"Cơn mưa lớn kéo dài trong thành phố khoảng thời gian rất dài...đó cũng là ngày cuối cùng mà anh có thể nhìn thấy em"
Cyno là một học bá của một ngôi trường cấp ba nổi tiếng và cũng là Hội trưởng hội học sinh trong trường.Anh nổi tiếng nhờ sự đẹp trai,tài giỏi của bản thân và hiện tại anh đang có một mối tình với một học sinh lớp dưới là Tighnari.
Cyno hơn Tighnari 2 tuổi và họ là bạn thời thơ ấu.Sau khi lên cấp 3 Cyno đã cảm thấy mình có một tình cảm đặc biệt dành cho người bạn thủa nhỏ của mình.
Nhưng thay vì cất giấu tình cảm thì Cyno đã chọn cách tỏ tình với Tighnari và hiện tại hai người đang là người yêu của nhau.
Cứ ngỡ là cuộc tình của hai người sẽ êm đẹp như trong tranh.Nhưng từ khi trở thành Hội trưởng hội học sinh đã có rất nhiều nữ sinh để ý đến anh và Tighnari cũng biết chuyện đó nhưng cậu cũng không quan tâm đến nó lắm.
Tighnari không giống với Cyno...Cậu là nhân thú dạng cáo với một đôi tai dài và chiếc đuôi mềm mại nổi bật khiến ai nhìn thấy cũng muốn chạm vào thử.Nhưng vì chuyện cậu với Cyno đang hẹn hò bị lan tràn khắp trường nên Tighnari bị coi như là dị nhân với biệt danh là "động vật quý hiếm".
Hai người từng là bạn thân và cũng đang là người yêu nên Cyno rất hay qua thăm Tighnari rồi rủ bé cáo đi chơi.Khiến cho các nữ sinh thích thầm học bá ngày càng khó chịu với bé cáo hơn.
Sau ngày hôm đó,mỗi ngày đến trường Tighnari thường bị các học sinh ở trường sỉ nhục chê bai vì có đôi tai khác với mọi người.Biết là như vậy...nhưng cậu vẫn bỏ ngoài tai để tập trung vào học tập.
Vì cảm thấy sự thờ ơ của cậu như đang khiêu kích lũ học sinh nên có đôi lần cậu vô cớ bị bắt nạt.Cậu cũng chỉ biết cắn răng chịu đựng vì cậu biết rằng nếu truyền đến tai Cyno thì mọi chuyện sẽ càng trở nên phức tạp hơn.
Do lâu ngày phải chịu đừng những lần bị bắt nạt từ đám học sinh nên cơ thể của Tighnari dần xuất hiện nhưng vết bầm tím.Cyno thấy vậy liền tò mò hỏi han nhưng Tighnari chỉ trả lời qua loa cho qua chuyện.Cảm thấy không yên tâm nên mỗi lần như vậy anh thường kéo cậu xuống dưới phòng y tế để băng bó nhưng vết thương trên cơ thể mảnh mai của cậu.
Cha mẹ của Tighnari phải đi làm xa nhà nên hiện tại cậu đang sinh sống một mình.Vì không muốn làm phiền đến gia đình,hiện tại cậu đang làm gia sư cho một vài học sinh cùng tuổi để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống.Không may tin đồn đã lọt vào tai của một trong những nữ sinh đang yêu thầm học bá...
Ngày hôm sau, Tighnari bị uy hiếp phải giữ mồm giữ miệng và không được quá gần với Cyno...Nghĩ bụng thì Tighnari cũng không muốn nhưng vì sự an toàn của cả hai người nên cậu đành phải đồng ý.
Từ ngày đó, Tighnari đã luôn cố gắng tránh mặt Cyno theo như lời đề nghị...Mọi chuyện cứ thế trôi qua Cyno cảm thấy khó chịu vì Tighnari vẫn luôn tránh mặt mình.Vì thế mà ngày nào anh cũng tìm đến cậu cho ra nhẽ.Anh nghĩ cậu đã chán ghét anh,dù anh có nói chuyện như nào cũng không thể khiến cậu mở lời nói chuyện với anh dù chỉ một lời
- Dạo này cậu có chuyện gì không vui sao?Để tôi kể chuyện cười cho cậu nghe nhé?
Cyno đang cố gắng an ủi cậu...Nhưng Tighnari rất không vui khi thấy Cyno mở lời trêu chọc bản thân.Không phải vì cậu khó chịu mà là vì trò đùa của anh quá nhạt nhẽo...Những lần như vậy đôi tai và chiếc đuôi mềm của cậu sẽ xù lên tỏ vẻ khó chịu với anh...Lần này thì không như vậy.Dù Cyno có cố gắng kể chuyện cười hay trêu chọc cậu thì Tighnari vẫn chỉ tiếp tục né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CynoNari]Tàn
Short StoryCp: CynoNari (CynoxTighnari) Waring: Đây là những oneshot mình viết về CynoNari, có yếu tố ooc, bối cảnh sẽ tùy vào từng phần Sad Ending