Mrs. Kim's Rules and Form

241 12 20
                                    

Bago ang lahat. Please don't expect na expert ako when it comes sa paggawa ng covers. Kakasimula ko lang gumawa nung 2013 kaya hindi ako masyadong magaling. Kadalasan ng mga ginagawa kong cover ay mga dark themed tsaka humor. I'm still learning sa horror at sa sci-fi kaya please kapag may nagrequest ng mga gantong genre, wag magreklamo kung sobrang panget TT^TT.


RULES


1. Follow me (Optional) Hindi ko kayo pinipilit na i-follow ako kasi di naman ito yung main account ko. Kung gusto nyong makilala kung sino talaga ako, punta nalang kayo sa bio ko at yung link doon ang magdadala sa inyo sa main account ko.


2. There's no need na para magpakahirap pang magretype ng form kasi click nyo lang yung external link at fillupan nyo lang yung form sa website. Then after that comment lang kayo dito ng "Done".


3. Wag nyong aasahang maaga kong matatapos ang request nyo kasi iisa lang po ako. Wala po akong partner sa paggawa ng mga cover.


4. Please po. Kahit 1-3 days lang, gamitin nyo po ang ginawa ko. Kasi po pinaghirapan ko pong isipin kung papaano gawin yung cover.


5. And again. Please be honest naman po. Kasi ayaw ko po yung nagrequest na po pala kayo sa iba tapos pagkatapos kong magpakahirap sa ginawa kong cover eh hindi nyo naman pala gagamitin. Tapos yung gagamitin nyo yung gawa ng una nyong finillupan na form.


6. Sana po naka-publish na yung story nyo bago kayo magrequest sa akin. Kahit naka Soon. Pero pwede naman po akong i-dm para magka-usap ng masinsinan kung hindi talaga marunong gumawa ng cover at nahihiyang magpost ng story ng walang cover.


7. Then lastly. The payment. Pwede naman pong dedication sa isang chapter at credits nalang sa description ng story nyo hanggat yung ginawa ko paring cover ang gamit gamit nyo. Pero ang pagtry na basahin yung story ko o i-follow ang main account ko ay sobrang magpapasaya sa akin. (Ang babaw ko aneh? :3).


Ayan lang po ang rules ko. Marami mang tignan, simple lang naman. :3

Again. Please click the external link for the form, and don't forget to comment "Done" here kapag na-send nyo na yung answered form. Gomawo~~


-foreverperfection07

Mrs. Kim's Graphic Shop [CLOSED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon