Nhận plot của SuzukiIruma410
____________________________________"Haha, Touman thật đáng thương "
Kisaki nhặt kính mắt của mình lên, khóe miệng không nhịn được mà kéo lên một nụ cười gian xảo. Hắn đưa mắt nhìn về phía cậu, người con trai thân hình nhỏ nhắn, trên khuôn mặt bầu bĩnh còn lưu lại một vệt xanh tím bắt mắt .
Hắn đi tới vỗ vào vai cậu, hơi thở nóng rực phả nhẹ vào cần cổ trắng nõn khiến cậu rùng mình đôi chút .
"Gặp tao khi buổi họp kết thúc"
Tông giọng trầm cùng lời lẽ kiêu ngạo thành công khiến cậu trở nên bực bội đôi chút, nhưng không vì thế mà cậu có thể ngây ngốc nghe theo hắn .
"Tại sao tao phải nghe lời mày ?"
Takemichi liếc nhìn về phía hắn, Kisaki sững người đôi chút, ánh mắt hắn ánh lên ý cười .
"Tùy mày, tao nghĩ một kẻ yếu đuối như mày sẽ chẳng dám làm gì tao đâu"
Kisaki rời đi trước khi cậu kịp đấm hắn thêm một cái nữa. Khuôn mặt cậu đỏ bừng vì sự bực tức do hắn mang lại, cậu nào có thể thấy được thân tâm hắn đang thỏa mãn đến mức nào .
Không khí buổi họp hôm nay trầm lắng đến lạ, vì chuyện không hay hồi nãy mà chẳng thể nói được, buổi họp kết thúc - ai nấy cũng rời đi mau chóng để thoát khỏi không khí ngột ngạt nơi đây, chỉ riêng Takemichi từ chối việc được Mikey đèo về và ở lại đền theo lời của hắn .
Xung quanh cậu mang độc một mảng u ám của màn đêm, ánh sáng duy nhất mà cậu nhận được là từ ánh trăng mờ nhạt trên bầu trời cao rộng kia .
Takemichi ngơ ngẩn ngước lên bầu trời đêm, ánh trăng hôm nay đẹp đến lạ, những ngôi sao sáng được phản chiếu trên đôi mắt xinh đẹp của người .
Kisaki nhẹ nhàng tiến về phía cậu, ánh mắt gian xảo của hắn đánh giá cậu từ trên xuống dưới, đôi mắt sắc lạnh dừng lại ở cặp mông tròn đầy, trong lòng thổn thức không ngừng, không nhịn được mà liếm nhẹ khóe môi một cái .
Takemichi nghe tiếng động ở phía sau, theo phản ứng mà quay lại thì bị khuôn mặt phóng đại của hắn dọa sợ. Đôi bàn chân nhỏ lùi lại hai ba bước, Kisaki vờ như không thấy sự chán ghét của cậu mà càng ngày càng tiến lại gần. Đến khi cậu cậu chệch bước chuẩn bị ngã thì hắn đã nhanh tay đỡ lấy eo cậu .
"Tránh ra"
"Tao mà bỏ tay thì mày sẽ ngã đấy"
"Tao tự đứng được"
Takemichi đẩy hắn ra, tức khắc bên eo bị siết chặt lấy làm cậu hít mạnh một hơi. Định bụng đấm hắn thêm mấy cú vì tội biến thái, thế nào lại bị hành động tiếp theo của hắn làm cho sững người .
Kisaki đè cậu xuống nền đất lạnh giá, một tay hắn giữ sau mái đầu vàng óng, một tay nắm chặt đôi tay hư hỏng của cậu - cuối cùng cúi xuống mà câu lấy đôi môi mọng ngay tầm mắt .
Liếm nhẹ quanh vành môi, hắn cắn lấy đôi môi nhỏ đáng thương đến bật máu. Michi vì đau mà hé miệng đôi chút, hắn nhân cơ hội ngàn vàng đó đưa chiếc lưỡi dài như rắn nhỏ của mình mà tiến vào trong .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR - KisaTake ] Tình dục
FanficTình dục là chất gây nghiện - tôi là kẻ nghiện . Author : Dương . Chỉ đăng tại Wattpad . Do not Repost ( Reup ) .