chap 5

577 61 12
                                    

----Hiện tại -----

Ngay bản thân cậu bây giờ không biết phải đối diện với anh như thế nào. Liệu anh có chấp nhận tình cảm của cậu hay không.

Cậu vừa khóc vừa nghĩ  đến thiếp đi. Build đứng chờ bên ngoài một hồi lâu không có động tĩnh, anh nhẹ nhàng mở cửa bước vào để tránh làm Bible thức dậy, vừa bước đến giường thì anh thấy có một miếng giấy còn kẹt ở ngăn bàn.

Anh tiến tới rút tờ giấy ra khỏi ngăn bàn cầm lên xem không khỏi bang hoàng.
Thì ra bấy lâu nay ba mẹ đã giấu anh, dù biết anh không phải là con ruột nhưng họ vẫn yêu thương anh như con họ vậy.

Bible chợt tỉnh giấc , đập vào mắt cậu là hình ảnh Build đang cầm tờ giấy xét nghiệm ADN trong tay. Cậu ba chân bốn cẳng chạy tới chỗ anh giựt lại tờ giấy nhưng bị anh nắm chặt hai cổ tay lại, ép cậu nằm xuống bàn, nghiến răng nói

-rõ ràng…rõ ràng… em đã biết sao không nói với anh , hả??

Bible: em… em sợ anh sẽ.. bị tổn thương nên…ư...

Anh vừa nói vừa bấu chặt cổ tay cậu khiến cậu kêu lên. Bây giờ tinh thần của anh rất hoảng loạn, không thể kiểm soát được bản thân, anh bực tức xé nát tờ giấy, anh ném cậu lên giường, rút dây nịt ở thắt lưng quất ba phát vào người cậu khiến cậu rên lên vì đau đớn, khóc lóc xin tha.

Sau đó, anh quăng dây nịt sang một bên, nhào tới khóa chặt hai tay của cậu , cúi xuống ngấu nghiến môi của cậu đến khi cậu hết hơi thì nhả ra sợi chỉ bạc.

Anh lột sạch hết đồ trên người của cậu , cúi xuống ngấu nghiến hai đầu ngực đến sưng tấy. Tiếp đến, anh vừa hôn vừa cắn vào chiếc cổ trắng ngần của cậu rồi liếm đến vành tai khiến cậu rùng mình.

Anh không làm bước nới lỏng mà trực tiếp dùng cậu bé của anh đâm thẳng vào hậu huyệt của Bible khiến cậu cong người , rên rỉ  và hàng nước mắt cứ thế mà rơi xuống.

Build: ha…khít thật đó

Bible: ah…ức…tha..tha…cho em.. đi…mà…ư..hức..em xin anh…

Build: dù em van xin thế nào tôi cũng sẽ không dừng lại đâu, hôm nay tôi sẽ làm đến khi tôi thấy thỏa mãn mới thôi.

Anh liên tục thúc mạnh và chà xát lên điểm G của cậu và bắn vào sâu nhất bên trong cậu và cậu nhỏ của Bible cũng bắn hết lên người Build .

Cứ tưởng chừng như đã xong nhưng anh lật người cậu lại tiếp tục thúc mạnh vào bên trong khiến cậu rùng mình, le lưỡi và rên rỉ vài tiếng đứt quãng.

Càng lúc anh càng thúc đẩy dữ dội hơn khiến lỗ nhỏ rỉ ra một ít máu. Anh ôm lấy cậu và bắn những dòng tinh trắng vào bên trong cậu.

Chưa dừng lại ở đó, anh kéo cậu ngồi dậy, ôm chặt lấy cơ thể còn đang run rẩy thúc mạnh vào trong, liếm sau gáy và để lại nhiều vết hôn trên cơ thể của cậu.

----4 tiếng sau------

Bible: ahhh...hư...ức...a..a..ha...

Build: em có biết là em đang quyến rũ tôi không?

Build lấy tay bịt cậu nhỏ của cậu lại.

Bible: em...em...xin..anh hãy cho...em... bắn... đi mà...ư...hức...ah...

Build: ngoan, khi nào tôi ra em mới được ra

-----30p sau------

Sau một hồi thúc đẩy liên hồi thì anh cũng bắn vào hết bên trong của cậu. Cậu ngả đầu vào vai anh, thở dốc. Còn anh thì tham lam liếm môi của cậu rồi trao cho cậu nụ hôn sâu rồi Bible cũng từ từ mà thiếp đi.

Build bế cậu vào phòng tắm rửa cho cậu rồi bôi thuốc, thay chăn ga, mặc đồ mới cho cậu. Còn Build chỉ mặc một chiếc quần lót, anh ôm cậu ngủ đến 7h tối mới chịu thức...

-------------------------

👉Tặng 1 ⭐
👉 Thanks

BuildBible「  Chỉ Yêu Mình Em  」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ