Một năm trước khi các sự kiện trong mạch truyện chính diễn ra
Thị trấn Futaba
Hikari trên đường về nhà sau một ngày mệt mỏi với công việc cho tạp chí Poke Chic. Như mọi khi, Pochama được cô bế trong lòng.
"Ngày mai là cuối tuần rồi Pochama à. Chúng ta sẽ được nghỉ ngơi sớm thôi." – Hikari nói.
"Pocha pocha!"
"Tớ và Satoshi sẽ có một buổi cắm trại ở hồ Shinji đấy. Dự báo thời tiết nói rằng mai sẽ là một ngày đẹp trời." – Hikari phấn khởi - "À phải rồi, lần này còn có cả Haruka và Kasumi nữa. Các cậu ấy sáng nay vừa đáp chuyến bay đến thành phố Kotobuki. Sáng mai tất cả sẽ gặp nhau ở hồ Shinji. Tớ nghe nói lần này Haruka còn dắt bạn trai ra mắt mọi người nữa đó."
Pochama và Hikari vui cười cùng nhau trên đoạn đường về mà không hay biết phía sau có một kẻ đã lặng lẽ bám theo họ.
Sau một hồi, Hikari và Pochama đã về đến nhà.
"Tụi con về rồi đây!" – Hikari mở cửa bước vào.
Nhưng điều Hikari không thể ngờ đến đó là mẹ của cô không thể đáp lại lời chào của cô lần nào nữa. Ngay trên sàn nhà, mẹ của Hikari nằm yên bất động với cơ thể đầy máu, động mạch hai cổ tay và động mạch cổ đều đã bị cắt đứt. Bên cạnh thi thể của bà là Nyarmar cũng đã ngưng thở với một vết đâm rất sâu. Cảnh tượng quá kinh hoàng khiến Hikari chết đứng.
"Không thể nào... Ai đã..." – Hikari ngã khuỵ xuống sàn nhà – "Mẹ ơi... Đây có phải là ác mộng không..."
"Mừng cô đã về, Hikari." – Một giọng nói từ phía sau lưng Hikari khiến cô gái giật mình quay lại.
"Shinji?" – Hikari ngạc nhiên.
"Thấy tác phẩm của tôi như thế nào?" – Shinji mỉa mai.
"Cái quái gì? Cậu giết mẹ tôi?" – Hikari hét lớn.
"Cũng chỉ vì bà ấy không chịu hợp tác mà thôi. Còn con Nyarmar yếu đuối kia thì dám cản trở tôi, nên tôi cũng cho nó đi theo luôn." – Shinji bình thản trả lời.
"Nhưng tại sao? Mẹ tôi đã làm gì nên tội?" – Hikari xấn tới người trước mặt – "Tôi sẽ báo chị Junsa..." – Nhưng khi vừa rút điện thoại ra, toàn thân Hikari đã bị nhấc bổng lên không trung.
Kế bên Shinji là một con Chalem đang sử dụng Tâm Linh Xuất Thần. Pochama thấy chủ nhân của mình bị tấn công thì định đáp trả lại bằng Bơm Cao Áp, nhưng Ringuma đã chặn nó lại bằng đòn Cánh Tay Búa khiến chú chim cánh cụt bất tỉnh.
"Đừng có xen vào chuyện của ta, đồ vô dụng! Các ngươi cũng đã thấy số phận của những kẻ trước mặt rồi đó." – Shinji chỉ vào hai cái xác đang nằm trước mặt họ - "Chalem, hãy phá huỷ tất cả thiết bị liên lạc trong căn nhà này cho ta!"
Nhận lệnh chủ nhân, điện thoại di động của Hikari và của mẹ cô đều bị phá huỷ.
"Giờ thì, yêu cầu của tôi cũng đơn giản lắm. Cô lên phòng và gom tất cả đồ đạc của mình và chuyển đến sống cùng tôi ở thành phố Tobari." – Shinji bình thản nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vụn vỡ
FanfictionToyoguchi Hikari (19 tuổi), cô nàng mang trong lòng nỗi đau thể xác và tinh thần, tìm con đường quay về với những người thân yêu của cô Matsumoto Satoshi (19 tuổi), nhà huấn luyện trẻ tuổi mang trong tâm nỗi đau về một tình yêu đã mất, cố gắng tự nh...