Chapter 9: Game Called Love?

9 5 0
                                    

Nate's P.O.V

Bwisit yung babaeng yun humanda talaga siya. At kala niya makakatakas siya sa akin tsk.

*booogsh*

Padabog kong sinipa yung room at inikot ko yung mata ko para makita yung hampas lupa na babaeng yun.

"Bat nandito si Prince Nathan?" Narinig kong sabi ng kaklase kong babae. Di ko nalang sila pinansin at nagdere deretso ako.

"Baka magpropropose sa akin " sagot naman ng kaklase kong bakla. Eto bibigwasan ko to. Magpro propose? Asa. -_-

"Ikaw!!" Sabay turo ko sa babaeng to.

"B-bakit p-po?" Tanong nito. At mag mamaang-maangan pa siya ha? Tingnan ko lang kung hanggang saan ang tigas mo.

"Sumama ka sa akin!!" Ma-awtoridad ko sabi. Magsasalita pa sana siya ng bigla ko siyang hinila. Tsk

"saan ba tayo pupunta--"

Hindi ko na pinatapos sasabihin niya ang ingay niya! -_-

"Manahimik ka!!" sigaw ko. Tumahimik naman siya natakot. Tsk. -_- saan ko ba dadalhin to? Ah. Sa library walang tao doon.

~at the library

So here. Nasa library kami tahimik dito malamang walang tao bukod kami! Tumingin ako ng diretso sa babaeng gumulo ng buhay ko.

"Kilala mo ba kung sino ako?" Malamig na tanong ko. -_-

"Oo?" pag aalinlangan niyang sagot. Halata mo sa mukha niya yung takot. Dapat lang. Tsk.

"Alam mo ba kung ano ginawa mo?" Tanong ko at diretso sa mata niyang tumingin sa mata niya ng diretso.

"A-ah oo!!" Sagot niya at halata sa boses niya yung kaba. Nice.

"Psh!! At ikaw Timang kang babae ka anong pinagsasasabi mo na pangit, tsunggo , alien at bakla? at alam mo ba sinira mo image ko?!" Seryoso kong tanong ko.

"Ah.. yun wala yun hehehe joke lang yun" sabay peace sign ko niya. Matalim parin yung tingin ko sa kanya. May naisip ako. *smirk* kailangan ko pala ng laruan. "

Anong nginingisi-ngisi mo dyan!?" Tanong niya. Alam ko nasa isip nito. Tsk. Asa siya. Kaya binatukan ko ng matauhan baka pinagpapantasiyahan na ako. -_-

*toink*

Sa wakas tumigil na din yung kabaliwan nito. Tsk.

"bat binatukan mo ako?!" Galit niyang tanong.

"kung ano ano kasi pinag iisip mo!! asa kang pagnanasaan kita" Sabi ko. Tsk. Totoo naman ha. tinitigan ko mula ulo hanggang paa.

"tingnan mo flat chested ka!! ni wala ka ngang alam sa fashion masyado kang plain!!" Plain siya parang walang ganda tsk. O nakatago? Basta wala siyang ganda tapos flat pa parang naka baby bra lang. Tsk.

"ok . bago lumipad na naman yang utak mo na walang laman .. Eto mag deal na lang tayo Timang .. magkakaroon tayo ng laro" sabi ko. No choice ako. Kailangan ko ng laruan. -_-

'Laro? Tagutaguan? Habulan?'

Narinig kong sabi niya. Nagsasalita mag isa. -_- takas ata sa mental tong babaeng to.

"Psh! Isip bata" sabi ko. Nagtaka siya kung paano ko nalaman.

"Eto ang laro natin tatawagin natin tong GAME CALLED LOVE" pagpapatuloy ko na lang. Tutal mukhang exciting to. *smirk*

"Game Called Love?" Tanong niya.

"Oo, magiging tayo pero FAKE lang tandaan mo FAKE lang. Wala akong balak tumagal sa babaemg katulad mo. Eto ang mechanics ng laro kailangan di ka mafall sa akin kahit anong mangyari at ganoon din ako. Dahil kung sino unang mahulog talo. tingnan ko lang kung di ako mahulog sa kamandag ko" sabay smirk ko.

"Ok .. ano naman kapalit pag nanalo ka?" Tanong niya. Hmm. Ano ba? Ah. Alam ko na.

"Lahat ng gusto mo gagawin ko at magiging alipin mo ako sa loob ng 100 days. Bawal umangal anytime, anywhere pwedeng utusan kahit anong oras o may importante ka mang gagawin. pero wag kang pasisiguro na matatalo mo ako" sabay wink ko.

"o eto kontrata pirmahan mo" sabay hagis sa panget niyang mukha yung papel. -_- pinirmahan naman agad niya to.

"Psh!! yan na!!" Sabay abot niya sa akin. Kinuha ko ito at umalis na pero bago ako tuluyan makalabas ng pinto humarap at huminto ako sa kanya.

"Ok. see you soon" sabay wink ko. At tuluyan ng umalis this would be fan. Emotionally and physically ang sasaktan ko sa kanya. *smirk*

-----------

A/N: Ok. Maikli muna mga readers. mamaya na next update. Sorry ngayon lang nakapag update busy sa school si Op eh. :* labyu!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 01, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Game called loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon