4. Liên minh Bất Khuất (1)

583 110 5
                                    

Og!Alberu Crossman thở dài trong khi siết chặt cả hai tay.

Một báo cáo khẩn cấp vừa được gửi đến nói rằng Liên minh phương Bắc đã tiến hành xâm lược họ, bắt đầu từ không phận của lãnh thổ Henituse.

Xuyên qua từ bầu trời!

Không một ai nghĩ đến điều đó!

Ban đầu họ tin rằng Liên minh phương Bắc sẽ xâm lược qua đường biển vào mùa xuân, nhưng hiện tại chúng đã ở đây! Tấn công từ bầu trời bởi những con wyvern!

Og! Alberu thậm chí không dám nhìn vào các thiết bị liên lạc để thấy rằng lãnh thổ Henituse sẽ bị tàn phá như thế nào chỉ trong vài giây bởi đám wyvern.

'Chết tiệt!'

Không ai có thể ngờ rằng Liên minh phương Bắc sẽ tấn công bằng cách này.

Và chỉ mới một giờ từ khi cuộc chiến bắt đầu nhưng lãnh thổ Henituse đã đứng trên bờ vực bị san phẳng.

- Thưa điện hạ! Tôi chắc chắc rằng lãnh thổ sẽ không thể chống đỡ nổi! Chúng tôi cần quân tiếp viện ngay bây giờ!

Basen Henituse, người thừa kế bá tước Henituse, bật khóc một cách tuyệt vọng thông qua thiết bị liên lạc.

Cậu ta hiện đang ở một trong những tòa tháp tại dinh thự Henituse và đang quản lý tất cả các thông tin ra vào Quận.

Og! Alberu kìm lại sự thất vọng của mình trong khi bình tĩnh trả lời.

Là thái tử, hắn phải là người bình tĩnh nhất để trấn an những người khác, mặc dù trong lòng cũng rất lo lắng. Hắn càng không thể để cảm xúc đấy làm chủ mình.

"Tôi đã thông báo cho một số pháp sư và hiệp sĩ của mình. Họ sẽ đến đó ngay, hãy bình tĩnh."

Og! Alberu không có một đội quân đủ mạnh và hắn cũng không thể tuỳ tiện cử bất cứ ai đến đó.

Nếu hắn cho phép Công tước Orsena, Công tước Gyerre và Hầu tước Ailan gửi quân đội của họ đi, bọn họ sẽ chỉ có thêm quyền lực bằng cách tiếp quản các quý tộc vùng Đông Bắc.

Hắn không có được sự ủng hộ nào từ ba quý tộc này, và nếu họ nắm trong tay được vùng Đông Bắc, og! Alberu có thể sẽ bị đẩy ra khỏi vị trí thái tử.

Mặc dù hắn có các anh hùng như bậc thầy kiếm thuật trẻ nhất, Choi Han, cựu công chúa của Vương quốc Breck và giờ là một pháp sư xuất sắc, Rosalyn, và Vua sói Lock, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để hỗ trợ vì họ không phải là quý tộc.

Đám quý tộc kia có xu hướng coi thường những kẻ không giống họ.

Rầm!

Một phần bức tường của Henituse đã bị vỡ nát và nó gây ra một tiếng động lớn.

Người thừa kế trẻ tuổi nắm chặt tay khi khẽ gọi thái tử.

- Thưa điện hạ ...

"Đừng lo lắng. Tôi cũng đã cử Choi Han, Rosalyn và Lock."

Basen Henituse cuối cùng đã bình tĩnh lại sau khi biết ai là người tiếp viện. Tuy nhiên, og! Alberu đang cố nén tiếng thở dài.

Hội Ngộ Nguyên Tác - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ