3

442 12 0
                                    

Đệ 84 chương

Đường Noãn im lặng, tú ân ái cũng muốn có một hạn độ a? Loại trường hợp này chẳng lẽ không cần phải giao tế bắt đầu sau hắn mang theo nàng bốn phía giới thiệu càng tốt sao? Người khác hoan nghênh ngươi, ngươi lại giới thiệu bạn gái là chuyện gì xảy ra?

Nhưng mà Kim Vấn Hạ đợi Giang gia bạn bè người thân đã bắt đầu dẫn đầu vỗ tay, hiển nhiên là sớm thương lượng tốt. Mọi người ngược lại cũng không biết làm cho này chút ít chuyện so đo cái gì, cùng theo một lúc vỗ tay.

Đường Noãn suy đoán đây đại khái là Giang Miểu chủ ý, nàng trước khi dây dưa Diệp Thù Yến sự tình thật sự làm không đẹp, hiện tại lại cùng với Diệp Thù Thần, mọi người khó tránh khỏi hội nghị luận.

Lại để cho Diệp Thù Thần như vậy quang minh chính đại một tuyên bố, cho đủ nàng mặt, người khác cũng không thể nói cái gì nữa, dù sao người ta Diệp Thù Thần cùng Diệp gia người đều không tại ý, người khác lại có lý do gì xen vào đây này.

Nhưng bởi như vậy, Diệp Thù Yến cùng nàng lại khó tránh khỏi sẽ bị lấy ra so sánh, cảm thụ được bốn phía quăng đến như có như không ánh mắt, Đường Noãn hé mắt, cúi đầu nhìn Diệp Thù Yến tay áo ...

Bát quái thiên tính cho phép, xác thực có không ít người theo bản năng nhìn về phía Diệp Thù Yến, mặc dù biết dùng Diệp Thù Yến cái loại này lạnh như băng tính cách khả năng nhìn không ra bất kỳ vật gì đến, nhưng vẫn là nhịn không được hiếu kỳ.

Kết quả lại phát hiện càng khó lường sự tình, Diệp Thù Yến hoàn toàn không có ở ý trên đài, mà là đang cúi đầu đùa với bên cạnh Đường Noãn!

Đường Noãn không biết là cảm thấy nhàm chán vẫn là dù thế nào, kéo cánh tay của hắn tay thoáng một phát thoáng một phát níu lấy hắn tay áo khấu trừ vuốt vuốt, hắn bỗng nhiên trở tay đi bắt ngón tay của nàng, Đường Noãn lại càng hoảng sợ, Diệp Thù Yến vậy mà cong liếc tròng mắt cười rộ lên.

Đường Noãn trừng mắt liếc hắn một cái, oán trách lấy đi đánh tay của hắn, hắn lại lập lại chiêu cũ, lần này trực tiếp đem tay của nàng nắm tiến vào lòng bàn tay ...

Không ít người lộ ra kinh ngạc biểu lộ, đây quả thật là cái kia lạnh như băng bất cận nhân tình Diệp đại thiếu gia?

Có người nhỏ giọng hỏi Quý Vân, "Các ngươi nói này Đường Noãn là không phải cố ý khiêu khích Giang Miểu đâu này?"

Quý Vân nói, "Ta cảm thấy cho ngươi có thể nghĩ như vậy Đường Noãn, nhưng không thể nghĩ như vậy Diệp đại thiếu gia, Diệp đại thiếu gia sẽ làm ngây thơ như vậy sự tình?"

Mấy người liếc nhau, không hẹn mà cùng gật đầu, xác thực không có khả năng.

Cái kia chính là nói, Diệp đại thiếu gia cùng Đường Noãn nói lý ra vậy mà thật sự như vậy ở chung sao?

Có người nói, "Diệp đại thiếu gia biến hóa cũng quá lớn rồi, không phải đều nói hắn thích nhất đoan trang nhã nhặn lịch sự cô nương sao?"

Nhưng mà từ khi rời khỏi Đường Thắng An gia về sau, Đường Noãn cùng đoan trang nhã nhặn lịch sự một điểm bên cạnh cũng không dính, hôm nay cũng thế, một thân thủy mặc Hà Hoa thay đổi dần sắc sườn xám sấn nàng tư thái Linh Lung, bàn đầu bảo thạch tua cờ trâm gài tóc vì nàng thêm thêm vài phần dí dỏm, lại dùng rất khác biệt trọn bộ Phỉ Thúy đồ trang sức chúi xuống, cả người vũ mị diễm lệ lại hoạt bát, cùng đoan trang nhã nhặn lịch sự bắn đại bác cũng không tới.

[NT] Hào phú hôn phu có thuật đọc tâm - Tần Hoàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ