Giới thiệu

61 7 0
                                    

-Truyện chỉ đăng tại wattpad: Ranchulina7608

-Thỉnh không gắn với nhân vật ngoài đời-

Văn án

1. Bán tiên nhỏ là tiên xui xẻo nhất trên đời. Cùng là hưởng tiên khí, y lại hít phải khí độc hại đến đan điền, mấy trăm năm liền cũng không cao lên được.

Bán tiên nhỏ đánh giá: Chất lượng vệ sinh không khí của thiên giới quá kém!

Vất vả lắm mới lớn lên được, chưa kịp hưởng thụ lạc thú trên thiên đình, do Thái Thượng lão quân lỡ tay thả tai ương quá đà, y bị điều xuống hạ giới (lao) cứu (động) khổ (khổ) cứu (sai) nạn.

Bán tiên lớn: ... Không sao, chịu khổ vài năm là được về rồi.

10 năm trôi qua... bán tiên ngoan ngoãn ngồi chờ.

50 năm trôi qua... bán tiên vẫn chờ.

100 năm trôi qua... bán tiên chờ sắp ngỏm rồi.

Sau đó bán tiên biết được muốn về trời là phải chấm dứt sinh mệnh nơi trần gian, từ đó bắt đầu công cuộc tìm chết. Thắt cổ, có nội lực không chết, nhảy vực, có nội lực không chết, nhảy sông, có nội lực không chết... Cuối cùng y thách đấu với một cao thủ võ lâm, thất thủ bị đâm chết.

Ngỡ tưởng chết xong là được quay về trời, ai ngờ y nhập hồn vào một tên phế vật, 1 tí nội lực cũng không có, còn trở thành đệ tử của cao thủ võ lâm kia.

Bán tiên cuối cùng phát điên.

2. Phàm nhân sinh ra đã may mắn hơn người khác.

Hắn là cô nhi, từ nhỏ bị bán cho bọn buôn người làm nô lệ. Trẻ con ở đây bị chặt đứt tứ chi để đi xin tiền, mỗi ngày không xin được đủ sẽ bị đánh đập. Phàm nhân sợ hãi liền bỏ trốn, sắp bị bắt lại đến nơi thì tên buôn người đập đầu xuống đất mất máu chết, hắn cũng trốn thoát khỏi ma trảo của chúng.

Phàm nhân được một tiên nhân áo trắng cứu giúp, y dạy hắn võ công, từ đó hắn trở thành một cao thủ võ lâm, không ai có thể bắt nạt hắn được nữa.

Sau đó tiên nhân áo trắng thách đấu với phàm nhân, trong lúc sơ ý hắn đâm chết y. Phàm nhân phát điên đi tìm bí thuật, cổ thuật để hồi sinh tiên nhân.

Tiên nhân vậy mà thật sự quay trở lại rồi.

CP: Trương Cực x Tô Tân Hạo

Con cưng của trời công x con ghẻ của trời thụ.

Niên thượng niên hạ???, thanh thủy trong hơn nước lã, HE, điềm văn ngọt ngào, nói không với cẩu huyết, bối cảnh lịch sử tự tưởng tượng.

Lời của tác giả: Đặt trước một cái hố ở đây, hự hự, tính đến nay đã có 4 cái chưa lấp rồi. Truyện về OTP của riêng mình, viết vì đam mê không phải trách nhiệm, vậy nên nếu quá áp lực sẽ ngừng viết. Hãy làm một độc giả đáng iu.

-Không hợp xin đừng nói lời cay đắng, góp ý nhẹ nhàng.

-Không chuyển ver, vì dù sao cũng là công sức của mình.

YÊU CÁC BẠN NHIỀU!

TF - Mộng YêuWhere stories live. Discover now