ bản không câu nệ nàng.
Muốn đi hải đảo thượng liền đi, muốn đi bơi lội cũng đúng, bạch tuộc tiên sinh không ở thời điểm nàng liền tránh ở nhà gỗ nhỏ chơi di động, chờ bạch tuộc tiên sinh trở về liền cho nàng mang rất nhiều đồ ăn.
Nhà gỗ nhỏ có cái giản dị phòng bếp, nàng cũng không cần ở bên ngoài nhóm lửa.
Chỉ có lúc này bạch tuộc tiên sinh sẽ có điểm nôn nóng.
Cho nên chờ Trương Mẫn An nấu xong đồ ăn ra tới, bạch tuộc tiên sinh lại sẽ ôm nàng, buộc nàng liếm quá mỗi một cây xúc tua tiêm.
Có thứ Trương Mẫn An lại đột nhiên không vui.
Nàng dẩu miệng đẩy ra bạch tuộc tiên sinh, nói chính mình vừa mới trò chơi mới chơi một nửa, tưởng hồi nhà gỗ nhỏ chơi.
Bạch tuộc tiên sinh cũng không sinh khí.
Chỉ là chờ mười mấy phút sau, Trương Mẫn An trở ra, bạch tuộc tiên sinh theo thường lệ đem nàng bế lên tới sau --
Xúc tua nhòn nhọn liền thăm tiến nàng trong quần áo.
Trương Mẫn An chỉ mặc một cái đai đeo áo trên, liền kiện nội y cũng chưa bộ, nhòn nhọn chui vào trong quần áo lúc sau dễ như trở bàn tay liền đụng phải nàng bộ ngực.
Trương Mẫn An kinh hô một tiếng đè lại không an phận xúc tua. "Ngươi ngươi ngươi, ngươi làm gì nha tiên sinh!"
Bạch tuộc một khác chỉ xúc tua nhẹ nhàng xoa nhẹ hạ nàng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Sau khi bị bạch tuộc tiên sinh mang đi
RomantizmHán Việt: Bị chương ngư tiên sinh đái tẩu hậu Tác giả: Tam Thủy Nhất Phiên Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Thú nhân , Cận thủy lâu đài , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Thị giác nữ chủ Nội dung tóm tắt T...