Nxt mrng✨️
Kokkara kkokkoo.. Neram veluthee
(Shoo.. Noklachia varnn.. Aah athokke oru kaalam😌)Morning 6.43
Namde tae ippazhatto enichee.. Nnit fresh aayit kitchenil poyii.. Appa athaa avdee.. Araa.. Njnum joonieum..
Joonechi avde ari (rice) okke kazhuki matte vellam thelappicha kalathik(pot)
Idulle.. Aah agane cheyyuva...Tae: gud mrng ammah..
Joonie: aah enichoo.. Gud mrng..
Tae: njn nthelum cheyyano amme..
Joonie: venda mole.. Avn enitto..
Tae: njn ingottu porunna vere illayirunnu..
Kookie: ammahhhhhhh...
Tae: 👀
Joonie: kedann kaarathe chekka.. Dhe varanuu..
Ennathada.. Ennatha karyam..Kookie: enik oru chayaa..
Joonie: ninte pennumpillayalle ivde nikkane.. Nink avlod choichoode..
Kookie: ooh.. Athe oru chayaa*taenod paranju... *
Avl adukalel poyii chaya edth.. Ath pidich nere kookiede adthott.. Appozheykum joonechi adukalelott thirich poyitto...
Tae: inna..
Kookie: ahmm..*avn ath vedich..*
Avn chaya oru sip kudichitt taene onn nokki.. He amazed seeing beauty infront of him..
She was wearing a simple kurthi.. Pinne avn itt kodutha minnum.. Raavile kulikazhinjappo thalel kettivecha aa thorthundum.. Pinne athinte idayiloode kaanunna sindhooravum.. Okke koodi avn ravile thanne ulla controlum koode poyii..
Joonie: molee..
Tae: aah amma..
Joonie: ing vanne.. Dhe ee chaya edth appan koduthekk..
Tae: ahh..
Athum paranj tae kookiene onn nokki adukalel poyii.. Ennit chaya edth thirich varumbo kookiene kanmanilla.. Where is he??? Kallan kattond poyoo..???
Tae ennit nere sitoutik poyii appo atha avde irunn balarama vaayikunn aa knooki chekkann.. Pinne avl aa chaya edth pathram thinnond irikana jinnettann koduth..Tae: appa.. Inna chaya.
Jin: aaha.. Inn ninte vakaya chaya..
Tae: eey.. Ammachi indakitha.. Njn edth thannunne ullu..
Jin: aah. Aganya piller.. Ivde ind onnu..
Time skips..
3.46pm
Ippo jinnettanum kookieyum parambil ind.. Pinne joonechi kudumbasreede vice president aanallo.. Athond inn ivde aan meeting.. Athond kannikanda naatarumayi sollikond sitoutil irikunnu.. Tae muttath ninn unagiya thuni okke edukuvann..
YOU ARE READING
•°•MY PRECIOUS ONE•°•
FanfictionThis story is about the love of two people after marriage💍.. and two families.. Taekook malluff Top-kook Bottom-Tae(girl) BANGTAN_BUG🍓