LOVE?

49 3 8
                                    


Love? I guess it's all about pain. I've been happy  before all of this.


Falling in love only gave me weeks of happiness but in exchange, it will only give me a lot of heartaches.


But I guess the art of letting go indeed is the greatest gift that you could give to someone you love so much that you're willing to sacrifice your own happiness.


Hindi naman fairytale ang buhay ng tao, hindi palaging masaya. Minsan kahit gaano pa ka-perfect ng buhay mo, dadating at dadating pa din yung mga taong sisira ng kaligayahan mo. Kahit masakit at mahirap kailangan mong tanggapin. Ito ang buhay eh, mahirap pero masarap...



Mahirap daw umasa, totoo naman eh. Yung iba pa nga sobrang sinisisi yung mga napapanood at mga nababasa na mga fairy tales.


KAPAG nagmahal ka, never expect anything. Sa totoo lang hindi naman kasalanan ng fairy tales ang mga "paasa" moments na nangyayari e. Sa katunayan, para sa akin ang fairy tales pa nga ang nagbibigay sa atin ng pag-asa na kahit gaano pa kasakit ng mga nangyayari, kahit gaano pa kagulo at nakakaloko ang lahat, laging may pag-asa. Laging may happy ending.


Binibigyan tayo ng pag-asa ng mga fairy tales na sa tuwing babagsak at susuko ka na, pinapalakas nito ang loob mo sa kagustuhan mong magkatotoo ang mga pinaniniwalaan mo at ang mga kagustuhan mo.


Pero di maiiwasan na kapag natuto kang magmahal, masasaktan ka. How would you know it's love if there's no pain? diba.


Siguro nga right love in a wrong place, in a wrong time o kaya naman wrong love at the right place, at the right time. Napaka-complicated diba parang mas mahirap pa sa X na hahanapin mo sa math.


Well ganun talaga, may mga pagmamahalang parang isang shooting star. Yung akala mo iyon na ang tutupad ng mga wishes mo pero yun pala dumaan lang para paasahin ang isang tulad mo.



Pero ang love story ko naman ay parang isang pelikula, isang magandang pelikula na nabuo sa isang magaling na pagpapanggap.


Mananatili kaya ako ang bida, o may magbibida-bidahan at maaalis ako sa listahan? 

Second TryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon