Lại là một đoạn gió êm sóng lặng nhật tử.
Ở một ngày sáng sớm, bạch tuộc tiên sinh ôm Trương Mẫn An xuống nước.
Nàng cảm giác hôm nay chính mình cả người vô lực, lại xem bạch tuộc tiên sinh tưởng đem nàng túm tiến trong biển, trong lòng hiểu rõ -- đại khái là ở nàng trong bụng đãi không đến nửa năm tiểu bạch tuộc muốn ra tới.
Trương Mẫn An ôm bạch tuộc tiên sinh xúc tua cố nén buồn ngủ.
Chú ý tới nàng hiện tại trạng thái, bạch tuộc tiên sinh ôn nhu nâng nàng.
Trong chốc lát sẽ đánh thức ngươi.
Như là nói như vậy, một bên xì xụp hống nàng.
Trương Mẫn An đã ngủ say.
Lại tỉnh lại thời điểm, bạch tuộc tiên sinh chính đem nàng ôm đến một chỗ trong thạch động đầu an trí hảo.
Trương Mẫn An cảm thấy bụng có chút đau.
Hạ bụng ẩn ẩn như là có loại hạ trụy cảm.
Nàng đột nhiên có chút lo lắng, chính mình sinh ra tới thật sự sẽ là bạch tuộc bảo bảo sao? Nếu là nhân loại bảo bảo, có thể hay không không cẩn thận đã bị bọn họ này đối vô lương cha mẹ chết đuối?
Bạch tuộc tiên sinh xem nàng chính mình dọa chính mình bộ dáng, bất đắc dĩ mà vòng nàng eo, một con xúc tua ở nàng trên đầu nhẹ nhàng gõ hai hạ.
Một con xúc tua đặt ở Trương Mẫn An trên bụng, giác hút có một chút không một chút ở trên bụng ba ba ba hút hút.
Bởi vì Trương Mẫn An cảm thấy thú vị, gần nhất bọn họ tổng như thế chơi.
Bạch tuộc tiên sinh tưởng giảm bớt nàng khẩn trương.
Bạch tuộc bảo bảo mau ra đây.
Tưởng tượng đến mấy thứ này làm Trương Mẫn An như thế thấp thỏm, bạch tuộc tiên sinh lại một lần hối hận.
Về sau không bao giờ cho nàng sinh bảo bảo.
Nó lại một lần xoa xoa Trương Mẫn An bụng. Hai chỉ xúc tua ôn nhu từ nàng bắp đùi đem hai cái đùi hướng hai sườn đẩy ra.
Trương Mẫn An gắt gao nhắm mắt lại.
Hạ trụy cảm càng ngày càng rõ ràng, sau đó -- sau đó tiểu bạch tuộc bảo bảo, tựa như một viên một viên tiểu ngư trứng giống nhau, một đoàn một đoàn, từ huyệt khẩu bị tễ ra tới.
Có thể nói là, một chút đều không có khó khăn.
Trương Mẫn An đều ngốc.
Bạch tuộc tiên sinh ở nàng trên bụng xoa xoa. Lại chụp hai hạ.
Đã không có.
Trương Mẫn An nhìn kia mấy đoàn tiểu bạch tuộc bảo bảo.
Bên trong bạch tuộc bảo bảo ước chừng ngón út đốt ngón tay như vậy nho nhỏ một cái, bị lá mỏng bao vây lấy, thật nhỏ tám trảo không có gì tinh thần buông xuống.
Không biết vì cái gì, Trương Mẫn An tổng cảm thấy chúng nó không nên là cái dạng này.
Có lẽ hẳn là càng có tinh thần một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Sau khi bị bạch tuộc tiên sinh mang đi
RomanceHán Việt: Bị chương ngư tiên sinh đái tẩu hậu Tác giả: Tam Thủy Nhất Phiên Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Thú nhân , Cận thủy lâu đài , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Thị giác nữ chủ Nội dung tóm tắt T...