Cuối (1)

2.1K 108 85
                                    

Dạ thông báo drop truyện đây.

Nhưng đẩy dramma lên cao trào rồi drop thì khúm nạn quá, nên bọn toy sẽ tóm tắt chung tình hình của bọn nhỏ về sau nha.

Đầu tiên là về cặp Bạch Dương-Song Tử.

Tuy lận đận nhưng cuối cùng vẫn về chung một nhà. Sau khi chia tay Song Tử, Bạch Dương đã tự dằn vặt rất nhiều. Khi cô quyết định buông bỏ mọi thứ, lại phát hiện ra bản thân không biết từ lúc nào lại thích Song Tử nữa. Có lẽ từ lúc cậu dù biết cô thích người khác nhưng vẫn bao dung, nhẫn nhịn với mình, hay lúc đã chia tay nhưng sự chân thành ấy vẫn như thế.

Lúc lên đại học, Bạch Dương đã thử cố gắng mở lòng mình ra để đón nhận thông điệp tình yêu từ vũ trụ nhưng nhìn ai cô cũng thấy đầy khuyết điểm, chỉ có Song Tử trước giờ mới là người thật tâm với mình.

Thực ra trong truyện bọn mình làm hình tượng của Bạch Dương hơi bị vibe trap girl nhưng thực ra không phải bọn mình ghét cung này đâu, chỉ là muốn đứa nào cũng phải chịu 1 drama gì đấy và Bạch Dương là mở đầu thôi, vụ của Bạch Dương đã xong trong lần bão chap rồi và tiếp theo là đến Kim Ngưu đấy quý dị :")))))

Hình tượng của Bạch Dương cũng phần nào giống tính cách của Vũ trong mấy chuyện tình cảm á, cứ lằng nhằng, rõ ràng là thích Song Tử nhưng lại tưởng cơn cảm nắng với Sư Tử mới là chân tình.

Nên là bạn nào dính trường hợp này thì nên tỉnh táo lên nhaaa, coi chừng bỏ lỡ một Song Tử của đời mình đó, lúc đó nhớ đến chuyện tình của hai bạn nhỏ này thì vô đây cmt tâm sự với Vũ cũng được nè :))))

Bàn về young boy si tình Song Thị Tử, sau khi chia tay bày đặt học Thiên Bình làm trap boy tam giới nhưng cuối cùng vừa tính nhắn tin gạ gẫm đại con gái thì ả ta lại không dám :)))))

Cuối cùng vẫn âm thầm trồng cây si với người ta, hi vọng một ngày nào đó ánh dương đời cậu sẽ về bên mình. Tính tổng cộng từ khi bắt đầu crush Bạch Dương đến khi thành công thật sự, có được trái tim công chúa thì Song Thị Tử đã một mình trồng si 16 năm. Dằn dơ luôn nha :v

Một tình yêu đáng ngưỡng mộ như vậy nhưng suốt ngày bị badboy Thiên Bình chửi ngu, gái đầy ra chơi đùa cho đã rồi tính chuyện lâu dài sau, ấy vậy mà ả Thiên Bình lại là đứa phát thiệp cưới sớm nhất :))))

Thì đấy, nói chung là cặp này mở đầu trắc trở nhưng kết thúc hạnh phúc. Sau này Bạch Dương có mang thai 1 lần, mà sinh đôi luôn, nhất anh Song rồi, 1 trai 1 gái đủ nếp đủ tẻ.

Tiếp theo, Kim Ngưu - Xử Nữ

Cặp này phải nói là sao ta? Bất ngờ chưa bà dàaa 🤡🤡🤡

Hai con người chẳng có lấy một xíu liên quan cho đến khi cùng nhau thất tình.

Kim Ngưu mãi đến khi tổng kết mới nhận ra Bảo Bình chính là cậu nhóc đã đem lại ánh sáng cho cuộc đời Kim Ngưu. Năm cấp 2 Kim Ngưu bị bạo lực học đường vô cùng nghiêm trọng, trong một lần đang trốn ở bến xe bus khóc thì có một người đưa headphone cho cô.

Tình yêu học trò đơn giản vậy thôi, bất chợt chỉ cần một hành động nhỏ nhoi nhưng vào đúng lúc thì có thể trở thành hình mẫu lí tưởng về sau, hoặc có thể đối với người ấy mang một chấp niệm to lớn.

Kim Ngưu thích Bảo Bình và cũng biết Bảo Bình thích Cự Giải. Lúc đầu cô có hơi ích kỷ và pha lẫn ghen tị khi thấy Bảo Bình dày công chuẩn bị cho màn tỏ tình với Cự Giải, thậm chí trong một giây phút nhất thời, cô còn ước rằng Cự Giải thi xong sẽ bỏ đi mất, như vậy thì cô mới có cơ hộ với Bảo Bình.

Nhưng sau khi Cự Giải thật sự đi mất không một ai biết tin tức về cô ấy thì Kim Ngưu thực sự hối hận, cô cho rằng tất cả mọi chuyện cũng tại vì mình. Từ sau khi thi xong cho đến khi biết kết quả đại học, Kim Ngưu hầu như ngày nào cũng la cà ở mấy quán bar giải sầu. Đối với cô học sinh vừa tuổi trưởng thành mà vừa mất bạn, vừa mất crush thì nó là một cú sốc rất lớn.

Và tình cờ một lần đi bar, cô thấy Xử Nữ cũng ở trong đấy. Cậu không có dáng vẻ cợt nhã, trêu đùa như trong mấy năm mà cô quen biết. Cậu trầm lặng, chững chạc hơn. Khoảnh khắc đó Kim Ngưu chợt tự hỏi liệu trong 1 tháng thôi mà con người có thể thay đổi lớn như vậy sao? Hay đó mới chính là con người thật của cậu ta?

Về phần Xử Nữ, sau khi tỏ tình Thiên Yết thất bại, còn biết được lí do từ chối là bởi vì cô đã có người trong lòng thì Xử Nữ cảm thấy bản thân mình thật buồn cười, rõ ràng là ngay từ đầu Thiên Yết cũng không có nói thích cậu, nhưng chính cậu lại cho rằng những hành động tử tế của Yết là quan tâm cậu trong khi đó Yết đối xử với mọi người là lịch sự như nhau.

Biết Yết thích người hài hước, cậu đã rất cố gắng thay đổi từ con người lầm lầm lì lì trở nên tươi sáng và hoạt bát hơn, cũng cố gắng học hỏi nhiều cách nói chuyện hài hước hơn nhưng hình như càng nói lại càng thấy bản thân như một thằng hề mà không rạp xiếc nào cần... ngày ngày đeo một cái mặt nạ cười cười nói nói.

Rồi đấy, cái duyên cái số nó vồ lấy nhau. Quán bar Kim Ngưu vào là quán bar của chú Xử Nữ, ả ta vừa thi đại học xong, được công nhận là người lớn rồi nên chú cho vào chơi.

Cùng simp lỏd, cùng thất tình, thành bạn nhậu, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

Cuối cùng thì tháng 10, Thị Ngưu cũng cảm nắng Thị Xử, cho nên chị quyết định nói cho Xử biết tình cảm của chị, rồi bữa sau phủi mông đi du học. Tồi ghê hỏng ai như chị luôn á :)))))

Thị Xử ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa đuổi theo sang Mỹ. Do nhà mặt phố bố làm to không ki bo cho nhiều tiền, Thị Xử được nhận vào một trường nào đó bên Mẽo, ngày ngày qua nói chuyện với Thị Ngưu.

Do 2 má này cùng chuyên ngành, càng có nhiều chuyện để nói. Nói đến khi đã làm vợ chồng được 2 năm, vẫn còn chuyện để nói :))))

Tiêu chí nhà này là chơi trước, làm ba mẹ sau, kết hôn xong dắt nhau đi du lịch năm châu, chơi chán rồi về đẻ thằng ku cho hoàn thành nhiệm vụ của 1 cặp vợ chồng.

Truyện đăng duy nhất  tại W.A.T.T.P.A.D

(12 chòm sao) Je t'adoreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ