2

29 5 0
                                    

Đã hai ngày kể từ khi tôi gặp Mít mama. Hằng ngày tôi cũng chỉ sống đơn giản thôi, sáng dậy ăn sáng rồi cầm tiền đi chơi này nó, chiều lướt ván rồi tập gym trong nhà. Phải nói là nhà có thằng này giàu vãi đạn, có cả phòng gym nhỏ trong này luôn. Mẹ mày sao có số mà không hưởng vậy con.

Tôi vừa mới quay trở ra khỏi phòng tắm và cái đầu vẫn còn ướt nhẹp. Bỗng điện thoại tôi bất chợt rung lên, tôi cầm lên và nhìn vào màn hình, không hiểu ai lại gọi vào cái giờ mà gà còn chưa kịp gáy thế này. À, cái số này là của Mitsuya gọi này.

- Mitsuya-san?

- A, cậu tỉnh rồi hả, tưởng giờ cậu vẫn còn ngủ nên anh định tắt ngay.

- Không, em tỉnh lâu rồi, anh mới đáng lo ấy, làm việc quên ngủ đúng không?

- Sao cậu biết?

Đâu có mỗi mình tôi biết đâu, mấy má đọc chuyện cũng biết mà. Nghe cái tông giọng đi, thều thào mệt mỏi, nhưng xen lẫn vào đó có chút phấn khích. Có vẻ là bộ trang phục làm xong rồi nhỉ, nhanh thật đấy.

- Đúng là vậy thật, xin lỗi vì đã để cậu lo rồi. Nhưng tôi không sao đâu, khoẻ như vâm ấy. À, bộ trang phục đó đã thiết kế xong rồi, giờ chỉ cần cậu mặc thử nữa thôi.

- Nhưng anh chưa lấy số đo của em mà.

- À, không sao đâu, nếu chật hay rộng quá thì anh có thể sửa được. Anh có thể nhìn qua người khác rồi đoán số đo của họ đấy.

- Tuyệt thật đấy! Vậy anh nghỉ ngơi đi, chút nữa em sẽ tới ngay.

- Ừm.

Tôi cúp máy rồi ăn nhanh miếng sandwich của mình. Thật sự mong chờ bộ trang phục anh ta thiết kế cho mình như thế nào. Anh đừng lo, hôm nay em không có chửi anh ngu nữa đâu.

Hoá ra anh ấy sống ở khách sạn 4 sao Shinjuku, khá gần đây thôi. Chưa nghe tới bao giờ chứ gì, đơn giản, giỏng cái tai lên mà nghe này. Khách sạn này ở quận Shinjuku, Tokyo. Giá một đêm là 11 854 yên (tức hơn 1,983,704 tiền Việt mình).

"Có hơn mười ngàn yên mà bảo đắt, cứ làm quá lên."

Ối dồi ôi, bạn thì hay rồi. Tôi lại vả mồm bạn giờ mà cứ ở đấy mà vênh. Chi phí thuê phòng một tháng là 355 620 yên, một năm là 4 267 440 yên, đắt gấp mấy lần tiền học phí của một trường đại học bên Nhật ấy. Bạn chọn thuê phòng trọ 20 000 một tháng hay 11 854 một đêm?

Cánh cửa thang máy vẫn chưa thể đóng lại được vì có một nhân vật khác đang đi vào trong. Thôi, khỏi nói cũng biết, Shiba Hakkai, người mẫu mới nổi đây mà. Tôi không có ấn tượng với cậu này lắm, chỉ nhớ cậu ta là đứa tỉnh táo nhất, cố gắng khuyên nhủ cho đầu khoai lang dứt khỏi tình yêu thôi. Đó, anh em phải thế chứ đâu như cái thằng đầu buồi nào đó đẩy tao vào cái chết đâu. Nếu gặp lại mày chắc chắn tao sẽ đem mày ra thiến như mấy con mèo đực con ạ. Xoá sổ mày không được, vào tù dễ lắm, nhưng xoá cái cần tăng dân số đấy là được, ở lại còn chật đất hơn.

Không khí khá là ngượng ngạo giữa hai bọn tôi. Khỏi nhìn cũng biết anh ta nhìn tôi như sinh vật lạ ngoài hành tinh đến cho nổ trái đất ấy. ("Thầy có nguồn gốc ở trái đất nghe con!" – Koro-sensei) Ừ thì đây cũng là lần đầu tiên tôi đến đây nên cũng không có gì lạ lắm. Công nhận cậu ta cao thật đấy, đứng cạnh cậu ta mà cảm thấy mình như một đứa trẻ con không bằng. Trông cái mái tóc dài sang chảnh chưa kìa, ghen tị thật đấy. Để tôi đoán, chắc cậu ta đến để gặp Mitsuya chứ gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Tokyo Revengers] Sống thêm kiếp nữa trong một bộ ĐN khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ