Bright Soái ca thánh điện
Không liên quan gì đến cốt truyện, cũng như bất kỳ dòng skin nào khác
OOC khá nặng
Reader lần này được ấn định là có tóc tím, nữ (Để hợp với lời bài hát :v)
Chữ viết thường là Reader's pov, chữ viết nghiêng là Bright's pov
Có giam cầm, hơi yandere
---------------
Tôi chẳng thể nào nhìn được bất kỳ thứ gì cả. Mọi thứ đều tối đen. Tất cả những gì mà tôi, kẻ nằm trên giường có thể cảm nhận được, là có một cơ thể to lớn đang đè lấy mình, mân mê từng tấc thịt trên cơ thể. Dị vật to lớn bất ngờ đâm sâu vào trong và rồi...
Tôi đã sa ngã vào khoái cảm ấy.
Tôi hận hắn...
Thật ngột ngạt quá.
"Làm ơn thả tôi ra...Xin hãy cho tôi tự do..."
Đầu tôi choáng váng, điên dại đi. Cơ thể tôi lúc này hệt như đang tan chảy ra vậy.
"Không..."
Khẽ đáp lại lời cầu xin của em, tôi nhoài người lên bắt lấy đôi môi ấy. Thật ngọt! Tôi chìm đắm trong tình yêu này. Em xoay tôi như một món đồ chơi vậy. Em thản nhiên bước vào trong trái tim tôi, khiến tôi si mê em đến phát điên mà giờ lại muốn rời xa tôi ư? Làm sao tôi có thể để điều này xảy ra chứ. Em ghét tôi, em hận tôi, tôi biết lắm chứ! Em hận tôi đến mức muốn giết tôi mà. Nguy hiểm thật đấy, nhưng mà tôi vẫn muốn bên cạnh em, muốn sở hữu em.
Cứ chạy đi, em trốn thoát cũng được. Rồi cuối cùng em cũng sẽ về trong vòng tay tôi thôi.
"Ôi trời! Xem này, nó thật chặt!"
Thật ngọt! Cơ thể của em. Tôi không ngại hôn đè lên những vết hôn cũ. Chúng đã mờ đi rồi. Vậy để tôi làm mới chúng lại nào! Chúng sẽ nhắc nhở em rằng em thuộc về ai.
"Ah...!"
Thật tuyệt! Cơ thể em khiến tôi sướng đến phát điên, như thể rằng em vừa đưa tôi đến tận trời xanh vậy!
"Tới đây nào bé con!"
Em lại vùng mình ra trốn chạy rồi. Em có thể trốn đi đâu với cơ thể trần trụi như vậy chứ? Mà ngay cả việc thoát khỏi căn phòng này em còn chẳng làm được mà. Tới đây nào, đừng lo lắng, gọi tên tôi nào.
"Sao vậy? Chính em đã đẩy tôi vào sự cám dỗ này mà?"
Tiếng hét của em vang lên rồi. Thật tuyệt! Tôi điên cuồng cử động trên cơ thể em. Làm thế nào có thể thoát khỏi em được bây giờ? Em hệt như liều thuốc phiện tẩm đường ngọt vậy. Nếu bên em là một tội ác, tôi không ngần ngại phải trả giá đâu.
Tôi sẽ làm mọi thứ để có được em!
Em thật đẹp! Em mang vẻ đẹp của thiên thần, nhưng em có phải hiện thân của ác quỷ không vậy? Em hét lên một lần nữa, thần trí tôi cũng điên theo rồi. Tôi lật cơ thể em lại và bắt đầu một vòng mới. Cơ thể tôi như lửa đốt vậy. Tôi chỉ muốn đem hết tất cả vùi vào trong em.
"Sau này nó sẽ lớn lên thôi!"
Tôi vân vê bụng em, nơi tôi hằng mong ước nó sẽ kết tinh một đứa trẻ ở đây. Nó sẽ là thứ giúp tôi buộc em ở bên tôi, xóa hết mọi suy nghĩ về việc chạy trốn khỏi đây.
"Ah...!"
Em đã lên đỉnh bao nhiêu lần rồi ấy nhỉ? Tôi chẳng quan tâm, chỉ biết là em lại khiến tôi như bay lên chín tầng mây rồi. Tôi muốn nhìn đôi mắt em thật đấy, nó giống hệt như những vì tinh tú vậy. Nhưng mà dẫu có muốn thì tôi chẳng thể nào làm được nữa. Chính tay tôi đã phá bỏ nó mà. Như một cách trừng phạt em đã chạy trốn.
Màu tóc tím của em đẹp thật đấy, nó khiến em mạnh mẽ hơn, và khiến tôi khao khát phá vỡ sự mạnh mẽ đó trong em. Phá vỡ nó, khiến em phải phụ thuộc hoàn toàn vào tôi, phải bên tôi mãi mãi. Suốt kiếp.
Tôi ôm chầm lấy cơ thể trần trụi trước mặt. Khuôn mặt xinh đẹp của em đỏ ửng lên. Bầu ngực em bị bàn tay của tôi chơi đùa, kèm đó là những tiếng rên rỉ tuyệt mĩ. Tôi điên cuồng, mạnh hơn. Những tiếng rên xen lẫn tiếng cầu xin. Nó khiên tôi điên lên rồi.
Một lần nữa, vào thật sâu bên trong.
Em có cảm thấy giống như tôi không nhỉ? Tôi sướng đến phát điên rồi. Tôi chỉ muốn làm thêm thật nhiều hơn nữa. Em nằm bất động, hơi thở yếu ớt. Tôi cúi xuống, nắm lấy bàn tay em và tiếp tục vòng luật động điên cuồng.
"Đừng nghĩ đến chuyện dừng lại tới khi nào tôi thỏa mãn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Arena of Valor Oneshort Collection
Short StoryVâng, lại là Oneshort Collection đây Trong truyện này bao gồm Tướng nam x Reader nữ Reader nam x Tướng nữ Tướng nam x Reader Nam Tướng nam x Tướng nam Tướng nam x Tướng nữ (Thông cảm, vì mụ tác giả chưa viết được bách) Theo dõi một vài Oneshort Coll...