[Iggy x Reader] Tán crush nhưng nó hơi lạ (Maybe nhảm)

566 54 6
                                    

Reader nữ

AU đời thường

Nhưng mà hơi nhảm

Ừ thì...Tuy rằng có nói là có viết cả đam ngôn nhưng thực sự là do tác giả cũng là một đứa con gái, nên thường ưu tiên để reader là nữ hơn. Một phần cũng là do ít có ý tưởng về đam nữa. (Yeah, đa số các truyện của toi là ngôn tình, chỉ có một cuốn thuần đam hiện tại thôi)

Nhưng ở đây có ai là con trai không? :))

Dạo gần đây đang train Iggy nên viết luôn.

Tuôi đang train cả Y'bneth nữa, có ai thích con gỗ xưa đó không để tìm plot nào? :))

------

Y/n đang rơi vào trạng thái trầm cảm.

Chẳng là em vừa mới biết tin...Người bạn thân mà mình xem là chị em chí cốt...Ấy vậy mà lại là con trai.

Ahhhh...Em muốn hét lên quá.

Thậm chí còn tệ hơn thế nữa, mấy hôm trước em rủ người ta ra ngoài đi mua sắm và lựa một vài cái váy muốn bảo người kia thử, nhưng người kia lại một mực từ chối. Em không biết lại cứ thế mà sáp vào trêu đùa người ta, cho đến khi tay vô tình chạm vào thứ gì đó cộm cộm dưới lớp quần.

"..."

Hình như Iggy cũng ý thức được cái điều vừa nãy rồi. Mặt cậu ta đỏ lên trông thấy, cố dùng một tay của mình che đi khuôn mặt đỏ ửng, một tay đẩy em ra.

"D-Dừng được chưa? Cậu biết tại sao rồi chứ?"

Giờ đào hố xuống tự chôn mình có được không?

Đã ba ngày trôi qua rồi, em không dám bắt chuyện lại với Iggy. Nhưng hình như cậu ta không biết ngại hay sao mà cứ liên tục nhắn tin, hỏi xem em gặp chuyện gì mà mấy ngày không liên lạc. Cậu đứt dây thần kinh xấu hổ rồi hay gì?

Phía bên kia, Iggy sau mấy tin nhắn không phản hồi, lại chuyển sang gọi điện nhưng cũng không thấy ai nhấc máy, lại thở dài một tiếng. Keera đứng bên cạnh nhìn chằm chằm quá trình nhắn tin-thở dài-gọi điện-rồi lại thở dài của bạn mình cũng đoán được phần nào vấn đề ở đây là gì. Thực ra tên mặt dày Iggy cũng không quá quan tâm đến vấn đề đó đâu, chỉ là cậu chàng hơi ngại thôi, muốn hẹn người ta ra để nói chuyện rõ ràng và xin lỗi (vì giả gái lừa người) mà mãi không liên lạc được.

"Cơ bản do Y/n nó ngại đây, từ tìm đến nhà người ta mà xin lỗi đi."

"Gì chứ? Mày nghĩ cậu ấy sẽ mở cửa cho tao à?"

"Mày tông cửa vào cũng được."

Keera phun ra một câu rất thản nhiên và nhận lại một ánh mắt kì thị của Iggy. Gì chứ người ta đang giận không dỗ được lại bảo tông cửa, phá nhà người ta à? Có khác gì tự bóp đâu? Không nghĩ được ý tưởng nào tốt hơn thì có thể ngậm miệng mà?

Tuy vẫn, cậu vẫn tìm đến nhà Y/n.

Cánh cửa hé hé mở ra, xuất hiện trước mặt em là khuông mặt bối rối có vài vệt hồng của người mà em ngại gặp nhất trong thời gian này. Y/n không dám mở hẳn cửa, mà chỉ dám núp đằng sau lí nhí hỏi "Có chuyện gì?"

"Tớ đến để...Xin lỗi..."

"Vì chuyện gì?" Không phải em mới là người nên xin lỗi sao?

"Thì...Chuyện tớ giả gái ấy. Cho tớ xin lỗi, tớ làm vậy là muốn làm quen với cậu thôi."

Cánh cửa mở rộng, em nhìn kĩ lại dáng vẻ bối rối của cậu bạn trước mặt. Thực sự hôm nay cậu ấy đã mặc một bộ đồ trông giống với con trai hơn hẳn. 

"Nhưng mà...Sao cậu làm thế?"

"Tại vì..."

Lời cứ ngập ngừng không dám nói ra, đôi mắt đảo quanh như thể đang cố né tránh ánh nhìn đầy sự tò mò của em. Iggy càng lúc càng bối rối, chẳng lẽ bây giờ nói ra là vì thích người ta nên mới giả gái để tiếp cận? Như vậy có bị đánh giá là mất liêm sỉ quá không? Tỏ tình thẳng bây giờ có bị quê không? Nhỡ đâu cậu ấy không thích mình thì làm sao? Sau đó cậu ấy sẽ không nhìn mình bằng ánh mắt nhìn kẻ biến thái đó chứ?

"Ờm...Tớ...Tớ chỉ muốn làm quen với cậu thôi. Cho tớ xin lỗi." Dứt câu Iggy cúi gập người xuống, lòng thầm cầu mong là Y/n sẽ không giận mình.

Thấy xung quanh quá tĩnh lặng, cậu ngẩng đầu dậy thì trực tiếp nhìn thẳng vào ánh mắt khó hiểu của Y/n. Thôi xong, không phải là giận rồi chứ.

Mọi thứ xung quanh Iggy như thể bị lấy mất tiếng động, không còn nghe thấy gì nữa, chỉ còn lại sự bối rối tột cùng. Một lần nữa, miệng lại lúng túng không thể thốt ra nổi thành câu, cố mãi mới nói được vài chữ.

"Cậu giận tớ à?"

"Không." 

Nhận được cái lắc đầu của Y/n, cậu mới bình tĩnh hơn một chút, nhưng lại bị câu hỏi tiếp theo đập thẳng vào đầu.

"Nhưng tại sao cậu lại muốn làm quen tớ vậy?"

Iggy như thể bị câm ngay thời khắc đó. Có ai nói, thực ra cậu ta rất tệ trong khoản nói dối không?

"T-Tớ sẽ nói sau. Giờ cậu có muốn đi ăn không? Tớ mời!"

"Đi!"

Quả nhiên, cách dỗ con gái tốt nhất vẫn là đồ ăn.

Iggy chưa muốn tỏ tình ngay hôm nay, cần phải có một nơi đẹp và sang trọng hơn, cùng với một bó hoa tuyệt đẹp cùng với khung cảnh lãng mạn. Ừm, đúng, như vậy thì Y/n mới có cảm giác bản thân được trân trọng, như vậy thì Y/n mới cảm nhận được rằng mình thích cậu ấy. 

Trong đầu Iggy đang vẽ ra hàng trăm kịch bản cho ngày hôm đó rồi.


Arena of Valor Oneshort CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ