Chương 1

282 15 4
                                    

"S-Sui-chan, tui ... Tui thích bà!"

Một giọng nữ vang lên ở phía sau dãy nhà học. Những cánh hoa hồng rung rinh trong không khí khi gió xuân thổi nhẹ vào chúng.

Bên dưới cây hoa anh đào, hai bóng người vẫn đứng yên. 

Một người là một cô gái với mái tóc xanh, gầy và mảnh mai. Cô ấy đang cầm một thùng nước cam trên tay. Từ khóa trở thành "là" khi tay cầm của cô buông lỏng và đồ uống kém chất lượng rơi xuống đất, đổ ngay lập tức và bị đất mùn hấp thụ. 

Người còn lại là một cô gái tóc hồng. Một vài sợi tóc lòa xòa từ đỉnh đầu cô ấy như đang bất chấp trọng lực. Toàn bộ khuôn mặt của cô ấy cho đến đầu tai ửng hồng đến mức cô ấy gần như hòa vào nền. 

Lời tỏ tình vang lên trong im lặng rõ ràng là của cô ấy. 

Và người nhận được những lời chân tình đó chỉ biết đứng hình, không biết phải làm sao. 

"M-Mikochi ...?" 

Suisei lắp bắp. Cô cảm thấy líu lưỡi, không biết phải nói gì. Người trước mặt là một người bạn rất quan trọng đối với cô, một người đã ở bên cô trong một thời gian rất dài. Chà, không hẳn vậy. Mới chỉ có ba năm kể từ khi họ trở thành bạn bè, nhưng không hiểu sao cảm giác còn dài hơn cả những ngày tháng trôi qua cùng nhau. 

Cô không nghi ngờ gì về việc một ngày nào đó người bạn quý giá này của cô sẽ thổ lộ tình cảm với cô, đặc biệt là vào ngày lễ tốt nghiệp của họ. 

"Hic…"

Một âm thanh buộc Suisei xuất thần, sau đó cô ấy tập trung ánh mắt hướng về phía Miko. Những giọt nước mắt rơi xuống má và khiến Suisei đau đớn tận sâu trong lòng. 

Nhưng cô ấy có thể làm gì khác? 

Cô ấy không cảm thấy giống như cô ấy. 

Cô không thể đáp lại tình cảm của mình. 

"... Tui đoán là tui đã bị từ chối, hả?"

"..."

Suisei không nói được gì. 

Miko lấy tay áo đồng phục lau nước mắt. Đôi mắt lấp lánh của cô ấy không thể nhìn thẳng vào cô gái kia khi họ tập trung vào những cây hoa danh đào xung quanh mình. Họ là nhân chứng duy nhất cho sự thất bại của một cuộc xưng tội. 

Mùa Xuân Đến, Và Nó Dẫn Tôi Đến Với Bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ