stranger

146 16 0
                                    

"cạch"

tiếng cửa phòng mở ra. jeon jungkook quay về với căn hộ nhỏ của mình sau một ngày làm việc.

hôm nay vẫn là một ngày bình thường như mọi ngày: chán ngắt, buồn tẻ và không bất ngờ lắm khi những mối quan hệ của em vẫn chưa khá hơn chút nào. em tự nấu cho mình một bữa cơm, tự ăn, tự uống, tự sinh hoạt một mình, từ đầu đến cuối đều chỉ có em với em.

em tiếp tục vùi mình vào công việc nhưng jungkook vốn không phải là tuýp người phù hợp với những con số nên dù có cố thế nào vẫn không thể tránh được những sai sót. cấp trên lại dựa vào đấy mà mắng mỏ, chèn ép em. nếu sai những lỗi nghiêm trọng hơn một chút, có lẽ em sẽ mất luôn công việc này.

những kẻ ấy sẽ không bao giờ biết cũng sẽ chẳng muốn biết em đã cố gắng tới mức nào. thứ duy nhất họ để tâm chỉ là kết quả mà em mang lại.

màn đêm buông xuống. em pha cho mình một li sữa nóng. em tựa đầu vào cửa sổ, ngắm nhìn seoul lên đèn. em bật vài bài nhạc nhẹ nhàng, ngân nga hát theo vài câu. trong cuộc sống vô vị này, âm nhạc là thứ duy nhất khiến em thấy thú vị.

hai mắt nhắm hờ, em đắm chìm trong không gian của riêng mình. em ước gì những giây phút này có thể kéo dài mãi mãi, để em không còn phải phiền muộn vì những bộn bề, áp lực ngoài kia. chàng trai nhỏ bé gánh sau lưng cả một bầu trời sao, một khung cảnh đẹp đến đau lòng.

"ting" điện thoại em hiện lên một dòng thông báo. em bỗng thấy kì lạ, giờ đã là quá 11h, sẽ chẳng có ai lại giao công việc vào giờ này cả. em cũng không có quá nhiều app, ít nhất thì chúng cũng không bao giờ có thông báo vào lúc này.

vậy lần này có thể là gì đây?

[stranger] user3012 đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn

"stranger" là một phần mềm để những người lạ có thể tâm sự, kết bạn với nhau mà không cần phải lộ mặt hay khai tên. em nhớ ra rằng mình đã tải nó vào vài tháng trước, nhưng vì quá bận rộn với công việc nên em không có thời gian để làm quen với ai. đến chính em cũng đã quên mất sự tồn tại của nó.

nhìn lại dòng thông báo, em thấy có chút choáng ngợp. đã lâu lắm rồi, chưa có ai chủ động muốn kết bạn với em. dù biết lần này chỉ là một kẻ lạ mặt trên một ứng dụng mà việc bắt chuyện là điều tối thiểu. nhưng tim em vẫn không khỏi rung lên những niềm hạnh phúc khó tả.

kiềm lại những tâm tình không tên đang khiến em run rẩy, em không ngần ngại nhấn nút chấp nhận.

chưa tới năm phút, đầu bên kia đã chủ động nhắn đến.

user 3012
xin chào. liệu tôi có
thể làm quen với cậu
không?

rất hân hạnh

user 3012
dù tôi biết trên này
không cần phải giới thiệu
về bản thân.

nhưng liệu cậu có thể
cho tôi biết tuổi của cậu
để chúng ta dễ xưng hô
được không?

nếu cậu thấy phiền thì
cũng không cần đâu.

à không sao. tôi 24 tuổi

user 3012
ồ vậy tôi lớn hơn
cậu 2 tuổi.

cậu có thể gọi tôi
bằng anh không?

được chứ ạ. em
chào anh

user3012
cảm ơn em nha.
ngoan lắm.

cuộc trò chuyện cứ thế tiếp tục tới hơn 1h sáng. nó chỉ dừng lại khi đối phương giục em mau chóng đi ngủ vì biết em cần phải đi làm vào sáng hôm sau.

dù mới quen biết chưa được một buổi tối, nhưng em lại thấy đối phương gần gũi tới lạ. tuy hầu hết đều là anh hỏi, em trả lời nhưng anh vẫn cho em cảm xúc thân thiết lạ thường.

lần đầu tiên trong 3 năm kể từ khi 18 tuổi, jeon jungkook có thể trò chuyện quá 1 tiếng với một người.

taekook | from stranger to loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ