"Tỷ lệ tương thích chưa đến 40%. Thí nghiệm tạo phôi thai thất bại!" Giọng nói đều đều của con robot vang lên. Đây đã là lần thứ năm trong suốt ba tháng qua con robot này khiến cho Clark phát cáu.
Cuộc hôn nhân thế kỷ vốn được người đời vô cùng ngưỡng mộ này với những người trong cuộc thì nó lại chẳng chẳng khác gì một nấm mồ không còn đường lui. Cô nàng Alpha Wonder Woman chấp nhận kết hôn với Lord Superman cũng chỉ vì cái gọi là hòa bình và sự an toàn cho nhân loại, cô cho rằng Lord Superman là kẻ đã phá vỡ đội nhóm hoàn hảo mà Batman từng gầy dựng. Cực chẳng đã nên cô nàng mới chấp nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu này! Còn Clark thì sao chứ? Chẳng lẽ lại nói rằng là anh cần một người thừa kế để sớm thừa kế cái mớ bòng bong quyền lực này vì theo thông tin từ Ra thì B của anh vẫn còn sống.
Phôi thai nhân tạo đầu tiên của bọn họ phát triển vô cùng thuận lợi, Clark vừa nghe thấy nhịp tim từ buồng máy nhân tạo đã đứng ngồi không yên, cứ cách một tiếng lại đến phòng máy ấp phôi thai nơi chứa một sinh mệnh đang trông chờ ra đời. Cảm giác rạo rực này chẳng thua gì khi Clark nhớ lại thời mình còn là một thằng sinh viên nghèo khố rách áo ôm đã gặp được định mệnh của đời mình. Đến khi nghe được nhịp đập của tim thai qua việc áp sát tai vào màn hình trong suốt dày cộm, Clark vẫn chưa quên được cái cảm giác bồi hồi khó tả khi mình không còn là người Krypton duy nhất và sắp thăng chức trở thành bố của một đứa trẻ. Đến cả tên của đứa bé anh cũng đã suy nghĩ ra sẵn trong đầu, mọi cố gắng và tình yêu thương đều dồn vào hết cho nó!
Chỉ đáng tiếc là đứa trẻ sống sót chưa quá ba tháng đã đột ngột rời xa nhân thế! Người thừa kế trong mơ của Clark cũng vì thế mà biến mất! Quan trọng hơn cả là việc đứa bé kết hợp gen của của cả bạo chúa và hoàng hậu không còn trên đời cũng là chuyện quốc gia đại sự khiến cho cả bọn hội đồng nhốn nháo chẳng khác nào cái chợ.
Lord Superman biết bọn họ cũng chẳng phải là lũ tốt lành gì, bề ngoài thì ra vẻ thương tiếc các thứ, sâu trong thâm tâm thì toàn một bọn cười đùa giễu cợt chúa tể tàn bạo của họ gieo nhân nào thì gặt quả nấy.
"Thần nghĩ không có cách nào thụ thai hiệu quả hơn bằng cách truyền thống thuận theo tự nhiên đâu ạ." Một vị trưởng lão trong hội đồng bồi thẩm đoàn liên hành tinh cung kính bước ra, miệng cố gắng dùng những lời hoa mỹ nói giảm nói tránh với hàm ý mong kẻ cố chấp ngồi trên ngai vàng nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề người thừa kế.
"Ta không đồng ý!" Lady Wonder Woman xinh đẹp trong bộ váy trắng toát may theo kiểu cách Hy Lạp cổ, đầu đội vương miện vàng ròng sáng rực một vùng, trên vai có là một chiếc khăn choàng voan thêu bằng tơ vàng đơn điệu nhưng thanh lịch.
"Nhưng thưa hoàng hậu, người sinh ra đứa con đầu tiên của Lord Superman chỉ có thể là người, nếu không đứa bé sẽ chỉ là con hoang của ngài ấy." Vị trưởng lão học rộng tài cao không ngờ lại mang ý nghĩ cổ hữu như vậy.
"Vả lại phe ủng hộ đòi thả tự do cho Lord Batman ngày càng đông, bọn họ đã chuyển sang biểu tình cực đoan dưới sự lãnh đạo của Nightwing. Nếu như không có người thừa kế thì thần e là chúng ta đành phải huy động quân đội dùng bạo lực giải quyết bạo lực"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DC] Tổng Hợp Short Fic Superbat - Bóng tối và ánh sáng luôn song hành
FanfictionShort Fic 1: AU Justice Lords, ABO. Hành trình tìm lại mẹ gian nan của 'hoàng tử bé' phóng phi thuyền vượt hàng nghìn năm ánh sáng về lại Trái Đất để nhận ra rằng mình còn có cả một đứa em trai mà cả nhóc lẫn cha đều không hề hah biết. Chỉ là người...