chap 4

217 25 7
                                    

Tối hôm đó, trong thành phố, ở 1 con hẻm vắng vẻ có 2 cậu trai, 1 nguời tóc trắng bạc có đôi mắt đỏ rực và 1 nguời có mái tóc đen và đôi mắt tím huyền bí.

Jiro: thông tin của cậu đây. * đưa cho Kuro 1 cái USB * nhiệm vụ thu thập thông tin của kẻ này xong rồi nhé, vì việc của cậu mà tôi suýt mất mạng đó, nhớ cho tôi nghỉ 1 tháng đó.

Kuro: cảm ơn cậu nhé. Tôi nhớ rồi * dúi cho Jiro 1 tờ giấy mang 2 con số " 96 "

Jiro: cậu đưa tôi cái này để làm gì, chả nhẽ là mã két sắt.

Kuro: * tát Jiro *

Jiro: này! Sao cậu lại đánh tôi!

Kuro: này, sao câu ngốc thế! 96 tức là trường cửu lộc, nghĩa là việt nam hôm nay đề về 96 đấy, ngày mai nhanh mà đánh đê, chứ ko là sau 6 rưỡi thì mất hết đấy.

Jiro: ààààà.

---------- tua đến sáng hôm sau ----------

Rimuru: hmm... Này Kuro, sao cậu lại theo tôi đến trường vậy.

Kuro: à, chỉ là tiện đường thôi.

Rimuru: mà cậu đi đâu vậy.

Kuro: chỉ là đi mua vài thứ đồ công nghệ thôi.

Rimuru: vậy hả.

---------- 1 lúc sau ----------

Rimuru lúc này đang ở trong giờ học thì cậu đã cảm nhận được sức mạnh của 1 tinh linh Và ri đã tạo ra 1 phân thân để thay thế cậu ở trên lớp còn cậu thì qua chỗ của tinh linh kia. Và ở trong thành phố bỗng xuất hiện 1 cô bé từ 7-8 tuổi, có mái tóc tím nhạt đuợc cột lại, có một đôi mắt tím lung linh, có trên tóc là 1 chiếc kẹp tóc hình mặt trăng bán nguyệt.

Tác: thôi, tôi lười tả lắm, ảnh đây nhé.

??? : đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

??? : đây... Là đây vậy.

Rimuru lúc này từ từ đi đến chỗ cô bé và nói.

Rimuru: em là 1 tinh linh đúng không.

??? : hả, sao chị lại biết điều đó.

Rimuru lúc này đang chết lặng vì đi đâu cậu cũng bị mọi người bảo là con gái.

Rimuru: à, em sai rồi, anh không phsỉ là con gái mà là con trai.

Kuro: ơ, tôi tưởng cậu là vô tính chứ.

Rimuru: hả, cậu làm tôi giật mình đấy Kuro. Nhưng tôi vẫn là con trai đấy.

Kuro: muốn biết thì cứ mở quần ra là biết thôi.

Rimuru: hể, thôi kệ đi.

Rimuru: em có thể cho anh biết tên em là gì được không.

??? : um... Tên em là Minari suchito.

Rimuru: tên em là vậy hả anh là rimuru, cũng là 1 tinh linh.

Minari: nhưng trước giờ em toàn thấy tinh linh là con gái mà.

Rimuru: có thể coi anh là 1 trường hợp đặc biệt cũng được.

Minari: vậy anh cho em xem dạng tinh linh của anh đi.

Rimuru: haizz, thôi được rồi.

Rimuru: * biến hình *

Tác: dạng tinh linh đây

Rimuru: giờ em đã tin anh chưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rimuru: giờ em đã tin anh chưa.

Minari: em tin rồi.

Rimuru: em đã có chỗ ở chưa. Mà sao em lại đến đây.

Minari: em chưa có chỗ ở và em bị đuổi bởi 1 tên ác thần.

Kuro: này rimuru, cậu đưa Minari về nhà và phong ấn sức mạnh đi. Còn tên ác thầm đó để tôi lo.

Rimuru: cậu chắc không đấy.

Kuro: 100%

Sau đó thì Kuro liền biến mất còn rimuru thì cúp học đưa Minari về nhà.

Kuro: để xem cậu ta làm gì để phong ấn sức mạnh của Minari nào.

Kuro: thôi xong cậu ta rồi, để mình kể với kanao việc cậu ta hôn trán Minari.

Kuro: mà dù gì thì ngươi cũng đến giờ hành hình rồi.

Kuro: * dịch chuyển đến chỗ ác thân thần. *

Ác thần : hả ngươi là...

Kuro: câm mồn đi. {Vuốt hỏa long}

Sau khi dùng { Vuốt hỏa long } thì Kuro đã dùng tay đâm xuyên qua ngực của tên ác thần rồi hắn từ từ tan thành cát bụi.

Kuro: cối cùng cũng xong rồi.

Sau đó Kuro đã tiềm thức của ri và kể cho kanao về Minari và việc ri đã hôn trán Minari.

Rimuru: cậu về rồi đó à.

Kuro: à tôi về rồi mà chắc tối nay cậu nên tập sức chịu đựng đi.

Rimuru: tại sao.

Kuro: tại vì tôi đã lỡ kể việc cậu hôn Minari cho vợ của cậu là kanao rồi.

Rimuru: hả cậu đừng đùa chứ.

Kuro: tôi không đùa đâu.

Rimuru: hả!!! Ôi trời ơi! Cậu hại tôi rồi Kuro.

Sau đó ri đã đưa cả hai vào { không gian ảo } rồi rượt đuổi cậu cả buổi và tối hôm đó ri đã bị kanao phạt quỳ suốt cả đêm.

Kuro: lêu lêu cậu nhé rimuru, bây giờ thì tôi đố cậu đánh được tôi luôn. * cà khịa ri làm cậu quê *

Thâm tâm ri kiểu: cậu cứ đợi đấy nhé Kuro, nếu tôi mà thoát ra đuợc thì cậu sẽ toi mạng. * tức giận *

--------- END CHAP 4 --------

rimuru nhưng là date a liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ