Thể loại: Nguỵ hiện thực hướng, giới giải trí, OE
Tác phẩm chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, xin đừng gán lên người thật. Cảnh báo OOC
Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.
1.
"Đinh Trình Hâm tự tử rồi"Tin tức vừa được đưa ra, chưa đến nửa giờ, đã chễm trệ một đường lên thẳng No1 hotsearch. So với tốc độ lan truyền tin hắc ngày trước, rõ ràng chỉ có hơn chứ không hề kém.
Chỉ trong phút chốc, từ những fan Cbiz lâu năm hay những người vốn chẳng quan tâm đến giới giải trí, ai ai cũng bàn luận về hotsearch hôm nay. Đa phần đều tỏ vẻ tiếc thương, một vài thì tặc lưỡi tiếc nuối, một số thì hả hê sung sướng.
- Đúng là đáng đời mà.
- Hả lòng hả dạ, tôi ghét cậu ta lâu lắm rồi đấy.
- Hay lắm, mạo muội hỏi một câu, là ai phát hiện ra cậu ta tự tử thế?
- Còn ai nữa ngoài đồng đội của cậu ta, Mã Gia Kỳ chứ ai. Nghe nói phát hiện ra sáng nay đấy.
- Tôi phải nói một câu công bằng: Chết hay lắm
Ngay lập tức có kẻ phụ hoạ:
- Đúng đúng, chết hay lắm. Đinh Trình Hâm nếu không phải cùng nhóm của cậu ta thì giờ không biết là đang ở tuyến nào đâu... Thế mà vừa nổi một chút đã mang một đống scandal về rồi. Tôi mà là đồng đội cậu ta thì đừng hòng liên hệ đến tận giờ.
2.
Đinh Trình Hâm chết rồi, chết trong sự hờ hững của tất cả mọi người, sự bàng hoàng đến lặng của Mã Gia Kỳ.Mã Gia Kỳ không bao giờ ngờ rằng, tin nhắn sáng nay mình nhận được, lại là tin nhắn cuối cùng anh nhận được từ cậu ấy. Hai con số 8 nằm cạnh nhau, đơn độc, nổi bật, sắc nhọn cứ thế đâm từng nhát vào Mã Gia Kỳ, làm sâu thêm vết thương hiện đang rỉ máu. Đinh Trình Hâm luôn như thế, luôn cố tỏ ra là mình ổn, rồi đến khi tự mình tan vỡ, bỏ lại thế giới khắc nghiệt này mà rời đi. Mã Gia Kỳ đến khi nhận thức được, thiếu niên của anh đã chẳng thể níu lại.
" Mã Gia Kỳ, mấy hôm nay tớ về lại kí túc xá rồi, đột nhiên thật nhớ ngày chúng ta còn ở cùng nhau.."
" Mã Gia Kỳ, kí túc xá không ai ở bụi quá, tớ dọn mãi mới xong, khi nào thì cả 7 người có thể tụ tập nhỉ? "
" Mấy đứa ơi, kí túc xá đợi mấy đứa về ..."
Rõ ràng chỉ mới vài ngày trước còn gửi tin nhắn kêu cả đám cùng tụ tập, chỉ mới vài hôm trước thôi... Mà giờ, A Trình Ca, Đinh Nhi của bọn họ, lại chẳng chịu đợi bọn họ về nữa.
"88"
Xin lỗi nhé, tớ đã nghĩ là mình chịu được...
3.
Bước vào căn phòng bao năm ở cùng, Mã Gia Kỳ kéo ghế ngồi vào bàn, cầm lên cuốn nhật ký còn đang dang dở, cuốn nhật ký mà cậu để lại..."...Đạp lên dư luận mà sống, tỏ ra bất cần trước những nguồn tin sai sự thật và hàng loạt câu hỏi từ đám phóng viên mặt dày theo bám mình mỗi khi vừa bước ra khỏi cửa... Tôi phải đối mặt với chúng mỗi ngày mà không được phép phản kháng hay bực tức, nếu không những tin tức bôi nhọ mình sẽ được lũ nhà báo khuếch đại lên hàng ngàn lần..
BẠN ĐANG ĐỌC
[KỲ HÂM] Phong Tư Niên
FanfictionCó mối tình chưa bắt đầu đã chết Có đoá hoa chưa nở đã phai màu Có câu chuyện chưa bắt đầu đã kết Có nỗi buồn, kỉ niệm làm lòng đau... - Blood, flower and you-