Chapter 3 [Him again?!]

17 0 0
                                    


Chapter 3 [Him again?!]

Naglalakad ako sa hallway na parang zombie ng may nakabangga na naman ako. Seriously?! Bakit lagi akong may nakakabangga sa hallway?!

"Ano ba! Watch were your goi--" nanlaki ang mata nya ng makita ako. No mali kayo she's not Harmony.

"S-sorry miss Michelle! I didn't mean it! I thought you were---"

"Sssh, stop na it's ok :)" at ngumiti nga ko sa kanya. Well, may good side din naman ako. Pero hindi ko recently ginagamit. And hey, kilala ko pala siya :)

"T-thank you miss Michelle!" ngumiti din sya sakin. She's the nerd in our class.

"Ahm, charm? Can you put this in my locker?" at inabot ko sa kanya yung mga love letters na binigay sakin ng mga suitor ko. Uggh andami -____-

"S-sure!" at kinuha na nya yung mga love letters.

"Thanks honey" at umalis na ko. Mabait ako sa kanya kasi i see myself in her. Parang naaalala ko yung dati...

**(flashback...)

"Hoyy Michelle! Tapon mo nga to sa trashcan!" sabi nung queen bee sakin. Oh my gosh! Kinakausap nya ba ko?

"A-ako p-po ba?" medyo nagaalangan pero masaya kong tanong sa kanya.

Tumalikod sya at... Nagroll-eyes? Totoo ba yun? Ay hindi! Nagha-hallucinate lang siguro ako! Hindi nya magagawa yun. Mabait kaya sya! :D

At humarap sya sakin ng nakangiti. See? Mabait sya :)

"Ahm, yup :) and Michelle can i ask you something?"

"H-ha? A-ano po y-yun?" nauutal pa ko. Ang ganda nya talaga :) deserving talaga sya maging queen bee :)

"Can you be my friend?"

Kuminang ang mga mata ko ng tanungin nya yun. Talaga?!! Ang isang Harmony Wilson tinatanong ako kung pwedeng makipagfriends??? This is heavveeen! :D

"T-talaga po??"

"Haha, ano ka ba wag ka na nga magpo sakin! Basta friends na tayo ah! No doubts! :) oh sige na may class pa tayo! Una na ko ha? Bye!"

Hindi na ko nakasagot. Oh myyyy gooooosssh! Friends na kami! Friend ko na syaaaa :DD

**(end of flashback)

And there i was, dumbfounded. At narelize ko na kanina pa pala nandito yung mga bruha kong kaibigan.

"Ha! What?"

"Haaay mitch! Anyare sayo kako! Sabi ko magkwento ka!" sabi ni val. Ay sorry naman diba?

"Ay, sorry haha! Ahm, ayun may stupid person na naman then chuchuchuchuchuchu~" nagkwento lang ako sa kanila nung nangyare nung Saturday. By the way Monday na ngayon hehe ^___^ hmm, wala naman nangyare nung Sunday. Just the way bratney promised, she make it up. Nanlibre lang naman ang bruha ^___^V

**(Canteen)

"grabe, di ko talaga maintindihan ugali nya!"

"grabe nga eh! Biruin mo yun? Isang bitch? Kinausap ang isang nerd?"

"Onga grabe! Asdfghjklzxcbvbnmm~"

Di ko na naintindihan yung pinagsasabi nila. Oh ano na namang isyu ngayon?

"Hmm, hey! Andrea!" pabulong na tawag ko kay Drea.

"Yezz?" ang cute talaga ng babaeng to!

"Anong isyu ngayon?" tanong ko sa kanya. Oops! One more thing about andrea, she's also the trend bringer in us :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pretentiously Beautiful [The Bitch vs. Ms. Perfect]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon