Blood, flower and you

642 52 17
                                    


Tên cũ: Bạch quả, cậu và tớ.

Thể loại: Nguỵ hiện thực hướng, hanahaki paro

Tác phẩm chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, xin đừng gán lên người thật. Cảnh báo OOC.

Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.

Wc: 6200+
Start: 3/8/2021
End: 20/6/2022

Fic được mở để tham gia ủng hộ challenge của Silemzioso.

1.

Chiếc giường nhỏ chỉ vừa một người nằm, tràn ngập những cánh bạch quả, có chiếc còn đang xanh tươi đầy sức sống, có chiếc lại mang màu vàng héo úa đợi ngày tàn. Chúng len lỏi dưới chiếc gối bạc màu, chôn sâu trong tấm chăn mỏng manh, nằm la liệt khắp chiếc giường đơn và vương vãi cả trên thân hình chàng trai quá dỗi gầy gò. Lại một tràng ho kéo dài không dứt, từng cánh bạch quả còn vương máu cứ thế tuôn ra chẳng ngừng, một chiếc, hai chiếc,... và giờ thì chẳng còn đếm xuể.

Đinh Trình Hâm tỉnh giấc, mờ mịt nhìn quanh phòng, cắn môi để nhịn xuống cơn đau như xé trong lồng ngực. Cậu đưa mắt lướt qua trần nhà màu xám xịt, thứ mà cậu đã nhìn hàng trăm lần mỗi khi ngã phịch xuống. Màu xám lạnh lẽo, lạnh như con tim cậu vậy, lạnh như... ngày hôm ấy cậu phát hiện ra căn bệnh của mình.

Khi đó, Đinh Trình Hâm nửa đêm ôm chăn không ngủ được, ngột ngạt đến phát hoảng, vò mái tóc hỗn loạn, khó chịu mà ngồi dậy. Cổ họng khản đặc chẳng thể phát ra tiếng, vừa ngứa vừa vướng, như thể có vật nào đó đang chắn ngang cổ. Lê đôi dép vào đến nhà tắm, dựa người vào bồn rửa, cậu che miệng ho khan không ngừng, cuối cùng kinh ngạc phát hiện trong lòng bàn tay có thêm một cánh bạch quả xanh tươi nhỏ nhắn.

Nửa đêm hôm ấy, mang theo khuôn mặt đầy kinh ngạc, Đinh Trình Hâm quay trở lại phòng ngủ, lần mò tìm điện thoại trong bóng tối, khó hiểu mà tìm kiếm chút thông tin về sự việc kì lạ này.

"Hanahaki.

Căn bệnh sinh ra từ mối tình đơn phương, lồng ngực của người bệnh sẽ sản sinh ra những cánh hoa và tự giải phóng chúng ra qua đường miệng – như nôn hoặc ho trong suốt thời gian bị giày vò bởi thứ tình cảm không bao giờ được hồi đáp ấy. Một căn bệnh hiếm gặp với tỉ lệ mắc phải là một phần triệu người.

Bệnh có thể được chữa khỏi nhờ phẫu thuật, nhưng tất cả những cảm xúc cùng kí ức về người kia sẽ biến mất. Một cách khác để chữa căn bệnh này, đó là khi tình cảm của người bệnh được đáp lại.

Nhưng nếu Hanahaki mãi mãi không được chữa lành, những cánh hoa sẽ dần dần nở rộ, lấp đầy khí quản và phổi, người bệnh sẽ chết..."

Cậu bị bệnh rồi.

Còn là căn bệnh hiếm gặp trên thế giới. Căn bệnh mà khi tìm hiểu ra, đã xác định được rằng bản thân cậu sẽ chẳng sống được bao lâu nữa. Với cái thứ tình cảm được giấu sâu trong lồng ngực những ngày tháng qua, cuối cùng, chính nó cũng muốn phản kháng rồi. 

[KỲ HÂM] Phong Tư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ