Side story #3 Yanna&Feiro&Li's •• Long time no see ••

27 0 0
                                    

-------------=========-- A U T H O R ' S P O V --=========-------------

Eto yung time na umuwi ng America si Feiro para dun mag bakasyon.

--------------------

Feiro's POV

Papunta na akong Korea ngayun. Pasakay na ako ng eroplao ng biglang tumawag si Ameeh na manganganak na daw si Yanna kaya nagpabook ako ng flight papuntang Korea. Excited na akong makita si baby Kiel. Lalaki ang baby ni Yanna.

Matutulog pa lang sana ako ng biglang nag land na yung eroplano sa Incheon Airport kaya bumaba na ako. Dali dali akong pumara ng taxi papuntang Seoul kase dun naka confine si Yanna. Nakita ko agad si Aniyise pag dating ko sa hospital.

"Ani! Asan room ni Yanna?" tanong ko

"Nandun, tara samahan kita" sabi niya at nagcling pa sa braso ko, baliw talaga

Pumasok kami sa kwarto ni Yanna at nakita ko naman siya na nakangiti habang hawak hawak si Kiel.

"Kamusta?" tanong ko at nginitian siya

"Masaya. Buti nakapunta ka" sabi niya

"Siyempre para sa maganda kong bestfriend" sabi ko at binuhat si Kiel

"Maganda, tumigil ka nga dyan hahaha" sabi niya

"Gusto mo naman eh, kelan ka daw pwedeng umuwi?" tanong ko

"Bukas" sabi naman ni Yanna

"Oh, uuwi muna ako sa bahay mo mamaya tapos aantayin ko kauong apat bukas" sabi ko

"Sasamahan ko na si Fei, nalimutan ko yung jacket mo" sabi naman ni Teyah

"Okay sige, wag mong re-rape-in yan si Feiro ha? Makakalbo ka ni Li" pabirong sabi ni Yanna, natawa naman kami

"Alam ko namang hanggang pantasya nalang, hahaha" sabi naman ni Teyah at hinimas himas pa yung balikat ko

"Nako, Teyah!" sigaw naman ni Ameeh

"Joke lang! Kauo naman! Alam niyo namang nililigawan na ako ni Hiro hahaha" sabi ni Teyah, aba naman! May manliligaw na pala 'to! Hhahaha!

"Walang Forever" kantyaw naman ni Ameeh at Aniyise. Nagsungit lang si Teyah na ikinatawa namin

Nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan, masayang kakwentuhan sila Teyah lalo na pag love life. Mga 9PM na nungunalis kami ni Teyah para umuwi muna sa bahay ni Yanna.

Kinuha lang ni Teyah yung jacket ni Yanna at nagpaalam na na babalik na siya sa hospital. Maganda dito sa baging bahay ni Yanna, sakto lang ang laki neto para sa kanilang apat na ngayun ay lima na dahil kay Kiel.

Nagluto agad ako ng ramen at kumain. Naligo din ako bago matulog. Maaga akong gigising bukas para maghanda ng breakfast paa kela Yanna.

KINABUKASAN.

Nagising ako ng saktong 7AM, nag morning shower ako at bumaba na para magluto. Magluluto ako ng sopas para may gatas tas magtitimpla narin ako ng gatas para kay Yanna, saka saming lahat siyempre. Natuto akong magluto dahil kay ate.

Kaming dalawa lang ang naiwan nun sa bahay, 13 na siya at 10 naman ako, hindi pa siy marunong mag luto nun eh gutom na ako kaya napilitan akong mag luto ng beef barbeque saka oat meal. Mahirap ding lutuin yung oat meal 'no! Pero dun naman ako natutong magluto.

IPT2: A Relationship with my Enemy. [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon