Chapter 2 [That jerk!]"Aww, why?"
"Family date. Sorry mitch can't go. You know i want to go but..."
"Hmm. Ok ok. But promise me babawi ka ah?"
"Sure. But for now, why don't you ask val and brat?"
"Oh yeah. That would be good. So, bye-bye! Love yah!"
"Ok same here!"
And we ended the call. Haays, matawagan nga si val.
Ilang ring pa ang nakalipas ng sagutin nya ito. At nakakapagtaka kasi humihingal-hingal pa sya. What the heck? Tumakbo ba tong bruhang to???
"WHY THE HELL---??!!"
"Sorry bee. Can't go either. I'm with mark. Sorry maybe some other time. Bye! Muaahh!"
And just like that, she ended the call. What the heck?? Ugggghhhh. Last chance. Pag di pa pwede tong best friend ko baka pumunta akong magisa -______ -
I started dialing bratney's number at wala pang tatlong ring ay sinagot na nya.
"Hey sis! Why'd you call?"
"Please go with me to the mall!"
"Ahm, sorry sis. I'm at the resort. If you want you can go here.."
"No, mom's asking me to buy magazines and I have to go shopping. Please go with me sis!"
"Sorry, I really can't sis. My dad's here. And I just can't go soo... Oh sorry! Dad's coming. Talk to you later. Bye love yah!"
"B-but----???"
Call ended. Arrrrgggghhh. So anong ibig sabihin nito? Mag-isa akong pupunta? Uugggghhh. Ayoko namang magsama ng mutchacha. Haaaysss. FINE! I'm going to do this on my own!
Nag-retouch lang ako ng make-up at pumunta na sa garage.
"Hi baby! Namiss mo ba ko?" tanong ko sa aking cute na cute na mini Cooper ^____^ yup idol ko si Mr. Bean :P but mine is color pink
"Namiss mo ba si mommyy???" dagdag ko pa.
"Aww, sige magdadate tayooo! Yup, tayong dalawa lang"
At sumakay na nga ako sa car.
***(Mall)
Nagpunta lang ako sa mga shops na usually kong pinupuntahan. Syempre di mawawala yung Forever 21. Bumili lang ako dun ng floral dress. Then nakita ko yung pink box, may nakita kong cute na cute na bracelet and everything dun and binili ko nga. Tas yung pinapabili ni mommy na magazines. Haaay na ko mommy!
Pababa na sana ko, then suddenly may nakita akong store na cute. Cause it's black and pink for crying out loud! And damn, naaalala ko si Avril! Yup :) Fan ako ni Avril Lavigne ^_____^
At mas lalong kuminang ang mata ko ng makita ang pangalan ng store. Abbey Dawn's Closet. Goooosssshhh! Di nyo ba kilala si Abbey Dawn?! She's the freaking designer of AVRIL LAVIGNE!!! OMG OMG!!
At dali dali akong pumasok sa loob. Tss malamang?! Alangan naman pumasok sa labas?! Tss labo.
Napatanga- este napanganga na lang ako dahil yung mga dress is so cute! It is Abbey Dawn's design! Gosh!
Nagtingin-tingin lang ako dun at napansin kong nakatingin sakin yung saleslady ng mataray. Aba?!
"Yes ma'am? Bibili po ba kayo? Kasi kung hindi pwede na po kayong makalabas :)" nakasmile pa ng painosente! Abaaaaaa! Arrrrrgggghhh. Nanghahamon ba ang isang to?