Bđ1: đây là hành tinh mà chúng ta được cử đến đúng không.
Bđ2: đúng vậy đấy. Mà sao ngài ấy lại bảo chúng ta đến đây vậy.
Bđ3: ta cũng không biết.
Kuro: ra là các ngươi ở đây.
Bđ2: ngươi là ai, mau tránh đuờng nếu ngươi chưa muốn chết.
Kuro: nếu ta muốn chết thì đã không cần ở đây cho các ngươi rồi, ta ở đây để giết các ngươi.
Bđ3: AHAHAHA!! Ngươi quả là kẻ ngu ngốc mà, thứ ngu xuẩn. Ngươi xứng đáng để chết.
Kuro: thứ kiêu ngạo, nếu ngươi muốn, ta sẽ cho ngươi đánh trước 1 chiêu. Thấy thế nào.
Bđ3: đuợc thôi. Ta sẽ bắt linh hồn của ngươi để tra tấn từ từ. Xem đây { diệt hồn vương, AthurRoss }
Sau đó tên có hình dạng đen xì lao tới và đâm xuyên bụng của kuro.
Bđ3: hahaha, thấy sao hả tên ngu xuẩn kia? Hả?!!! Sa.. O.. Ng..
Màn khói đen từ từ tan đi, từ trong đó hiện ra kuro nhưng ngạch của cậu đã hồi phục xong còn tay tên kia thì đang bị kuro vặn lại.
Bđ3: khặc!... AAAAA! Đau quá đi, sao lại thế chứ.
Kuro: haizz, thủng cả áo của ta rồi... Mà ta có thể gây st lên mọi thứ nên đừng có hỏi như vậy.
Bđ3: cái gì chứ. Cái gì thế này!
Kuro: ta xin phép tắt tiếng của ngươi nhé { giờ hành hình, death timer }
Trên người tên bóng đêm bỗng bị trói lại và hắn đã bị tan biến
Kuro: tiếp theo là 2 ngươi. Khúc nhạc tử thần.
Bđ1: cái gì chức, khặc!
Bđ2: này, ngươi bị sao vậy! AAAAAAA!
2 tên kia còn chưa biết chuyện gì xảy ra thì đã bị cho đăng xuất khởi trái đất.
Kuro: giải quyết xong rồi. Này, hai cậu làm xong chưa.
Shito: làm xong hết rồi.
Kenshi: hoàn thành hết rồi.
Kuro: cảm ơn hai cậu nhé.
Sau đó lớp của ri đã có 1 chuyến du lịch vui vẻ còn riêng rimuru thì cậu đã cảm thấy rất bất an vì lời nói của kuro.
Shidou: mặt cậu sao trông lo lắng vậy rimuru.
Rimuru: à không có gì hết đâu.
Rồi rỉ sau đó đã cố gắng chết giấu nỗi bất an trong lòng của cậu một cách tốt nhất.
---------- 21h tối hôm đó -----------
Rimuru lúc này đang nằm trên chiếc giường ở khách sạn còn kuro thì đã ra ngoài để mua 1 chút đồ.
* Cạch *
Kuro: tôi về rồi đây.
Rimuru: này kuro,tôi cần hỏi cậu chút.
Kuro: có gì mà cậu phải hỏi tôi vậy rimuru.
Rimuru: thật ra thì...cậu thực sự là ai vậy chứ.