Harry bò dậy từ mặt đất khô cằn.
Thế giới này là một chốn cằn cỗi hoang vắng —— đất nứt, rừng chết bạt ngàn, bụi mù âm u bao trùm lên trời và đất như thể là mãi mãi, gam màu của thế giới này gợi Harry nhớ về những bức ảnh cũ đã bạc.
Không có gì chuyển động ngoại trừ gió, bầu trời đang có mưa giấy, và những mảnh giấy đang bay, chúng tự bốc cháy thành tro trước khi rơi chạm đất.
Harry chộp lấy một tờ đang cháy, và thấy đây là bản đặc biệt của tờ Nhật báo Tiên tri.
“《 Malfoy —— Bi kịch của những kẻ phản bội 》 Rita Skeeter
Mọi người đều biết trong cuộc chiến vừa qua, nhà Malfoy sống như những tên hề ——”
Mép giấy co lại, những lời châm biếm và xuyên tạc bị bôi đen, chúng cuộn tròn và hóa tro bay rải trong gió.
“Sao, con trai, tìm được Draco chưa?”
Giọng người phụ nữ quẩn quanh bầu trời, với vẻ lo lắng và tuyệt vọng.
Harry ngẩng đầu nhìn bầu trời u ám xám xịt, cậu chẳng thấy gì ngoài những đám mây mưa và vụn giấy.
“Vẫn chưa, thưa bà. Thế giới này không có vật sống, thậm chí tiếng người còn không có.” Harry lớn tiếng đáp, nhìn về nơi phát ra giọng nói.
“Vậy bây giờ cậu thấy gì?”
“Chà … Một nơi rỗng không, cây cối chết khô, và một số bài báo sai sự thật. Gió đang thổi, sương mù khắp nơi, và giờ thì tôi không thấy nổi đường đi!”
“Thằng bé có thể xuất hiện dưới bất cứ hình dạng nào, không nhất thiết là hình người. Tôi xin cậu tìm ra nó, xin cậu …”
Giọng Narcissa càng ngày càng bất lực.
Harry chẳng thể giúp gì cho nỗi đau của bà, ở đây cậu còn không có đũa phép, hơn nữa hoàn cảnh xung quang càng lúc càng tồi tệ, sương mù bao phủ khu rừng, và tầm nhìn còn chưa nổi mười bước chân.
“Draco! Mày ở đâu! Draco! Tao đang tìm mày!” Harry hô lớn.
Khi tiếng vọng vang tầng tầng lớp lớp trong khu rừng, thì cả thế giới bắt đầu rung chuyển dữ dội —— như thể một trận động đất khủng khiếp ngang qua đây. Harry đang sợ hãi định trốn, thì bỗng tình trạng hỗn loạn này nhanh chóng ổn định lại, giống như vừa nãy chẳng có chuyện gì xảy ra.
Thế giới đang ngủ say cuối cùng đã dậy, và một câu hỏi phát ra từ vùng trung tâm của thế giới:
“Potter?”
…
…
Mùa đông năm 1998, đã vài tháng trôi qua kể từ trận chiến Hogwarts, thế giới pháp thuật đang nỗ lực thực hiện công cuộc tái thiết lập.
Sau chiến tranh, Harry cố giữ mình bận rộn nhất có thể, không giúp các Thần sáng bắt Tử thần Thực tử thì cũng cùng bạn bè sửa chửa Hogwarts.
Khi họ sửa lại trần của Đại sảnh đường như lúc đầu, thì một lá thư được thả xuống chỗ Harry.
“Xin cậu đến Thái ấp Malfoy, giúp Draco.” Narcissa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC/HP/DH] Trò Chơi Câu Đố
FanficTác giả: Bạch Lộ Sương Mùa đông năm 1998, Draco phát điên sau cuộc chiến. Harry, người được nhờ đi vào thế giới tinh thần của Draco, đã bắt đầu tìm kiếm ý thức đang ẩn sâu bên trong tâm trí cậu ta. _____ Đây là truyện edit, có sai sót. Nguồn: wikidt...