chương 2

187 12 2
                                    

Bản Tóm Tắt : Sakura Miko đi trên con đường trải đầy cánh hồng, cuối con đường là màu xanh.

Ngôi sao sáng nhất trên thế giới dường như không ở trên bầu trời.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Sakura Miko đi dọc theo con đường rải rác những cánh hoa hồng. Đó là một buổi tối mùa xuân yên bình với tất cả những cây anh đào nở rộ và một vài ngôi sao trên bầu trời. 

So với bầu trời đêm ở quê nhà, bầu trời trên cao có chút mờ mịt và hiu quạnh. 

Nhưng dẫu sao, đó vẫn là bầu trời mà cô đã yêu suốt bao nhiêu năm. 

Miko giơ tay và vươn lên bầu trời đêm. Cô ấy nắm tay lại thành một nắm đấm, giả vờ như đã nắm bắt được những ngôi sao trong tay mình. 

Sau một hành động như vậy, cô đột nhiên cảm thấy nhẹ nhõm. 

Đối với Miko, những ngôi sao mang rất nhiều ý nghĩa. 

Nó gợi cho cô nhớ về những đêm êm đềm, yên bình, nơi cô không có gì phải lo lắng. 

Hoặc của đám đông ánh sáng trong một địa điểm hòa nhạc. 

Hoặc của đôi mắt của người quan trọng nhất đối với cô ấy. 

Miko thở ra một hơi, sau đó đưa tay bỏ túi. 

Đã nhiều năm kể từ lần cuối cô ấy nói chuyện với cô ấy. 

Cô ấy là Hoshimachi Suisei, người bạn thân nhất của cô hồi trung học. 

Và cũng là người cô yêu nhất. 

Cô nhớ mình đã bị từ chối hồi đó vào ngày lễ tốt nghiệp của họ, rời đi với một trái tim tan vỡ và một lời hứa mỏng manh. 

Nhưng ngay cả sau khi mọi thứ… 

Miko không thể quên cô ấy. 

Cô ấy vẫn yêu cô ấy trong suốt nhiều năm, giữ một lời hứa mà họ đã thực hiện từ một ý tưởng bất chợt. Mặc dù một số người tỏ ra quan tâm đến cô ấy hoặc tỏ tình với cô ấy nhưng cô ấy đều từ chối tất cả. Giọng nói vội vã của Suisei sẽ luôn vang lên trong tâm trí cô và nhắc nhở cô về mọi thứ. 

Cô ấy không thể quên cô ấy, cho dù cô ấy có cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa. 

Kể từ khi họ chia tay nhau, rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc sống của Sakura Miko.  

Trong suốt ngần ấy năm, Miko ngày ngày nghĩ đến Suisei, tự hỏi liệu cô ấy có làm tốt không. Cô ấy đã ăn uống đúng cách chưa? Nếu hôm đó cô ấy không tỏ tình thì sao? Nhưng ngay cả khi cô ấy không làm vậy, thì việc che giấu cảm xúc của mình có đau hơn việc bị từ chối không? Có rất nhiều điều nếu xảy ra, nhưng những gì đã xảy ra không thể thay đổi được nữa. Cô chỉ mong Suisei sẽ ổn ở ngoài kia, làm bất cứ điều gì cô muốn và đạt được ước mơ của mình. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mùa Xuân Đến, Và Nó Dẫn Tôi Đến Với Bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ