TG2: Hiện Đại

1.1K 25 2
                                    

Chap22-34:
Chap này vẫn theo nguồn mình đưa ở chap trước.
https://anvulau.wordpress.com/phao-hoi-trong-sinh-hau-khoai-xuyen-on-going/

Chap 22
Sau khi Hạ Tử Minh lựa chọn tiến vào thế giới tiếp theo, cảnh vật xung quanh hắn lập tức biến đổi.

Đây là một căn biệt thự tại thế giới hiện đại, Hạ Tử Minh chỉ nhìn quần áo trên người mình và cách bày trí trong nhà là có thể nhìn ra giá trị xa xỉ, đẳng cấp rất cao

"Xem ra lần này Cục Khoái Mặc đối xử với tôi cũng không tồi, nhìn dáng vẻ này, có vẻ tôi được phân vai đóng một công tử ăn chơi với chất lượng cuộc sống vô cùng tốt. Là sắp xếp cho tôi đến nghỉ phép?" Hạ Tử Minh trêu ghẹo.

Đúng lúc này, điện thoại trong tay Hạ Tử Minh vang tiếng chuông.

Hạ Tử Minh nhận điện thoại theo phản xạ có điều kiện, đầu dây bên kia vang lên giọng nói của một người đàn ông với tên hiển thị trên màn hình là Hành: "Phương Minh, đêm nay anh không về ăn cơm, em ăn một mình nhé."

"...Được."

Hạ Tử Minh còn chưa kịp nói gì khác, điện thoại đã bị cúp trước.

Tiếng thông báo một cách máy móc của hệ thống đúng lúc vang lên trong đầu Hạ Tử Minh: "Có kiểm tra những thông tin liên quan đến thế giới nguyên bản không?"

"Kiểm tra." Hạ Tử Minh không chút do dự nói.

Ngay khi hắn nói xong, những tình tiết và thông tin liên quan đến nhiệm vụ của thế giới này lập tức truyền vào trong đầu Hạ Tử Minh.

Người ủy thác nhiệm vụ ở thế giới này là Phương Minh, người vừa gọi điện thoại cho hắn nói không về nhà ăn cơm là Lâm Chi Hành, bạn trai yêu nhau được 6 năm của Phương Minh.

Phương Minh là đứa trẻ trong một gia đình đơn thân do một mình mẹ nuôi lớn, chưa từng gặp cha. Phương Minh có thành tích nổi trội, năng lực hơn người, nhưng vì sống nghèo khổ và chịu áp lực lâu năm mà tính cách có hơi mưu mô, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, sau khi tốt nghiệp tại một trường đại học hạng nhất trong nước, hắn liền vào làm việc tại tập đoàn Thiên Hành vốn là một xí nghiệp nổi danh trong nước.

Hắn thân là gay sau một lần vô tình gặp được tổng giám đốc tập đoàn Lâm Chi Hành, vừa gặp đã yêu, cũng nhìn thấy ánh mắt ngạc nhiên của Lâm Chi Hành lúc nhìn thấy mình. Sau khi nghe ngóng thì mới biết được vẻ ngoài của mình rất giống với crush* của Lâm Chi Hành.

*Gốc raw là 'bạch nguyệt quang' - từ này được dùng cho những người mình yêu nhưng ko thể có được/ở bên nhau được vì lý do nào đó. T mạn phép thay bằng từ crush, tuy ko giống nghĩa hoàn toàn nhưng t thấy nó khá phù hợp.

Phương Minh sau khi nắm được điểm này, lợi dụng vẻ ngoài giống crush của Lâm Chi Hành thành công quyến rũ được Lâm Chi Hành, hai người rất nhanh đã rơi vào bể tình, bắt đầu một tình yêu nồng nhiệt.

Crush của Lâm Chi Hành bị tai nạn giao thông, là một người thực vật không cảm giác nằm trên giường.

Tình yêu này thoắt cái đã qua 6 năm, tình yêu, sự nghiệp của Phương Minh đều có thu hoạch... Tất cả đều rất ổn.

Sau Khi Pháo Hôi Trọng Sinh - Xuyên NhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ