Em mở mắt khi hơi lạnh đã bắt đầu chiếm lấy da thịt. Ánh mặt trời không chen qua nổi tấm màng màu kem nhạt. Chiếc chăn vắt ngang eo làm lộ thân trên trần trụi và cặp đùi nõn nà.
"Đã mấy giờ rồi?"
Nesa giơ chiếc đồng hồ lên cao và nhận ra đã gần đến giờ học.
Em đẩy chăn ra khỏi người và lê từng bước đến phòng tắm. Đôi chân khỏe mạnh có thể chạy hơn năm vòng sân giờ đây run lẩy bẩy khi làm trụ chống đỡ cả cơ thể. Em bám vào vách tường gần đó để ngăn mình ngã khụy xuống nền gạch. Quảng đường từ giường đến phòng tắm vỏn vẹn hơn ba mét mà cảm tưởng em vừa chạy marathon. Lúc đến được phòng tắm em mệt đến nỗi đã ngồi vật ra phòng tắm. Cảm giác chua xót từ lưng truyền tới đại não khiến em nhăn mặt.
Một tay ôm thắt lưng, một tay bám vào chiếc bồn rửa mặt để đứng dậy. Rồi thản thốt nhận ra hình hài ghê sợ của chính mình trong gương.
Tóc tai rối bù, mắt còn vương đầy tơ máu, đáy mắt thâm quầng. Từ gò má đến mắt cá chân, không nơi nào không nhuộm đóm đỏ đỏ tím tím đủ dạng. Trên môi và ngực thậm chí có vài chỗ rướm máu. Em thở hắt ra một lần nữa khi thắt lưng chợt siết lại.
Run tay mở vòi nước nóng xối vào cơ thể. Ấm nóng làm cơ thể em thoải mái giãn nở ra. Cơn đau từ thắt lưng đã giảm bớt và chân cũng không còn run nữa.
Choàng khăn tắm ra ngoài rồi nhanh thay một bộ đồng phục. Chết thật, đồng phục của em là váy ngắn cùng sơmi nên những dấu hôn ngân dưới chân và cổ chân, tay và cánh tay hoàn toàn bại lộ. Nesa nhăn mặt sọt thêm đôi vớ da. Còn tay? Thôi thì cứ đổ lỗi cho bị muỗi cắn vậy.
Em bước chậm rãi xuống phòng khách. Lướt ngang qua phòng bếp chuẩn bị xỏ giày đi học.
"Vào đây ăn sáng."
Âm vọng to lớn vang từ nhà bếp."Không, muộn học rồi."
Em cứng rắn siết vạt váy ngắn ngang gối."Vào đây." Kiên nhẫn nhắc lại một lần nữa.
Đồng thời tivi đang phát tin tức:
"Hai nam sinh trường trung học phổ thông Tuzus tại Bangkok đã bị bắt vào ngày hôm qua do sử dụng và buôn bán ma túy trong trường học. Hai học sinh đã bị đuổi học và kết án năm năm tù giam..."
"Bản tin kế tiếp là công ty mỹ phẩm Sitam bậc nhất Thái Lan y bị cáo buộc mua bán mỹ phẩm giả gây ngộ độc người dùng. Đồng thời con gái của chủ lịch Sitam là Preeda Hissutminaki dính tới bê bối tình dục với ngôi sao nhạc rock Pensri Peachnisataya..."
Nesa cắn môi. Đêm qua em vẫn nhớ lời chị ta nói. Chị ta làm thật. Bọn người bắt nạt em đêm qua giờ đã lên trang đầu bảng tin. Chết tiệt thật.
Nesa xanh mặt tiến vào phòng bếp.
Trên bàn ăn là đầy đủ điểm tâm. Có trứng ốp lết, thịt bò cắt sợi xào hành, bánh mì nướng bơ vàng chín một nửa, coffee đen nghi ngút và nước ép cam sóng sánh. Mùi đồ ăn phảng phất trong không khí làm em cồn cào.
"Giờ cơ thể của em là của tôi, chỉ có tôi mới có quyền yêu cầu nó. Mau ngồi xuống ăn sáng." Ả ta cầm cốc coffee nhấm nháp trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE (cover) Trao đổi đồng giá
FanfictionCouple: Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022) Tina Thanawan Wigg (Tina Wina) x Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Nudee) Bản gốc: Trao đổi đồng giá (SooShu) Tác giả: Dark_SS Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Dark_SS đã cho phép mình được c...