ngày em gặp anh, seoul không báo trước mà đổ mưa xối xả.
em đứng trước quán cà phê ở xa trung tâm thành phố mà mình đã hẹn, gập ô cúi đầu, thở ra một hơi.
có trời mới biết em đã lo lắng ra sao. em không hề nghĩ tới việc anh sẽ trông như thế nào, em chỉ sợ gặp nhau trực tiếp rồi anh sẽ chẳng thích em nữa. dẫu cho đã từng có biết bao người đến rồi đi trong cuộc đời em, dẫu em đã từng quen với việc bị người khác bỏ lại, nhưng cứ nghĩ đến việc người quay đi là anh, lòng em lại đau không tả nổi.
quán cà phê anh chọn có tên "s'étendre", dù có là vô tình hay cố ý, em vẫn mong anh cũng như vậy, có thể thấu hiểu cho em.
jungkook cố điều chỉnh lại tâm trạng, vẽ lên môi nụ cười nhạt rồi mở cửa bước vào. tiếng chuông gió treo sau cửa rung lên, hòa làm một với tiếng nhịp tim còn đang đập mạnh.
hương gỗ thoang thoảng bay vào cánh mũi khiến em an tâm phần nào. bên trong chỉ có đúng một vị khách nam. mái tóc gọn gàng vén lên để lộ gương mặt điển trai, góc cạnh. anh mặc bộ vest đen phẳng phiu, càng làm tôn lên vẻ lịch lãm. ánh đèn vàng nhạt trong quán biến anh thành chàng hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích thơ mộng, đẹp đến mức khiến người ta không khỏi choáng ngợp. chỉ là, anh có vẻ như đang lo lắng, hai bàn tay liên tục xoa vào nhau.
em đứng thẫn người một lúc. người tốt bụng, dịu dàng lại còn đẹp phát sáng. rốt cuộc đời này em đã có tài đức gì để gặp được anh đây?
không mất quá lâu để anh trông thấy cậu trai đang đứng ngốc ngoài cửa. anh mỉm cười thầm nghĩ người trong lòng đến rồi!
anh tiến lại gần, mời em đến bàn. anh kéo ghế phía đối diện mình, mời em ngồi xuống. anh đề xuất cho em một li nước hoa quả có tên amour, em biết từ này trong tiếng pháp có nghĩa là tình yêu.
"chào em, giới thiệu lại một chút. anh là user3012, tên thật là kim taehyung, lớn hơn em hai tuổi. rất vui được biết em."
giọng nói trầm ấm bầu bạn hằng đêm bỗng trở nên chân thật, gần ngay trước mắt khiến em không nhịn được mà thổn thức.
"chào anh. em là jeon jungkook ạ."
"jungkookie! tên đẹp lắm."
jungkook bật cười, cảm kích nhìn anh. dòng nước hoa quả ngọt ngào thanh mát đi từ cổ họng qua lồng ngực, tưới mát cả một con người.
em vốn không thích những cơn mưa vì nó thường khiến em đau ốm, nên đối với em nó là điều chẳng lành. nhưng nếu ngày mưa mà được trông thấy anh, thì nó cũng chẳng tồi tệ tới thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | from stranger to lover
Fanfickiếp này, dẫu em có gặp bao nhiêu xui xẻo thì cũng không sao hết, vì em sẵn sàng gom góp hết mọi sự may mắn của cả cuộc đời để đổi lấy một lần gặp anh. nếu trái tim của em đã phải chịu quá nhiều tổn thương, thì xin em hãy để anh bước vào, anh sẽ vì...