chap 5

183 22 2
                                    

Sáng sớm hôm đó, sau khi rimuru được kanao, tha lỗi thì chân cậu cũng đã có chút tê liệt vì cậu đã làm cơ thể mình thành con người. Kuro sau đó đến dìu rimuru đến chiếu giường yêu quý của cậu.

Rimuru: ahh, trời đất ơi, chân mình tê quá đi mất.

Kuro: xin lỗi cậu nhé rimuru, nhưng cậu nhất định phải xem cái này.

Sau đó Kuro đã lấy ra 1 chiếc máy tnh màu đen rồi cậu cắm chiếc USB vào mà Jiro đưa cho vào máy tính. Rồi trên màn hình hiện ra hình ảnh của 1 dáng người đen. Bí ẩn và nói rằng.

??? : ngươi đã nhớ những gì mà ta đã nói rồi đúng không, mau truy tìm bọn chúng đi.

Sau đó bóng đen kia liền quay mặt lại phía máy quay ( Jiro).

??? : mày đã biết quá nhiều rồi.

Lúc này thì video cũng đã hết, người bất ngờ nhất chính là rimuru vì bóng dáng kia chính là rimuru.

Rimuru: này Kuro, hắn... Là ai vậy, sao lại có khuôn mặt i đúc tôi.

Kuro: thật ra thì hắn chính là cậu nhưng ở một vũ trụ khác. Hắn chính là dark rimuru. Hắn trước kia là Mikami Satoru nhưng hắn cự kì độc ác và hắn là 1 kẻ giả tạo, sau khi đánh bại Yuuki thì hắn đã giết thẳng hắn rồi sau đó hắn đã giết tất cả mọi người rồi hấp thụ sức mạnh của tất cả những kẻ hắn đã giết rồi tạo ra những tên ác ma có sức mạnh rất lớn, hắn muốn hủy diệt đa vũ trụ.

Rimuru: tên này... Thật sự là quá độc ác rồi. Nhưng... Cuộc đời của hắn cũng thật đáng buồn.

Kuro: cậu nói đúng, khoảng 3 tháng sau thì hắn sẽ đến thế giới này. Mà cậu cũng nhanh đi học đi chứ.

Rimuru: cậu mà không nhắc là tôi cũng quên luôn đấy. { hồi phục thể chất }

Xung quanh ri bỗng hiện ra một vùng ánh sáng màu xanh lá rồi sau đó cậu đã từng buớc đi đến trường.

-------- 2 tuần sau ---------

Trong ngày hôm nay, lớp của rimuru và Shidou đã được nhà trường cho đi đến đảo Okinawa để chơi.

Rimuru:  ah, đến đảo Okinawa, mong rằng lần này sẽ được đi chơi vui vẻ.

Điện thoại của ri: * ting ting *

Rimuru: gì đây...

Tin nhắn: khách sạn XXX, " bọn chúng  " đã đến.

Rimuru: cậu ta muốn gì đây.

Nội tâm của ri lúc này đang gào thét trong sự buồn bã vì hôm nay cậu chỉ muốn  có một chuyện đi chơi vui vẻ. Nhưng... Đời slime ai tha cho ri đây!!

Shidou: cậu đang xem gì vậy rimuru.

Rimuru: à không có gì đâu... * chuồn lẹ *

Shidou thấy vậy liền hỏi

Shidou: cậu bị sao vậy rimuru.

Rimuru: cậu thử ngoảnh đầu về đằng sau đi.

Shidou nghe vậy liền làm theo và... Trước mặt là cản mọi người dạt sang 2 bên còn ở giữa là touka đang tràn đầy sát khí. Nhìn vậy Shidou liền tái xanh mặt rồi chạy nhanh đi.

Touka: SHIDOU!!!! Cậu đứng lại cho tôi! * giọng tức giận *

Rimuru: haizz, tuổi trẻ năng động thật, mà thôi, dịch chuyển.

Dứt câu, rimuru liền xuất hiện ở phòng Kuro.

Rimuru: sao cậu lại bảo tôi qua đây vậy kuro.

Kuro: này rimuru, cậu phải biết điều này, thật ra thì dark rimuru chính là 1 phiên bản bóng tối của cậu.

Rimuru: cậu nói gì vậy. Không phải hắn chính là kẻ chuyển sinh sao.

Kuro: đúng là vậy nhưng khi cậu được sinh ra thì phần tối của cậu đã tách ra khỏi cơ thể rồi sau hàng vạn năm hắn đã cấu tạo được cơ thể cho mình. Hắn giờ đã mạnh anh cậu rồi!

Rimuru: cái gì chứ! Vậy giờ chúng ta phải làm gì.

Kuro: cậu mau bình đi rimuru! Nếu giờ mà cậu như vậy thì tất cả đều sẽ chết hết! Cậu sẽ chết, cả tôi cũng chết, thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả gia đình của cậu và thế giới này đấy!

Rimuru: tôi xin lỗi, nhưng giờ chúng ta phải làm gì.

Kuro: hắn đã cho 3 thuộc hạ của mình đến đây để giết hành tinh này.

Sau đó Kuro đã ném cho ri 1 thanh kiếm màu xanh

Đây là ảnh kiếm

Rimuru: thanh kiếm này cậu đưa cho tôi làm gì vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rimuru: thanh kiếm này cậu đưa cho tôi làm gì vậy.

Kuro: thanh kiếm này tôi tặng cho cậu đấy rimuru, nó có thể dung hợp với rất nhiều thanh kiếm.

Rimuru: vậy sao.

Kuro: tôi sẽ giúp cậu đánh bại tên kia, shito, kenshi.

Shito: có tôi

Kenshi:cái gì vậy.

Rimuru: cậu giúp tôi đánh bại 3 tên này nhé.

Kenshi: cái gì cũng được. Đi nhanh thôi.

--------- END CHAP 5 -------

đợi chap sau nếu thích nhé (⑅ᵒ̴̶̷᷄ωᵒ̴̶̷᷅⊞ོॢ)fෆr yෆu⋆*⋆✩

rimuru nhưng là date a liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ