Vào năm cuối cấp đại học của các sinh viên năm 4 với không khí mát mẻ và phù hợp cho một ngày diễn ra lễ tốt nghiệp, ở bên trên sân khấu một bóng dáng của chàng trai với khuôn mặt đáng yêu đang đứng trên bục với chiếc đàn guitar yêu thích của cậu và kèm theo đó là một chất giọng hát đầy ngọt ngào.
Tại sân khấu, giọng ca ấy khiến tất cả các sinh viên đổ dồn về hướng đó, một số người bàn tàn xôn xao hay thậm chí vài tiếng hò reo của một số người dành cho người con trai ấy. Một nhóm sinh viên năm nhất đi ngang qua sân khấu họ thắc mắc "Ai vậy chúng mày, nghe giọng hát hay quá đi". Một cô gái trong nhóm bọn họ kinh ngạc liền nói:
"Mày không biết hả? Đây là anh sinh viên rất nổi tiếng ở Đại học của mình đấy. Anh là New Chawarin Perdpiriyawong một học sinh xuất sắc luôn đứng đầu danh sách của trường, đã vậy cậu ấy còn là gia đình nổi tiếng nữa, rất tài giỏi và tao là fan chân chính của ảnh đấy."
Nói về NuNew, cậu là con út trong gia đình Perdpiriyawong, ngôi nhà được mệnh danh là "Gia đình Nghệ sĩ", có bố và mẹ đều xuất thân thành nghệ sĩ, còn chị gái là một diễn viên nổi tiếng xuất chúng, còn NuNew tương lai sẽ trở thành một chàng ca sĩ như mong muốn của cậu, khi ở nhà cậu được bố mẹ cưng chiều và yêu thương vô cùng.
Tuy là thế, gia đình nhà NuNew vẫn giáo dục một cách nghiêm khắc thành ra tính cách cậu khá ngoan ngoãn, nghe lời, thậm chí Nủ rất thông minh cùng với đó là dáng vẻ nhỏ nhắn nhìn trông cực kì đáng yêu cho nên cậu được gia đình và mọi người đều ngưỡng mộ.
Ở trường học, NuNew thường xuyên tham gia các hoạt động trường, được thầy cô và bạn bè yêu mến, thậm chí chính cậu trong trường đều thu hút cả nam lẫn nữ sinh trong trường. Ngày nào cậu cũng được nhận món quà từ các sinh viên tán cậu. Nhưng thất đáng tiếc Nủ có người yêu rồi với lại cậu cũng yêu người ấy vô cùng.
.....................................................
Sau khi cậu hát xong phần trình diễn trên sân khấu, cậu cúi đầu thay như một lời cảm ơn dành đến mọi người. Vừa bước xuống cánh gà, một bàn tay đang cầm chai nước đứng trước mặt cậu. Nat cười tươi bảo: " Của bạn hiền nè"
"Cảm ơn Jelly, may nhờ có mày không thôi tao chết khát mất!"
Người bạn thân cậu, Nat Natasitt Uareksit cũng là một cậu sinh viên khá giống với cậu, cũng là học sinh ưu tú, và gia đình Uareksit cũng là thuộc dạng nổi tiếng chuyên bán mỹ phẩm nổi tiếng được sử dụng rộng rãi ở Thái.
Cả NuNew và Nat mỗi năm đều hay đứng đầu bảng trường với danh hiệu sinh viên xuất sắc nhất năm. Dù Nat học khác khoa với cậu, nhưng vậy vẫn không khiến cản trở tình bạn của hai người ngày ít đi mà càng gắn bó hơn.
Sau khi New uống được ngụm nước, Nat yên tâm thở phào nói: "Mày biết mày đang làm chuyện gì không vậy" NuNew thắc mắc hỏi : "Ụa chẳng phải mày kêu tao lên hát sao"
"Thì đúng vậy nhưng mà đám sinh viên vì mới nghe tiếng hát của mày mà chạy loạn xạ rồi đẩy tao té dưới đất nè"
NuNew hốt hoảng : "Rồi có bị thương gì không, cần lên bệnh viện hay không , cần tao chở về nhà không, cần tao....."
BẠN ĐANG ĐỌC
I looked at your face... my heart jumped all over the place.(Drop)
RomanceĐây là lần đầu tớ viết truyện, chúc mọi người đọc chuyện dui dẻ với tinh thần thoải mái nha. Nếu có gì sai sót mọi người nêu ý kiến ra nhé, tớ sẽ cố gắng khắc phục. 100℅ Fanfic, OCC