"Chúng tôi. Là. Arm. Thật!"
Vù vù vù~!
Gió nổi lên và quần áo Choi Han tung bay theo chiều gió.Chớp mắt, chớp mắt.
Choi Han bối rối.
Tại sao tất cả mọi người ở đây lại im lặng như vậy? Họ có nhất thiết phải làm điều này không?
"Ờm."
Cậu cố gắng nói gì đó nhưng không có gì được phát ra. Cậu diễn xuất rất tệ, có lẽ tốt nhất là cậu nên im lặng ngay bây giờ.
- C-cái! Cái đó!
Thật là khủng khiếp. Nhưng Raon không thể nói điều đó vì Choi Han đã làm hết sức mình.
- Làm tốt lắm, Choi Han!
Ngay cả con rồng mập mạp nhưng vĩ đại và hùng mạnh cũng trả lời lắp bắp trong tâm trí cậu.
"Ưm! Ng, ngươi!"
Clopeh Sekka, gã đàn ông vừa bị đánh bay bởi nắm đấm của Choi Han, đã cố gắng thoát ra khỏi bức tường và trừng mắt nhìn cậu, người đang lơ lửng trên không.
"Ngươi là chướng ngại vật trên con đường của huyền thoại - ngươi đang mặc cái quái gì ...?"
Tuy nhiên, hắn nhanh chóng khựng lại sau khi nhìn thấy thứ Choi Han đang mặc và ngay lập tức nhìn sang Syrem.
'Tên này thực sự phản bội sao !? Ngay bây giờ!? '
Clopeh vẫn không thể tin rằng Arm đã phản bội mình khi cuộc chiến chỉ vừa mới bắt đầu.
"Ha! Nhìn ngươi kìa, đóng giả thành chúng ta trong bộ trang phục tồi tàn như vậy!"
Grrr-!
Syrem chế giễu Choi Han và wyvern của gã cũng gầm gừ.
"Ngươi nên cố gắng nhiều hơn."
Sau đó gã lập tức tấn công Choi Han, người đang mặc trang phục của Arm, mà hoàn toàn quên mất rằng gã phải che giấu sự tồn tại của mình. Vì lí do nào đó mà gã cảm thấy ớn lạnh khi nhìn vào Choi Han, kẻ có một chiếc đĩa to và cứng hơn gã rất nhiều.'Nhưng có gì đó rất kì lạ.'
Kẻ này và tên đang đứng trên bức tường thành của Henituse có một bản chứa có cùng kích thước và gã cảm thấy hai tên đấy quá giống nhau. Nhưng kẻ đứng trước mặt này chắc chắn mạnh hơn.
'Cái quái gì đang xảy ra vậy?'
Khi gã tung cú đấm đầu tiên, Choi Han dễ dàng chặn được nó bằng bao kiếm của mình. Tên khốn đấy thậm chí còn không nhúc nhích!
Gã dùng chân đá vào đầu Choi Han nhưng cậu ấy đã bắt được chân gã mà không chút khó khăn nào.
Sau đó Choi Han đã đá vào bụng Syrem và gã đã bị thổi bay mặc dù không xa lắm vì gã vẫn cố gắng giữ và hạ cánh trên wyvern của mình.
"Ha, haha ..."
Kỵ sĩ mũ sắt Syrem sau đó bắt đầu cười, gã chẳng quan tâm đến cái bụng đang đau điếng vừa bị Choi Han đá.
"Ngươi! Kuahahaha!"
Choi Han không hề di chuyển dù cậu biết tại sao Syrem lại cười giống một kẻ điên rồ như thế.
"Ngươi có một con Rồng!"
Mặc dù Syrem quá yếu để có thể cảm nhận được Raon, nhưng gã đã đến quá gần Choi Han và Raon, ở ngay bên cạnh Choi Han và Syrem lập tức nhận ra đó là một con rồng."Tên khốn kiếp, ngươi được một con rồng bảo vệ!"
'Tên khốn này là ai?'
Syrem nghĩ khi nhìn Choi Han.
Gã có thể đang cười như một kẻ điên, nhưng gã hiện đang khá nghiêm túc lúc này vì gã không nhận thấy sự hiện diện của người này cho đến khi cậu ta tự lộ diện và bây giờ tên này có cả một con rồng chưa trải qua gia đoạn trưởng thành thứ ba, vì nó không sử dụng hơi thở rồng thứ có thể tiêu diệt tất cả bọn chúng trong chớp mắt.'Ma thuật bay này.'
Lông mày gã khẽ giật.
'Mình đã không thể nhận ra đó là ma thuật của một con rồng dù không cách bọn chúng quá xa.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Ngộ Nguyên Tác - DROP
FanfictionĐây là bản dịch từ bộ "Meet the ordiginals" của tác giả maearaneae. Dịch để phục vụ bản thân, vì thấy mấy chương đầu khá hay nên quyết định dịch cho dễ đọc thôi. Văn phong không tốt, dịch bằng gg, cảm ơn đã quan tâm.