Chương 2: Tạm biệt thành phố Tobari

47 1 0
                                    

Hiện tại

Trong một căn nhà ở ngoại ô thành phố Tobari

Máu, những vết bầm và vết xước, cùng sự tủi nhục là những gì mà Hikari nhận được sau một năm bị ép đến ở cùng Shinji. Hắn bắt Hikari làm mọi thứ với danh nghĩa là bạn gái của hắn bao gồm cả chuyện trong nhà như dọn dẹp, nấu ăn đến cả chuyện tình dục. Shinji đã hãm hiếp Hikari ngay những ngày đầu tiên cô về đây. Không biết đã bao nhiêu lần hắn ép Hikari phải sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì sự thú tính của hắn. Mặc dù đã lường trước và chuẩn bị tâm lý, nhưng Hikari cũng không thể ngờ cô sẽ trải qua một năm sống không bằng chết như vậy.

Căn nhà của Shinji thì nằm ở ngoại ô thành phố Tobari nên ít khi có người qua lại. Theo lời Shinji nói, anh trai Reiji đã để lại căn nhà này cho hắn sau khi anh ấy kết hôn với một người phụ nữ ở vùng Kanto và quyết định chuyển đến đó sinh sống và mở trung tâm chăm sóc Pokemon. Trung tâm đó nằm ở thành phố Nibi và thật trùng hợp là Reiji và anh Takeshi đã hợp tác với nhau để điều hành trung tâm. Xung quanh căn nhà là những hàng rão kẽm gai được cài điện nên không một tên trộm cấp nào dám đột nhập. Cũng theo lời của Shinji, hắn đã bắt một nhóm hai người cùng một con Nyasu biết nói thiết kế hàng rào này cho hắn và hắn đã đẩy bọn họ vào thế giới ma quỷ bởi Hitomoshi để họ không có cơ hội nói chuyện này cho bất kì ai. Bên ngoài, người ta ca ngợi Shinji như là một trưởng hội quán mạnh mẽ của thành phố Tobari sau khi hắn lấy được chức danh đó từ Sumomo, trưởng hội quán trước đây trong một trận đấu mà hắn hoàn toàn áp đảo. Nhưng không ai biết được rằng đằng sau bộ mặt đó, Shinji đích thị là một kẻ bị tâm thần. Hắn coi mạng người như cỏ rác và sẵn sàng loại bỏ bất kì người hoặc Pokemon nào khiến hắn chướng mắt.

Cuộc sống của Hikari vô cùng cơ cực, và chỉ cần phảng kháng hoặc làm điều gì không vừa ý Shinji, Hikari sẽ ngay lập tức bị hắn hành hạ bằng vũ lực và bạo lực tình dục. Cô rất muốn thoát khỏi căn nhà này để kể vạch mặt bộ mặt thật của hắn cho tất cả mọi người biết. Nhưng Hikari chưa một lần thành công vì mỗi khi có việc phải ra ngoài, Shinji đều để lại một số Pokemon của hắn để canh chừng Hikari và nếu cô làm điều gì bất thường, bọn chúng sẽ ngay lập tức tấn công cô và các Pokemon của cô. Chiếc điện thoại duy nhất trong nhà do Shinji giữ và hắn luôn cất giấu rất kĩ. Hikari không thể liên hệ với thế giới bên ngoài bằng bất kì cách nào.

Shinji vẫn luôn tìm cơ hội để tiêu diệt các Pokemon của Hikari, nhưng nhờ sự bảo vệ và chịu đựng của cô, Shinji cũng dần từ bỏ ý định, nhưng thay vào đó, hắn không cho phép bọn chúng ăn hay được ra bên ngoài để vui chơi và luyện tập. Hikari phải thường xuyên chừa lại đồ ăn của cô để cho các Pokemon được ăn. Tội nghiệp nhất vẫn là Mammoo của Hikari. Với thân hình quá cỡ, nó luôn cần một lượng thức ăn lớn, thứ bây giờ là xa xỉ đối với nó, chỉ những khi nào Hikari năn nỉ hết lời và chấp nhận làm theo những yêu cầu biến thái của Shinji (chủ yếu là về tình dục) thì nó mới có đủ lương thực cần thiết.

Một buổi sáng khác lại đến, Hikari lại thức dậy với sự đau đớn thể xác và cả những vết bầm tím do cô lại bị Shinji hành hạ cả đêm qua vì nấu món ăn hắn không thích. Nhưng nhờ hắn bỏ bữa và ra ngoài tìm món ăn khác, mà Hikari đã có thừa một phần ăn để cho Pokemon của mình.

Vụn vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ