Chương 10

1.4K 128 3
                                    

Hắn lo lắng đi lại,sờ trán anh,nó còn rất nóng,hắn định cho anh nằm xuống,thì bị anh ôm lấy. 1 cái ôm mà anh khao khát bao năm qua.Hắn bất ngờ với hành động đó,định đẩy anh ra.

"Cho tôi ôm cậu 1 chút đi!"

"Anh bị sao vậy!"

"1 chút thôi!"

Hắn có hơi khó hiểu nhưng cũng chiều theo anh,hai tay hắn cũng ôm lấy anh,tay anh ôm eo hắn,hắn nhẹ nhàng ôm lấy đầu của anh,để đầu anh áp sát vào bụng hắn.

"Chúng ta! Có thể làm lại..lại từ đầu không!?"

Anh nói làm hắn sững người.

"C..có thể!...y..yêu thương tôi..n..như lúc trước không!?"

Hắn cười mĩm rồi vuốt ve lưng của anh.

"Ừm...! Xin lỗi anh!"

"Ừm...!"

Hắn xin lỗi anh không có nghĩa là từ chối mà xin lỗi vì những chuyện ngu ngốc đã làm với anh,anh không còn nhiều thời gian,chỉ muốn lúc cuối đời có thể ở bên hắn,1 chút cũng được.

Chính gia

"Đi đâu đó!?"

"Đi đâu là quyền của tao!"

"Mày!"

Kinn tức giận nắm tay cậu lại,cậu cho hắn 1 ánh mắt đáng sợ.

"Chúng ta đã không còn là gì rồi! Đừng có động tay động chân!"

"Mày đi đâu!"

"Tao đã xin nghỉ việc và giờ không phải là vệ sĩ của mày nữa! Hiểu chưa!"

Cậu dựt tay ra rồi bỏ đi,hắn nhìn bóng lưng của cậu khuất đi mà không biết làm gì...đứng chôn chân ở đó nhìn cậu đi..hắn không nỡ nhưng làm sau đây,có oán có trả.

Khanom

"Dì ơi! Dì nấu mấy món ngon ngon nha! Con sẽ đem cho Pete!"

"Ừ..Porsche! Con coi dọn chổ đó đi! Rồi dì cháu mình làm bánh bao!"

"Dạ!"

"Anh Porsche ơi! Bên này em xong rồi nè!"

Cậu nghỉ việc ở Chính gia rồi về nhà ở cùng với Mira và dì Jang,họ giờ đang mở 1 cái quán nhỏ,để sinh sống,Mira đang nghỉ hè nên về đây để phụ giúp,Macau lâu lâu cũng ghé thăm,hôm nay Porsche có dịp về lại Bangkok,nên họ đang làm đồ ăn để gửi lên cho anh.

"Anh Porsche! Nói với anh hai là em nhớ anh hai lắm,anh hai mau về với em nha!"

"Rồi cô nương! Anh sẽ chuyển lời!"

"3 tháng rồi không gặp Pete! Dì nhớ nó ghê á!"

"Haha! Dì nhớ tụi con cũng nhớ! Nghe Macau nói,Pete hay bị cảm nên Vegas không cho ra ngoài!"

"Em cũng lo cho anh hai! Bệnh anh ấy!"

"Pete rất kiên cường! Sẽ không dễ gục ngã như vậy đâu!"

"Đúng đó! Porsche nói đúng! Pete thằng bé không dễ gục ngã đâu con!"

"Thôi làm nhanh nhanh đi! Để 1 lát con muộn xe!"

[ VEGASPETE ] 𝕿𝖍𝖎ê𝖚 𝕿𝖍â𝖓!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ