Chap 1
Nguồn: https://dembuon.vn/threads/edit-xuyen-nhanh-sau-khi-phao-hoi-trong-sinh-vu-lac-khinh-tran.43403/"
Đại hoàng huynh, ngươi từng lừa ta, xúc phạm ta, coi thường ta.. Hôm nay là ngày thần đệ đăng cơ, để thần đệ tiễn ngươi đi đoạn đường cuối cùng đi. Lệ Thái Tử.." Khoác hoàng bào, nam tử ưu nhã thong dong đi tới ngục giam với khí thế hiên ngang, từng cử chỉ đều lộ ra khí thế của vương giả, cảnh tượng áp đảo tất cả những người có mặt, tư thế ưu nhã dường như không phải đến thăm một vị tử tù, mà là để đến một bữa tiệc.
Tuy nhiên, đối mặt với khí thế bức người của vị tân hoàng đế cùng với tin mình sắp chết, phế Thái tử không hề tỏ ra kinh ngạc, ngay cả con mắt cũng không thèm nhìn tân hoàng đế lấy một cái.
Mặc kệ là tin tức về việc tân hoàng đế đăng cơ hay là tin tức về cái chết của chính mình đều không thèm để ý.
"Đại ca, ngươi nghĩ xem ngươi nên tự mình uống ly rượu này hay là thần đệ kêu người giúp ngươi uống?" Tân hoàng đế nhìn môi của nam nhân rồi nở nụ cười, giọng nói dễ nghe vang lên, dường như không hề có ác ý chỉ đơn thuần là tới tâm sự với hoàng huynh.
Thái giám phía sau Tân đế lập tức đưa rượu độc đến trước mặt phế Thái tử.Phế Thái tử cũng không xấu hổ, dứt khoát cầm lấy ly rượu độc. Nhưng đến phút cuối cùng, khi đưa ly rượu kề sát môi, hắn vẫn không nhịn được hỏi Tân đế một câu.
Chỉ là những lời này không phải là hình ảnh phế Thái tử quỳ xuống khóc lóc xin tha mà Tân đế vẫn luôn muốn nhìn, mà là một câu: "Cố Sâm đâu? Ngay cả khi hôm nay ta phải chết, hắn cũng không muốn gặp mặt ta sao?"Cố Sâm là bạn tốt của Tân đế, là cánh tay đắc lực cũng là người mà phế Thái tử yêu..
Không sai, phế Thái tử thích nam nhân..
"Cố Sâm? Cố Sâm làm sao sẽ bằng lòng gặp loại người biếи ŧɦái ghê tởm thích nam nhân như ngươi? Hoàng huynh, hắn chỉ cần nhìn ngươi một cái thì đã thấy ghê tởm. Bây giờ ngươi không thể cao cao tại thượng nữa. Hoàng Hậu sinh ra Hoàng thái tử thì thế nào? Còn tưởng muốn lợi dụng quyền lực để cướp Cố Sâm, làm bẩn mắt hắn sao? Hoàng huynh." Tân đế nghe thấy hắn nhắc tới tên này, đáy mắt xẹt qua một tia khinh thường cùng buồn nôn, không dấu ác ý mà mở miệng: "Thật không may, ngươi đã không còn cơ hội làm vậy, chọn đi, chính ngươi uống hay để trẫm gọi người giúp ngươi uống?"
"Thắng làm vua thua làm giặc, Hạ Tử Thịnh ngươi thắng." Phế Thái tử mỉm cười cay đắng, cầm lấy ly rượu độc, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.* * *
"Thái Tử điện hạ, Thái Tử điện hạ.." Tiểu thái giám nhỏ giọng gọi Hạ Tử Minh
Hạ Tử Minh mở mắt, lạnh lùng nói: "Chuyện gì? Nói!"
"Cố công tử, Cố công tử đến cầu tình với điện hạ vì Tứ hoàng tử." Tiểu thái giám sợ Hạ Tử Minh đến nỗi ngay cả nói chuyện cũng run run rẩy rẩy.
Hạ Tử Minh suy nghĩ bay nhanh, ngoài mặt lại than nhẹ: "Cố Sâm? Hắn lại đến vì Hạ Tử Thịnh, ta liền biết hắn tìm ta trừ bỏ vì Hạ Tử Thịnh thì chẳng còn chuyện gì mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Pháo Hôi Trọng Sinh - Xuyên Nhanh
Random"Ở một nơi nào đó trong trái tim ta, ngươi là ta, chúng ta không thể bị tổn thương - Ánh trăng sáng" Hạ Tử Minh sau khi chết, đạt được thể chất ánh trăng sáng tự nhiên, bị trói buộc với "hệ thống nghịch tập của pháo hôi", bắt đầu trọng sinh thành ph...