1. Ta đang ở đâu!?

1.5K 148 1
                                    

"Chúng ta đang ở nơi quái quỷ nào vậy?"

Cale cau mày trong khi nhìn xung quanh.

Mới vừa rồi, họ đang vui vẻ ăn mừng chiến thắng sau cuộc chiến với White Star-cuối cùng-ở lãnh thổ Henituse. Vương quốc đang ăn mừng, Cale và bạn bè của cậu ta đang ăn mừng và tất cả mọi người cũng vậy.

Tuy nhiên, có một tia sáng bất ngờ xuất hiện và khi mắt họ thích nghi được với thứ ánh sáng rực rỡ ấy , họ thấy mình đang ở trong một khu rừng quen thuộc.

- Nhân loại! Ta không làm điều đó!

"Không phải là ta."

Sự thật thì Raon và Eruhaben là những người duy nhất có khả năng dịch chuyển một đám người số lượng lớn như vậy trong vòng chưa đầy một phút. Mặc dù Rosalyn cũng có thể làm được nhưng cô ấy cần thời gian để thiết lập tọa độ trước khi có thể di chuyển mọi người.

Tuy nhiên, những gì đã xảy ra với họ là dịch chuyển tức thời. Họ thậm chí còn không cảm thấy rằng họ di chuyển chút nào – họ chẳng cảm nhận được nguy hiểm.

"Chúng ta tới đây bằng cách nào nhỉ?"

"Nơi này, tôi cũng có chút quen thuộc."

Rosalyn hỏi sau đó là Mary với giọng điệu như mọi lần.

Mọi người đều chắc chắn rằng không ai sử dụng phép thuật để dịch chuyển cả bọn ra bên ngoài dinh thự của Henituse. Vậy ai là tên khốn đã ném họ ra ngoài giữa lễ kỉ niệm chiến thắng của họ ngay cả khi có những con rồng xung quanh?

Trong khi đó

Tâm trí của Cale đang hỗn loạn.

Có một vài điều cậu đã nghĩ đến nhưng Cale không muốn khả năng đó trở thành hiện thực nên cậu đã cố bỏ qua.

"Cale-nim. Đây là ... Dạ Lâm?"

Choi Han vô cùng quen thuộc với Dạ Lâm khi cậu ta trải qua hàng chục năm để sống sót và lang thang quanh khu rừng một mình, trước khi gặp Cale và gia đình mới của mình.

Choi Han biết rất rõ rằng khu rừng này là Dạ Lâm nhưng đồng thời cậu cũng chần chừ. Bởi vì cậu ta có thể cảm nhận được.

"Đúng vậy... nhưng không hẳn thế."

Cale chắc chắn, có điều gì đó rất lạ.

Khu rừng này dường như có hàng tấn con quái vật, trong khi thực tế Cale và những người khác đã dọn dẹp gần hết số chúng. Họ đã lên kế hoạch quay trở lại lâu đài đen sau khi lễ kỉ niệm kết thúc, để bắt đầu trang trại nhỏ của Cale.

Thật kỳ lạ, những con quái vật đã tăng lên chỉ trong một đêm.

"Thiếu gia Cale, chúng ta sẽ đi tìm lâu đài đen hay trở về dinh thự Henituse?"

Rosalyn hỏi khi cô ấy nhìn Cale.

Mọi người cũng nhìn Cale.

Cale nhìn lại Rosalyn nhưng không trả lời cô mà bắt đầu nhìn xung quanh khu vực đó.

Cùng với cậu là Raon, On, Hong, Choi Han, Ron, Beacrox, Lock, Rosalyn, Mary và Eruhaben. Đều là những gương mặt quen thuộc và nó giúp Cale bớt lo lắng hơn, nhưng lại có thêm một vấn đề nữa.

Hội Ngộ Nguyên Tác - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ