Trong lúc Satoshi và Serena còn đang "bận bịu", những người còn lại thì đang tập luyện cùng với Pokemon của họ. Hikari hỗ trợ Haruka tập luyện cho đại hội Grand ở Johto, còn Shuu thì thách đấu với Kasumi, Citron và Corni vì họ là các trưởng hội quán để chuẩn bị cho liên minh Johto.
Sau khi "hành sự" xong xuôi, Satoshi ngủ thiếp đi, còn Serena đắc thắng.
"Satoshi đã hoàn toàn thuộc về mình. Phải cho con nhỏ Hikari kia biết để nó hết đường mơ mộng."
Serena mặc lại quần áo và đi rời khỏi phòng. Cô xuống sảnh trung tâm Pokemon và bắt gặp Hikari đang ngồi bấm điện thoại một mình.
"Này Hikari!" – Serena gọi.
"Ờ... Chào Serena..." – Hikari đáp lại.
"Những người khác đâu rồi?" – Serena hỏi.
"Họ đang ở ngoài sân để luyện tập thi đấu Pokemon." – Hikari trả lời – "Còn tôi thì đang đợi các Pokemon của mình khám sức khoẻ."
"Ừm... Xin lỗi vì chuyện cân nặng hồi sáng." – Serena miễn cưỡng nói.
"Không có gì. Thật ra thì cô cũng có phần đúng." – Hikari đáp lại – "Mà Satoshi đâu rồi?"
"Anh ấy đang ngủ trong phòng." – Serena hơi khó chịu khi thấy Hikari nhắc đến bạn trai của cô – "Mà này, xin phép được nói thẳng. Tôi thật sự không thích cái cách cô gần gũi với Satoshi của tôi. Đừng nghĩ anh ấy sẽ lại quay về bên cô!"
"Tôi... tôi không có ý định đó..." – Hikari ấp úng.
"Với lại, tôi cũng muốn cho cô biết rằng, Satoshi đang rất hạnh phúc với tôi và chúng tôi đã làm tình với nhau vừa nãy." – Serena nói thầm vào tai của Hikari khiến cô nàng tóc xanh bị sốc.
"Sao có thể...?" – Hikari ấp úng.
"Sao lại không thể? Chúng tôi là người yêu cơ mà. Satoshi mê tôi như điếu đổ. Vậy nên cô đừng mong mình sẽ có bất kì cơ hội nào với anh ấy nữa. Tôi biết cô đã có một khoảng thời gian khó khăn, mặc dù tôi cũng chẳng tin những điều cô kể lắm, nhưng không có nghĩa là Satoshi sẽ xem như không có chuyện gì mà quay về bên cô. Anh ấy là phần thưởng cho cô gái xứng đáng." – Serena đáp.
"Cô nghĩ đây là trò chơi tình ái và tôi là đối thủ của cô sao?" – Hikari tức giận.
"Chẳng phải sao? Ai mà biết được lúc trước cô chơi bời gì với cái tên mà cô kể và bỏ rơi Satoshi, rồi đến khi cô bị hắn bỏ rơi nên mới tìm cách quay về bên Satoshi để diễn vai khổ sở. Ai mà biết được đó có phải là sự thật hay không chứ?" – Serena nói.
"Cô... Tin hay không là quyền của cô! Và cũng đừng có tự biên tự diễn nữa!" – Hikari không thể chịu nỗi nữa – "Nhưng nếu cô muốn nói thẳng thì tôi cũng nói cho cô biết rằng cách cô đối xử với Satoshi khiến anh ấy trông chẳng khác gì một đồ vật của cô cả. Đó mà là một mối quan hệ tốt đẹp sao? Tôi thì thấy nó rất độc hại. Tôi mong Satoshi sẽ sớm nhận ra và anh ấy sẽ tìm được một người tốt hơn cô!" – Nói xong thì Hikari rời đi.
"Ừ biến đi con đĩ." – Serena điên tiết trước những lời nói của Hikari.
"Serena, tớ thấy cậu thật sự quá đáng rồi đấy!" – Corni xuất hiện từ phía sau chỗ hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vụn vỡ
FanfictionToyoguchi Hikari (19 tuổi), cô nàng mang trong lòng nỗi đau thể xác và tinh thần, tìm con đường quay về với những người thân yêu của cô Matsumoto Satoshi (19 tuổi), nhà huấn luyện trẻ tuổi mang trong tâm nỗi đau về một tình yêu đã mất, cố gắng tự nh...