Chapter 7: Revenge (Part 2)

27 5 0
                                    

A/N: wazzup na mga readers? Pasensya na ngyon lang nakapag update hehe. ^_^v :3 hoho. Sa mga patuloy na umaabang ng story ko salamat. :'( ingat po kayo lagi sa mga papasok na din po sa lunes ingat kayo! Hihi! Aral mabuti po.

Zachary kurt at the side ------>

- - - - - - - - - -

Nate's P.O.V

Fvck! Sinong g@go ang gumawa niyon?! Magtago na talaga siya. -_- ang lakas ng loob niyang kalabanin ako. Makikita niya yung bagsik ni Alexander Nathan Humphrey sa k@rantaduhan niya.

"Nate ok ka lang?" Bungad sa akin ni Xeiro.

"Yeah. Humanda talaga sa akin yung may gawa niyan. Mali siya ng kinalaban" Naiinis na sabi ko. Nalaman ko kasi kay Zach na nilagyan daw ng gamot yun kaya nagkaganito. Tsk. Humada talaga yung g@gong yun sa ginawa niya sa akin. Magbabayad talaga siya sa akin.

"Sino ba talaga yang gaga na naglakas loob na kalabanin ka Nate." Tanong naman ni Claire ng N/R.

"Psh." Yan na lang ang nasagot ko sa inis.

"Hoy. Sammy tahimik mo ha." Puna ni Zach kay Jade. Tsk. Ganyan sila parang magkuya lang.

"Ha? Haha. Kuya Wala naman kasi akong sasabihin diba sky?" Sagot ni Jade sabay tapik kay Sky. Ganyan yan may Childish side pero sa amin lang nilalabas. Pati siya yung tipong babae na mabait at maalaga sa kaibigan pero pag hindi wag ka ng umasa pa.

"Oo." Sagot ni Sky. May iba talaga sa dalawang to. Kala mo may something sa mga kilos tsk.

"Secret?" Curious na tanong ni Claire.

"Ha? Wala noh." Defense agad ni Jade. Tsk. Masyadong nagpapahalata.

"Ok." Matipid na sagot ni Claire.

"Something?" Tanong ni Xeiro na alam mong nang-aasar.

"Luh? Baliw ka Xeiro wala noh!" Mabilis na sagot ni Jade.

"G@go ka Xeiro." Back comment ni Sky. Tsk. Masyadong defensive.

"Haha. Affected ka Tol." Biro na naman ni Xeiro.

"Psh. Tara na nga." Sagot ko. Ang ingay nila. Nakakainis na kaya nap*put@ na nga ako nakisabay pa itong mga to. Tsk.

- - - - - - - - - - - -

"Young Master. Di po ba talaga kayo kakain?" Tanong sa akin ni Butler Berto.

"Butler. Sa school na lang." Sagot ko.

"Sige po. May kailangan pa po ba kayo?" Tanong sa akin ni Butler.

"Wala na. Ge Butler alis na ako." At lumabas na ako ng Bahay.

"Sige po young master. Ingat po kayo sa school." Pahabol niya.

"Sir. Aalis na po ba tayo?" Salubong sa akin ng Driver namin. Tsk. Tingnan mo to tanga di halata noh. Tsk. Pumasok na lang ako sa Kotse ako na rin nagbukas nakakahiya sa driver ko bukas wala na to.

Naiinis pa rin ako sa nangyari kahapon Fvck! Si Alexander Nathan Humphrey napahiya. Lintik lang talaga ang walang ganti. -_- kahit magmakaawa siya sa akin. Lagut siya wala ng puso kung wala! Paki niyo?!

"Sir. Dito na po tayo." Sabi ng driver at bumaba ng kotse para buksan yung pinto.

"Ge." At lumabas na ako sa kotse.

Pagkapasok ko sa gate eto na naman yung mga tilian. Tsk. Ang iingay nila.

"Kyaaaaaaahhhhhh!! Si Prince Nathan!!!"

A Game called loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon