The Father Of My Baby
Flower in the Rain III
Written by: Pilyang Ulan
~Second Chapter~
#SPG
"Hihihi nakikiliti ako!" Napahagikhik siya nang bumaba ang halik ni Sebastian sa kaniyang leeg, nakikiliti siya sa bagong tubo nitong balbas. Subalit hindi siya pinansin ng binata bagkus ay marahas nitong binuksan ang kaniyang suot na uniporme.
"Perfect..." Anas nito nang hawakan nito ang isa niyang dibdib. Kahit pa may nakaharang na bra ay ramdam niya parin ang init sa mga palad nito. "Teka..." Mahina niyang protesta, pero para saan nga ba ang protestang iyon, eh gusto din naman niya ang ginagawa ni Sebastian sa kaniya.
Inabot ng isang kamay ni Sebastian ang hook ng kaniyang bra, sa una ay nahirapan itong tanggalin ang pagkaka-hook nito, pero sa huli ay nagtagumpay rin ang binata. He freed her round and bouncing mountains, nanigas ang munting n*pples ng dalaga nang laruin iyon ng mga daliri ng binata. He brushed his fingers on her n*pples, teasing her.
Kumawala ang isang impit na ungol sa labi ni Charlotte nang sakupin ni Sebastian ang isa niyang dibdib, mainit, basa at mapaglaro ang dila nito.
"Hmmm..." Yumakap siya sa ulo ng binata, pulling him much closer to her, dahil nagugustuhan niya ang ginagawa nito. Hindi pa nakuntento ay sinipsip pa iyon ni Sebastian, tila ba isang sanggol na gutom sa gatas ng ina. Walang sawang pinaglaruan ng binata ang dalawa niyang malulusog na dibdib... Nilamas, dinilaan at sinipsipan. Halos mabaliw si Charlotte sa masarap na sensasyong natitikman. (Hihihihi)
Napansin na lamang niyang wala na siyang suot maliban na lamang sa kaniyang panty na may design na 'Betty Boop', sabagay panaginip naman iyon so uso rin pala ang fast forward.
Tanging liwanag ng buwan na pumapasok sa salaming bintana ang nagbibigay ilaw sa loob ng kwarto, wow... Gaya ng lagi niyang napapanaginipan. Ooppss! Hindi lang naman ito ang unang beses na napanaginipan niya ang Kuya Sebastian, dati niya pa itong pinagnanasaan... pero ngayon iba... Parang totoo...
"Please Lord huwag niyo na akong gisingin..." Bulong niya habang mariing nakapikit.
Dahan-dahan ibinaba ni Sebastian ang suot niyang underwear. Lalong bumilis ang kaniyang paghinga, feeling niya tuloy ay kinakapos siya ng hangin kahit hindi pa naman nagaganap ang pag-iisa nila.
Pumosisyon si Sebastian sa kaniyang ibabaw, hindi niya maiwasan haplusin ang guwapo nitong mukha, his eyes were full of fire and desire para maangkin siya pero bakit... Bakit sa kabila ng pananabik sa mata nito ay nakikita niya ang nakakubling kalungkutan.
Hinuli nito ang kamay niya at hinalikan, pumikit ito habang isa-isang dinala ang kaniyang mga daliri niya sa labi nito. He sucked her index finger that made her moan, nakakahawa ang hotness nito. Mas lalo siyang na-a-arouse. Wish niya lang sana hindi basa ang kama niya bukas.
He slightly parted her legs, para bang isa siyang babasaging kristal. Sa isa pang pagkakataon ay siniil siya ng halik sa labi, madiin, maalab pero may halong pag-iingat.
Itinutok ng binata ang sandata nito sa bukana ng kaniyang kaselan at sa isang iglap ay ipinasok nito sa kaloob-looban niya.
"Ahmp!" Impit niyang tili dahil sa sakit, hindi rin naman niyang magawang sumigaw dahil sinelyado nito ng halik ang kaniyang mga labi.
Ang sakit! Sobrang sakit! Parang hinihiwa ang laman niya pati na rin ang kaniyang kaluluwa.
Tama lang naman ang tempo ng paggalaw ni Sebastian sa kaniyang ibabaw, pero masakit parin. Mariin niyang kinagat ang kaniyang pang-ibabang labi upang pigilan ang sarili na huwag umiyak.