"Quỳ xuống!" Kotori trầm giọng ra lệnh cho tôi.
"Ơ nhưng mà..."
"Không nói nhiều, quỳ xuống mau." Kotori giận dữ hét lên, khiến tôi ngay lập tức quỳ.
"Anh nói rằng đã đeo cái đồng hồ đó hơn 2 năm nhưng lại giấu với tôi và Shido?" Kotori chỉ tay về phía tôi.
"Nhưng em cũng giấu với anh và Shido việc em là chỉ huy của tổ chức Ratatoskr còn gì?" Tôi hét lên để đáp trả Kotori, em ấy im lặng một lúc khi nghe tôi nói. Những thành viên khác nhịn cười khi thấy cuộc cãi vả dễ thương của hai em chúng tôi.
"Hai bọn họ cứ như là một cặp đôi tranh cãi những điều nhỏ nhặt vậy." Minowa che miệng rồi nhẹ nhàng lên tiếng.
"Thôi được rồi, coi như chúng ta hòa. Em thừa nhận em đã giấu sự thật rằng em là chỉ huy của Ratatoskr, nhưng em cũng đã lên kế hoạch việc sẽ tiếc lộ mọi chuyện cho hai người." Kotori khoanh tay rồi quay người lại.
"Anh cũng vậy mà, anh cũng sẽ nói sự thật về Omnitrix cho Shido và em biết trong tương lai thôi."
"Omnitrix? Đó là tên của chiếc đồng hồ à?" Kotori đặt tay lên cằm rồi hỏi tôi.
"A, thì..." Tôi nhìn sang hướng khác để che giấu thêm thông tin về Omnitrix, Kotori nhìn thấy biểu cảm của tôi thì nhếch mép.
"Đúng rồi chứ gì." Kotori phấn khích cười.
"Anh sẽ về nhà đây." Tôi nói rồi cố gắng rời khỏi Ratatoskr, Kotori nhanh chóng nắm chặt cổ tay tôi rồi kéo lại để tôi nhìn thẳng vào mắt em ấy.
"Anh không được đi đâu cả cho đến lúc em cho phép. Anh phải trả lời toàn bộ câu hỏi của em." Kotori chừng mắt nhìn tôi, cho đến khi nhận ra khoảng cách khuôn mặt của tôi và em ấy chỉ vỏn vẹn vài cm, đến mức nếu tôi chỉ cần nhích thêm xíu nữa là môi chúng tôi chạm nhau. Kotori đỏ mặt đẩy tôi ra rồi quay mặt sang hướng khác.
"Nó là gì?" Tôi xoa cổ tay rồi nhìn Kotori.
"Chiếc đồng hồ đó còn có công dụng gì khác nữa không, ngoại trừ việc giúp anh biến hình thành người ngoài hành tinh." Kotori khoanh tay lại hỏi tôi.
"Cũng khá nhiều, nó giúp anh quét ADN của người ngoài hành tinh chưa có hoặc đã có nhưng bị khóa để lưu vào dữ liệu và giúp anh biến thành người ngoài hành tinh đó, chức năng tự hủy nhằm tránh Omnitrix rơi vào tay kẻ xấu. Chức năng dịch mọi ngôn ngữ trong vũ trụ, điều khiển bằng giọng nói của anh, hủy chế độ tự hủy,..." Tôi kể hết những chức năng của Omnitrix trừ chức năng liên lạc với Azmuth là tôi không tiết lộ.
"Nếu những lời anh nói là sự thật thì anh đã phải chiến đấu với những kẻ mạnh và trải qua các trận chiến sinh tử khi mới 10 tuổi thôi sao?"Kotori che miệng sốc, còn Shido không nói nên lời.
"Không sao, anh ổn mà. Mà đúng là có nhiều lần anh xém chết thật." Tôi gãi đầu cười nhẹ.
"Em hiểu rồi, anh và Shido có thể về nhà nghỉ ngơi ngay bây giờ, cả hai anh đều mệt mỏi rồi.
"Cảm ơn em nhé, Kotori. Trông em có vẻ rất lo lắng khi nghe câu chuyện của anh nhỉ?" Tôi nói với giọng trêu ghẹo, khiến Kotori đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh hùng trong thế giới tinh linh
AçãoSau khi cày lại các phần phim ben 10(trừ reboot), tôi quyết định làm 1 fanfic Date a live x Đọc giả(có lấy 1 chút ý tưởng từ 1 bộ nước ngoài). Đọc giả sẽ sử dụng đồng hồ Omniverse(vì tôi thích hình dạng của đồng hồ này), chúc anh em đọc chuyện vui v...