Bang! Baaangg!
Tiếng động lớn phát ra từ lãnh thổ Henituse. Có thể dễ dàng nhìn thấy được những chiếc máy bắn đá và đám wyvern đang tấn công và phá huỷ những ngôi nhà, đồng thời gây ra vô số tiếng nổ lớn.
"Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi."
Syrem, Kỵ sĩ mũ sắt, lặng lẽ nói với Clopeh Sekka, bậc thầy kiếm thuật và là Hiệp sĩ Hộ mệnh của phương Bắc.
Clopeh Sekka mỉm cười, đáp lại một cách tự tin.
"Đó là điều đương nhiên đối với một huyền thoại."
Vương quốc Roan, cụ thể là lãnh thổ Henituse, nơi đầu tiên họ tấn công, đã rất ngạc nhiên và không ngờ rằng họ sẽ tấn công sớm hơn họ dự kiến.
Hơn thế nữa khi mà họ đã xuất hiện bằng cách cưỡi trên những wyvern to lớn!
'Đây vốn là cách nó nên bắt đầu. Đây là cách mà một huyền thoại nên làm. '
Vù vù vù ~!
Mái tóc trắng của hắn tung bay theo luồng gió khi hắn ta nhìn xuống từ wyvern của mình trong khi tiêu diệt kẻ thù - Đó chẳng phải là cách mà một huyền thoại xuất hiện sao? Một màn trình diễn xuất sắc đủ để ghi vào sách sử.
Clopeh Sekka siết chặt đôi tay run rẩy của mình. Nó đã rung lên vì phấn khích khi thấy mọi thứ đang diễn ra theo cách mà hắn muốn.
"Hừm ... Thủ lĩnh-nim. Có gì đó không đúng."
Kỵ sĩ mũ sắt kêu lên khi anh ta đang nhìn xuống nơi đóng quân của tộc Gấu.
"Cái gì?"
Hiệp sĩ tóc trắng liếc nhìn gã Kỵ sĩ mũ sắt bên cạnh, kẻ đang ở trên con Wyvern của mình.
"Số lượng của họ dường như đang giảm, ngài có nghĩ vậy không?"
Lực lượng Bộ lạc Gấu không hề nhỏ. Tuy nhiên, anh càng quan sát chúng, thì số lượng của chúng càng nhỏ lại.
"Điều vớ vẩn gì vậy?"
Clopeh Sekka không tin gã như kỳ vọng.
Đó là lẽ tất nhiên vì Clopeh đã thăm dò rất nhiều về Vương quốc Roan. Hắn biết rằng lãnh thổ Henituse không có gì khác ngoài sự giàu có và không hề có con bài tẩy hay bất cứ thứ gì trong tay.
Họ chẳng là gì ngoài một lãnh thổ vô cùng giàu có mà không có bất kỳ quyền lực hay mối liên hệ nào và đứa con trai cả - một kẻ rác rưởi, một đứa con ngoài giá thú, cũng là người thừa kế được công nhận của Bá tước, cùng với đứa con gái út.
'Tất nhiên, hắn không thể mất cảnh giác.'
Những người duy nhất hắn ta đề phòng là bậc thầy kiếm thuật trẻ tuổi nhất Choi Han, pháp sư Rosalyn và Vua Sói Lock. Ngoài ba người đó không còn ai đáng để nhắc đến.
Những kẻ mà hắn vừa nghĩ tới có thể sẽ đến đây bất cứ lúc nào để tiếp viện, vì nếu để mất lãnh thổ Henituse, nó sẽ là một tổn thất nặng nề cho Vương quốc Roan.
Lãnh thổ Henituse có thể không hùng mạnh, nhưng họ là những người bảo vệ vương quốc khỏi Dạ Lâm, cũng như là một trong số ít các lãnh thổ quan trọng của vương quốc. Họ phải bảo vệ lãnh thổ này bằng mọi giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Ngộ Nguyên Tác - DROP
FanficĐây là bản dịch từ bộ "Meet the ordiginals" của tác giả maearaneae. Dịch để phục vụ bản thân, vì thấy mấy chương đầu khá hay nên quyết định dịch cho dễ đọc thôi. Văn phong không tốt, dịch bằng gg, cảm ơn đã quan tâm.