*Ở Cảng vũ trụ
Một cô nàng tóc hồng nhạt trong trang phục phi hàng gia quay lại nhìn Shido.
"Onii-tan nè. Thật ra trước khi vào vũ trụ, em có chuyện này muốn nói với anh..." Cô nàng rụt rè nói với Shido.
"Gì vậy, Ririko?" Shido đáp lại nhẹ nhàng.
"Về chuyện luyện tập để giúp anh chinh phục các Tinh linh ấy...Đó phải là trách nhiệm của Ririko..." Ririko nhìn Shido với ánh mắt quyết tâm.
"Ừm, có vấn đề gì sao?" Shido thắc mắc.
"Nhưng mà Ririko, không biết từ khi nào, đã luôn yêu anh,..." Đôi mắt Ririko hiện ánh sao.
"Onii-tan, anh có thể đừng coi em như một đứa em gái nữa, mà chỉ coi em như một cô gái bình thường được không?" Ririko ngại ngùng nói.
Một loạt câu hỏi xuất hiện trên màn hình:
1. Dĩ nhiên là được rồi!
2. Anh không làm được!
3. Cũng được, nhưng mà trước giờ anh đã coi em như một cô gái bình thường rồi.
Thanh kiếm đấm vào câu 1, Ririko mừng rỡ lao vào Shido.
"Cảm ơn anh, Onii-tan!" Ririko hạnh phục nói.
"Em ở tận Sao Mộc, người ta lại bảo xa mặt cách lòng. Nhưng Ririko và Onii-tan nhất định sẽ vượt qua được mà. Em yêu anh nhiều lắm, Onii-tan!" Ririko cụng đầu Shido, một loạt dòng chữ hiện lên chạy khắp màn hình, báo hiệu trò chơi đã kết thúc.
"Ahahaha! Thành công rồi..." Shido cười to, mừng khi đã thoát được sự tra tấn mà Kotori đưa ra.
"Mới 4 giờ sáng đó, im lặng và đi ngủ giùm cái!" Hien hét, bực mình vì bị đánh thức.
*Sáng hôm đó.
*Góc nhìn của Hien
"Shin."Reine đặt hai tay lên vai Shido, rồi dùng tay phải đặt lên má của em ấy. Cổ xoa tóc Shido và đặt một thứ gì đó lên tai của em ấy, rồi quay đi mà không để ý đến cảnh Shido đang chu môi vì nghĩ mình được hôn. Shido bừng tỉnh lại rồi xoa lên tai trái, có lẽ là một chiếc tai nghe, nó vừa ẩn vừa hiện.
"Anh đang làm cái gì vậy hả, đồ thô lỗ? Giờ ta sẽ bước vào giai đoạn 2 của cuộc tập huấn, phần "Thực hành" đấy." Kotori đi đến màn hình điều khiển, trong khi Reine cũng đang đeo tai nghe cho tôi.
Sau tiết học, Shido đến gặp giáo viên Tamae, còn tôi thì đứng một góc khuất để quan sát rõ hơn, thay vì ở trong phòng điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh hùng trong thế giới tinh linh
AcciónSau khi cày lại các phần phim ben 10(trừ reboot), tôi quyết định làm 1 fanfic Date a live x Đọc giả(có lấy 1 chút ý tưởng từ 1 bộ nước ngoài). Đọc giả sẽ sử dụng đồng hồ Omniverse(vì tôi thích hình dạng của đồng hồ này), chúc anh em đọc chuyện vui v...