chap 3

601 59 6
                                    

---phòng của Build---

Ánh sáng mặt trời chiếu qua khe cửa xuyên qua cánh rèm rọi thẳng vào mặt Bible khiến cậu tỉnh giấc.

Vừa cử động một chút thì cơn đau ở eo bắt đầu nhói lên khiến cậu nhăn mặt. Biết thế hôm qua cậu đã không thèm đón anh trai về nhà làm gì, để chuốc họa vào thân thế này.

Bible cố gượng ngồi dậy rồi nhìn con người đã hành cậu từ đêm hôm trước đến sáng hôm sau vẫn còn đang say giấc.

Bible nghĩ " anh rốt cuộc là người hay là thú vật hả, làm người ta như chết đi sống lại thế này mà vẫn ngủ ngon cho được"

Cậu cố lết tấm thân này vào phòng tắm để vscn rồi nhanh chóng dọn dẹp bãi chiến trường tối qua và chuồn về phòng mình như chưa có chuyện gì xảy ra.

----10p sau-------

Build tỉnh giấc sau một đêm dài, anh vừa mở mắt ngồi dậy thì cơn đau đầu như búa bổ xuất hiện khiến anh ôm đầu. Khi nhìn xung quanh thì anh nhận ra chính là phòng của mình.

Build nghĩ thầm " má, hôm qua ai đưa mình về ấy nhỉ?"

Nói trắng ra thì Build chả nhớ chút gì vụ tối hôm qua cả, mắt nhắm mắt mở lê lết thân xác đến phòng tắm để vscn, thay đồ rồi xuống nhà ăn sáng.

------Phòng bếp------

Bà Sumettikul: Build à ,mẹ có pha nước giải rượu cho con nè, mau uống đi.

Build: dạ con cảm ơn

Bà Sumettikul: Bible đâu rồi con, mẹ tưởng tối qua hai đứa ngủ chung chứ?

Build: dạ? Em ấy ngủ với con đêm qua hả mẹ?

Bà Sumettikul: tại mẹ thấy dạo này thằng bé hay gặp ác mộng nên cứ tưởng nóqua phòng con ngủ nhờ đó chứ. À thôi được rồi, lát nữa con ăn xong thì lên phòng gọi nó xuống ăn sáng nhé không thì đau bao tử lại khổ.

Build : dạ con biết rồi ạ.

Build không ngờ người tối qua ngủ với anh lại là Bible. Anh có chút nghi hoặc nếu ngủ nhờ thì sao lại gấp gáp chạy về phòng của mình nằm ngủ nướng thêm làm gì.

Càng nghĩ anh càng cảm thấy có gì đó không đúng. Anh vội ăn cho nhanh rồi nhanh chóng chạy lên phòng của Bible xem xét tình hình.

----phòng Bible----

Build đứng trước cửa phòng của Bible liên tục gõ cửa nhưng không thấy phản hồi. Anh đang trong thế chuẩn bị phá cửa thì "cạch".

Bible mở hé cửa, thấy anh đang đứng trước mặt mình liền vội đóng cửa lại. Build lấy tay chặn cửa lại nói.

-rốt cuộc hôm qua có chuyện gì mà em tránh mặt tôi vậy hả?

Thấy cậu cứ một mực muốn đóng cửa lại thì anh lập tức đẩy mạnh, hai tay bấu chặt lấy hai cánh tay của cậu, ép cậu vào tường và hét vào mặt cậu.

-bây giờ em có chịu nói hay không, hả?

Cậu nhìn thẳng vào ánh mắt của anh và những ký ức tối qua chợt ùa về khiến cậu sợ hãi , miệng lắp bắp vừa khóc vừa nói.

-hư...ư...tất cả là tại anh....tại anh hết....mau chịu trách nhiệm...đi....oaoaoa

Build thì giật mình khi thấy cậu khóc, ôm cậu vào lòng, tay thì xoa lưng an ủi cậu. Đến bây giờ thì bản thân anh thực sự không nhớ tối qua mình đã làm gì. Chỉ nhớ bản thân bị cắm sừng , sau đó rũ Mile Apo đến quán rượu

giải sầu rồi ngất đi.

Build: mặc dù anh không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng... nhưng mà....

Bible: nhưng... nhưng nhị gì hả. Anh hành tôi từ tối hôm qua cho đến sáng hôm sau mà lại không nhớ gì sao.

Cậu không ngờ rằng anh lại chả nhớ gì, cậu vẫn nghĩ anh có thể nhớ đc chút gì đó nên mới lên đây nhưng giờ thì sao, trên cơ thể của cậu đầy dấu hôn, vết cắn, đau nhức khắp nơi. Tất cả đều do anh làm ra cơ mà.

Build: anh thật sự xin lỗi mà

Bible: tôi không muốn nhìn thấy anh, mau đi ra ngoài đi..

Build: nhưng mà...

Cậu trừng mắt nhìn anh
-tôi nói gì anh không nghe hả?

Build : thôi được rồi, anh sẽ ra ngoài, em nhớ xuống ăn sáng nhé.

Bible : tôi biết rồi

Build lặng lẽ đi ra ngoài và đóng cửa, anh dựa người vào cửa, thầm trách mình uống quá chén rồi lại không nhớ đã làm những chuyện gì khiến đứa em của mình tổn thương đến nỗi không muốn nhìn mặt anh. Anh bây giờ thật sự thấy căm ghét chính bản thân mình....

________________

Tui tính đăng sớm rầu mà khi biết đc điểm chuẩn thì toi trượt hẳn nv1 khiến tâm trạng tui đi xuống và bây giờ mới viết xong nè.

Buồn chả muốn nói luôn 🤧

Vì thế nên tui viết chap này cũng ko ổn cho lắm nên mn thông cảm nha

Nhớ tặng ⭐ nhé , iu mn 😘












BuildBible「  Chỉ Yêu Mình Em  」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ