Sau khi bị tách khỏi đồng đội, Luffy đã tới Marineford để cứu anh trai cậu- Ace người sắp bị xử tử. Cậu cùng băng Râu Trắng đã ngăn cản buổi xử tử, xông vào quảng trường. Sau những đợt tấn công dữ dội của hải quân với sự giúp đỡ của Râu Trắng, cuối cùng cậu đã cứu được anh và đang chạy ra thuyền của băng Râu Trắng. Nhưng Akainu không cho phép điều đó xảy ra, hắn nói những lời nhằm khiêu khích mọi người.
Râu Trắng sẽ chết như 1 kẻ thất bại! Cũng xứng đáng với một " thằng chột tại vua xứ mù" thôi!
Và những lời đó đã chạm vào giới hạn của Ace
Râu Trắng là hải tặc vĩ đại đã khuếch trướng thời đại này! Đừng có nhạo báng người đã cứu ta!
Trận chiến giữa hai người nổ ra, anh bị hắn đánh văng ra. Hắn cũng không quên nói những lời mỉa mai sức mạnh của anh.
Gold Roger - Vua Hải Tặc, Nhà cách mạng Dragon. Ta đã rất ngạc nhiên khi biết con của hai người đó lại là anh em kết nghĩa đấy. Cả hai ngươi đều mang dòng máu bẩn thỉu. Ta chả quan tâm đến ai khác chỉ cần hai người là quá đủ! Chống mắt ra xem đi.
Hắn từ từ chuyển về phía cậu cùng đôi tay chảy đầy dung nham của mình tung cú đấm nhắm vào cậu.
LUFFY!!!
Lúc này cậu đang lấy vivre card của anh, ngửa mặt lên sau tiếng gọi đấy. Chiếc vòng bị đứt ra, từng hạt từng hạt rơi xuống đất. Và một cảnh tượng khiến cậu không tin được, cũng không thể nào chấp nhận nổi. Anh vì cứu cậu mà bị đôi tay dung nham của hắn đâm xuyên khỏi người.
Đây đúng là vivre card rồi, nhưng tôi quên chưa nói với cậu rằng chiếc thẻ này có thể cho ta biết sinh mạng của người sở hữu nó. Chiếc thẻ này là của người quan trọng nhất đối với cậu, phải không?
A, đúng vậy! Nó là của anh trai tôi.
Vivre card của anh từ từ tàn dần.....
A..A...Ac..Ace...
Cậu bàng hoàng gọi tên anh. Jimbei, Marco, Grap, Râu Trắng cùng những người khác không tin được vào mắt mình. Mọi người xông lên chiến đấu với hắn, bom súng bắn vào hắn liên tục.
Đó là những gì ngươi phải nhận vì dám làm Ace bị trọng thương! Ngươi hiểu ra chưa Akainu?!!
Nhưng liệu với bom đạn đó có thể gây hề hấn gì cho hắn không? Câu trả lời đã quá rõ ràng
Không thể nnào... Hắn là quái vật sao?!
Đúng vậy hắn vốn đã là quái vật rồi. Hắn ta đã ăn trái Magu Magu, một Trái ác quỷ hệ Logia, cho phép hắn có thể biến cơ thể thành dung nham và điều khiển nó theo ý muốn. Nên là mấy loại vũ khí này chả có chút xi nhê gì với hắn cả.
Xem ra ngươi vẫn trụ được , "Hỏa quyền" Ace.
Hắn chuẩn bị một đòn đánh nữa vào người anh. Râu Trắng tung cú đấm vào hắn nhưng bị Kizaru bắn vào tay ngăn ông xen vào. Thật may thay Jimbei đã kịp thời cản được.
Nếu có thể kéo dài thời gian thì dù cho cơ thể ta có bị thiêu rụi cũng chẳng sao cả! Ta đã chấp nhận bỏ mạng tại đây rồi?!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|| AceLu || Nguồn sống
FanficCảm ơn vì đã yêu quý anh Dù anh có mang trong mình dòng máu ác quỷ Cảm ơn đã cho anh lí do để tồn tại Xin lỗi vì không thể tiếp tục nhìn thấy em trở thành Vua hải tặc Anh... Đây là tác phẩm đầu tiên mình viết về OP cũng như trở lại với Wattap sau hơ...