---7h tối----
Bà Sumettikul: Build ơi, Bible ơi xuống ăn tối đi hai đứa.
Vừa nghe tiếng bà gọi, Build chợt tỉnh giấc, xoa đều hai con mắt để tỉnh táo. Quay qua thì thấy bé Bơ còn ngủ say, anh cảm thấy thực sự hối hận khi làm vậy với cậu.
Rõ ràng là cậu không có tội tình gì trong chuyện này, vì giận quá mất khôn nên anh mất kiểm soát.
Từ nay về sau anh phải đối diện với cậu như thế nào đây. Anh sợ cậu sẽ không bao giờ tha lỗi cho mình, và một việc khác đã nảy sinh là anh đã có một chút tình cảm nào đó với cậu kể từ lúc anh cưỡng hiếp cậu.
Build mãi suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa.
Bà Sumettikul: nè hai đứa làm gì trong đó lâu thế, xuống ăn tối đi, không ăn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đó.
Build: dạ, con biết rồi ạ, con với Bible sẽ xuống sau ạ.
Bà Sumettikul: nhớ là phải nhanh lên đó, nếu Bible còn mệt thì cứ để nó ngủ một chút rồi lát gọi nó xuống. Mẹ đã nấu sẵn cháo cho thằng bé rồi.
Build: dạ...
Bible tỉnh lại sau một cơn vật lộn trên giường với Build, khi thấy Build thức dậy ngồi kế bên cậu, cậu giựt mình kéo chăn lùi lại về phía đầu giường.
Bible run rẩy sợ hãi khi nhớ lại những ký ức đáng sợ đó. Build thấy vậy liền nhào tới ôm lấy cậu, mặt đối mặt.
Build: em sợ tôi sao, hử?
Bible: mắc... mắc... giống gì..tui...tui.. phải sợ anh?
Khi thấy Build sát lại gần cậu liền đỏ mặt, miệng thì lắp bắp nói không nên lời .
Build: á à thì ra là em thích kiểu này đó hả?
Bible: thì... thì sao ..tui thích vậy đó... thì sao...anh quản được tui à?
Build: thế em thích kiểu nào? À , nhìn sơ thì em là người máu 'M' ấy nhỉ?
Bible: giờ anh mới biết sao?
Build định nói tiếp thì bà Sumettikul cắt ngang.
- hai đứa có xuống ăn tối không thì bảo, không xuống nhanh phạt 10 roi đấy.Build+Bible: dạ tụi con xuống ngay.
Thế là hai anh chàng nhanh chóng tắm rửa thay đồ, dọn dẹp bãi chiến trường rồi cùng nhau xuống ăn tối.
Khi Build và Bible xuống nhà thì chợt có giọng nói vang lên.
Apo: á à Build, tao nè còn nhớ tao không?
Build: mày là ai ? Sao tao phải nhớ đến mày?
Apo: ớ cái thằng này, bạn thân của mày mà mày còn không nhớ, huhuhu tủi thân tao
Build: tuỳ mày
Apo: Ây Bible khỏe không?
Apo chạy lại ôm Bible khiến Build ghen mặt. Còn Bible thì cậu thấy gượng gượng vì trước đây cậu cũng đã thích thầm Apo nhưng trước đây cậu thấy Apo đi với ai đó nắm tay rất thân mật nên cậu đã từ bỏ và không theo đuổi Apo nữa.
Bible: dạ em khỏe mà
- giọng cậu đã khàn vì.... quá nhiều -
Apo: có sao không, em bệnh hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
BuildBible「 Chỉ Yêu Mình Em 」
Short Storyfic ngẫu hứng Đây là fic đầu tiên tui viết, nên có sai sót gì mong mn thông cảm. Camon 😘