CHAPTER 1

620 13 5
                                    

Nicole's POV :

hi po ako nga poh pala c Maria Nicole Xarama Torres .. Isang 4th student nag aaral sa Smith Academy .. Sa katunayan amin yung Paaralan na pinag aaralan ko . wala lang masyadong makakaalam yung mga teachers lang ang nakaalam at yung mga bestfriends ko .. im one of a kind nerd .. Oo isa ho akong nerd .. mayaman naman kame pero wala masyadong nakakaalam .. kasi hindi naman yun big deal sakin na walang makaalam na mayaman kame ... paki ba nla .. pagnalaman bah nla titigilan na bah nla ako sa mga pambubully nla .. ?? hindi naman dbah .. kaya yun mas pinili ko na ilihim nalang .. nanay ko patay na bata palang ako car accident .. kasama nga ako noon sa accidente pero naka suvive kamr n Daddy .. si Mommy lang at yung driver ang namatay .. kawawa nga si Daddy nun eh .. ilang araw syang tulala ... ako nga rin naman eh .. sobrang lungkot rin nun ..kaya simula nun kame nalang n Daddy ang mag ka tuwang sa buhay .. ewan ko bah ayaw rin naman n Daddy na mag asawa ulit .. at para sakin ok narin yun ..

"Princess bilisan mo nah nandito na ang mga kaibigan moh?!!!" sabi ni Daddy na nasa labas ng kwarto ko .. nakapag ready na nga pala ako .. pupunta kasi kame ngayun ng mga bestfriends ko mag momalling kame .. kasu bukas na ang 1st day of class. . . hindi pa kasi kamr nakakapamili tinatamad lage ..

"Yes Dad tapos na poh" sabi ko sabay kuha ang malaki kung glasses at sinuot .. at lumabas na ng kwarto ko ..

"hi besssssssss" ingay nitong mga babaeng tuh !! sabay pah!! cla pala ang mga loka lokang bestfriend ko c Cassandra Faith Reyes at c Jasmine Marie Cruz .. mag kaibigan kame cmula grade sxul ...

"oh mga bes ! anu tara ?" sabi ko sakanla na kumalas na sapagkakayakap ..

"k cge" sabi ni Jasmine

"ahy tka lung .. papaalam lang ako kay Dad ha? intay lang kayu dto!" sabi ko .. nandito kasi cla sa salas namin .. at pumunta nako kay Daddy na nanonood ng boxing n Many at Mayweather... tumatok ako at pumasok

"Dad alis na po kame? I love you Dad" at kiniss ko yung cheeks nya

"Cge princess , ingat lage i love you more" sabi ni Dad

umalis na kame at pumunta sa mall .. at nag ikot2 ...

@Home

nandito na kamr sa bahay hinatid nla ako .. kila Jasmine kasing kotse ang ginamit namin ...

"Hi Dad! good evening po" at kiniss ko yunh cheeks nya na nasa hapag kainan na

"Oh Princess ! tamang tama halika kain ka na sabay tayo!" sabi n Dad

"Oh cge poh" ako. at umupo na sa upuan at nag simula  narin akong kumain

*nom**nom**

[______________________________
solomots sa patuloy na pag babasa !! :) .. keep it up !! ____]

***** VOTE *****

***** COMMENT *****

NERD TURN INTO A CAMPUS PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon