Chap 100-109
Từ chap này kể về cuộc đời của NV9 ở thế giới thực, nhưng vẫn là TG làm nhiệm vụ cuối cùng, cũng được coi là trọng sinh nhưng vẫn không phải thực tại, do NV9 không muốn thay đổi cuộc đời của mình mà vẫn theo dấu vết đó, bởi đây cũng chỉ là không gian ảo do hệ thống tạo ra!
Tới chap 109 thì thực sự đã về hẳn thế giới thực và NV9 mất trí nhớ...cuối cùng ra sao thì tác giả không kể nên theo mình chắc là tự tưởng tượng...Chương 100
Edit: An Ju
Lúc Hạ Tử Minh quay về không gian hệ thống, miệng vẫn đang không ngừng kêu: "Mau lên, mau lên, mau rời khỏi, cho dù không cảm thấy đau, tôi cũng không muốn trơ mắt nhìn tim mình bị lấy ra, mau!"
"Đã nhanh lắm rồi." Hệ thống mất kiên nhẫn nhìn hắn: "Hơn nữa, loại kết thúc tim bị móc ra này không phải là cậu tự chọn à? Bây giờ cậu còn sợ cái gì?"
Hạ Tử Minh lời lẽ chính đáng: "Cho dù là tôi tự chọn cũng không có nghĩa là tôi nhìn tim mình bị móc ra mà không thấy sợ, tôi chỉ cảm thấy cách chết như vậy hơi cay đắng."
"Tim cũng không có, cậu cay đắng cái quỷ gì!" Hệ thống vô cùng đau lòn cho nhân vật chính bị hắn hại, chuyện này sẽ lưu lại bóng ma tâm lý lớn cỡ nào đây chứ.
Hạ Tử Minh không thèm tranh cãi với nó: "Cảm giác với cái đẹp của nhân loại, một AI như cậu căn bản không thể hiểu được đâu."
Hệ thống cười giễu cợt: "À a a a a ~"
"..." Hạ Tử Minh.
Khi hoàn toàn quay lại không gian hệ thống, Hạ Tử Minh lười đùa cợt với nó, bình tĩnh nhìn số liệu tích phân chỉ còn thiếu một ít nữa là mình có thể sống lại hiển thị trên màn hình hệ thống, nhìn đến xuất thần.
Hắn nhiều nhất cũng chỉ còn một thế giới nữa là có thể sống lại rồi, không biết vì sao nghĩ đến chuyện mình sắp sống lại, hắn vô hình chung cảm thấy hơi giống như người xa quê lâu quay trở lại cố hương.
Hạ Tử Minh xuất thần tại chỗ, hệ thống lại không có ý muốn chơi trò xúc động, thở than với hắn, trực tiếp hỏi: "Cậu muốn trực tiếp tiến vào thế giới tiếp theo, hay là làm nhạt bớt cảm tình trước mới tiếp tục?"
"Trực tiếp tiến vào thế giới tiếp theo đi." Hạ Tử Minh nghĩ rồi nói vậy
Thân là một nhân viên Khoái Xuyên lâu rồi, xuyên qua nhiều thế giới như vậy hắn sớm đã quen rồi, hôm nay sắp kết thúc rồi, hắn cũng không có chút lưu luyến nào, một lòng một dạ muốn sớm chết sớm siêu sinh.
Mau kết thúc thì mau tốt đẹp.
Hệ thống cũng không nói lời thừa với hắn, trực tiếp đưa hắn vào thế giới tiếp theo.
[Ting! Di chuyển đến thế giới cuối cùng hoàn tất]
Hạ Tử Minh mở mắt ra, phát hiện mình hình như đã biến thành đứa trẻ, lại cảm thấy có chỗ nào đó sai sai: "Không đúng, kịch bản đâu? Ký ức của nguyên chủ đâu? Cái gì cũng không có, thế này thì tôi làm sao hoàn thành được nhiệm vụ."
Trong lúc Hạ Tử Minh nghi hoặc, hệ thống lại lạnh nhạt đáp lại ở trong đầu hắn: "Không có kịch bản, không có ký ức, không có nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Pháo Hôi Trọng Sinh - Xuyên Nhanh
Random"Ở một nơi nào đó trong trái tim ta, ngươi là ta, chúng ta không thể bị tổn thương - Ánh trăng sáng" Hạ Tử Minh sau khi chết, đạt được thể chất ánh trăng sáng tự nhiên, bị trói buộc với "hệ thống nghịch tập của pháo hôi", bắt đầu trọng sinh thành ph...